NSX phim  “Chàng vợ của em”  ra mắt MV và  tổ chức  mini liveshow nhạc phim tặng khán giả

VH- Nhằm tăng sức nóng cho bộ phim Chàng vợ và em , NSX phim đã cho công bố MV Khờ dại trước em với nhiều phân cảnh hài hước, dễ thương của cặp đôi “chàng vợ” Hùng (Thái Hòa) và “nàng chồng” Mai (Phương Anh Đào) trong phim.

NSX phim  “Chàng vợ của em”  ra mắt MV và  tổ chức  mini liveshow nhạc phim tặng khán giả - Anh 1

Khờ dại trước em là ca khúc được Trường An sáng tác dành tặng riêng Chàng vợ của em   sau khi thưởng thức bộ phim. Ca khúc như tiếng lòng của nhân vật chính -Hùng dành cho “cô chủ” của mình: khờ khạo, nhưng rất chân thành. Vang lên ở cuối phim cùng giọng hát trầm ấm của T.R.I, Khờ Dại Trước Em là lời kết êm dịu đầy ngọt ngào cho câu chuyện tình yêu hài hước mà cũng không kém phần xúc động của cặp đôi chàng vợ - nàng chồng.

NSX phim  “Chàng vợ của em”  ra mắt MV và  tổ chức  mini liveshow nhạc phim tặng khán giả - Anh 2

NSX phim  “Chàng vợ của em”  ra mắt MV và  tổ chức  mini liveshow nhạc phim tặng khán giả - Anh 3

Khờ dại trước em là một trong 4 ca khúc nhạc phim đang được khán giả vô cùng yêu thích và tìm kiếm trong thời gian gần đây, cùng với Nắng đêm (sáng tác Trường An & Minh Tâm – thể hiện T.R.I), Sài Gòn tôi mưa (sáng tác và thể hiện Nguyễn Kim Tuyên) và Đường về (sáng tác Công Hải – thể hiện Quái vật tí hon).  Cùng với việc công bố MV, đơn vị sản xuất cũng dành tặng khán giả một đêm nhạc đặc biệt với sự tham gia của những giọng ca T.R.I & Tường An, Nguyễn Kim Tuyên và Mistery Band. Không chỉ được nghe lại những ca khúc ngọt ngào trong phim, khán giả còn có cơ hội giao lưu với dàn diễn viên trong Chàng vợ của em.Mini Liveshow Chàng vợ của em  diễn ra vào tối nay ( 31.08 )tại The Coffee Bean & Tea Leaf, 99 Nguyễn Huệ, quận 1, TP. HCM.

(Thiên An)

 

Ý kiến bạn đọc