Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024

Đằng sau những hình ảnh ngang trái của cặp đôi Kiều Minh Tuấn và  An Nguy trong “Chú ơi đừng lấy mẹ con”

Thứ Tư 12/09/2018 | 14:40 GMT+7

VH- Dự kiến công chiếu  từ ngày 21/9 trên toàn quốc, bộ phim Chú ơi đừng lấy mẹ con  của đạo diễn  Đinh Tuấn Vũ được hứa hẹn là “món mới” với  gam màu tươi sáng, hài hước bên cạnh các “bom tấn” Hollywood thể loại hành động, kinh dị. Phim nói về những ông bố bà mẹ đơn thân hiện đại trong hành trình đi tìm hạnh phúc mới. Với sự hóa thân  của An Nguy (Thủy Tiên), Kiều Minh Tuấn (Đông Bắc), Will (Thiên Cường), bé Hữu Khang (Đức Anh- Nhện), bé Chu Diệp Anh (Bảo Ngọc - Elsa).

 
Nghi án phim giả tình thật giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy
Nam diễn viên Kiều Minh Tuấn và hot vlogger trẻ tuổi An Nguy diễn xuất ăn khớp, tạo nên sự kết hợp độc đáo giữa hai gương mặt đối lập chưa từng liên quan đến nhau. Cũng bởi thế mà dư luận  dấy lên nhiều nghi án phim giả tình thật giữa cả hai. Chia sẻ về bạn diễn của mình, Kiều Minh Tuấn thổ lộ: “Nếu không yêu Cát Phượng nhiều đến thế, tôi chắc chắn đã phải lòng An Nguy, nhưng đó chỉ là những cảm xúc trên phim thôi. Có lẽ gu của tôi là những người phụ nữ trưởng thành, ngọt ngào và từng chịu nhiều tổn thương như Cát Phượng ngoài đời hay Thủy  Tiên của An Nguy trong phim”.
Cùng với những cuộc chiến của hai bạn nhỏ, không thể không nhắc đến cuộc chiến tình trường giữa ông bố đơn thân Kiều Minh Tuấn và chàng trai trẻ Will - bố đẻ của bé Đức Anh trong phim. Hình ảnh hai nam diễn viên với sức hút riêng biệt đứng trong hai phần đối lập của một khung hình gợi liên tưởng đến một cuộc cạnh tranh quyết liệt nhưng cũng không kém phần độc đáo, chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ, gay cấn.
 
 
“Đôi bạn hoàn cảnh" cùng nổi loạn vì bố mẹ đi bước nữa
Sự xuất hiện của hai bé Hữu Khang và Chu Diệp Anh không chỉ góp thêm màu sắc vào câu chuyện của hai nhân vật chính mà chính hai cô bé, cậu bé này mới thật sự là nhân vật trung tâm. Bởi trong hành trình tìm hạnh phúc mới của những ông bố bà mẹ đơn thân thì sự chấp thuận của những bạn nhỏ  luôn là điều quan trọng nhất. Hình ảnh cô bé Bảo Ngọc thiên thần sún 2 chiếc răng cửa của Chu Diệp Anh đã chinh phục trái tim của tất cả các khán giả. Thế nhưng, ít người biết rằng bé Chu Diệp Anh đã phải hi sinh nhổ hai chiếc răng chưa đến ngày thay của mình để hoá thân trọn vẹn theo chân dung nhân vật Bảo Ngọc trong kịch bản. Còn bé Hữu Khang tuy không phải hy sinh răng cửa nhưng với vai trò trung tâm trong phim cũng lần đầu tiên phải đối mặt với rất nhiều thử thách: bị treo trên cao đóng các cảnh hành động, chạy rong ruổi ngoài đồng giữa trời nắng, đánh nhau “sứt đầu mẻ trán” với các bạn nhỏ khác… Trở thành nhân vật trung tâm của một dự án phim lớn, bé Hữu Khang và bé Chu Diệp Anh thể hiện sự chuyên nghiệp và nỗ lực không ngờ trong diễn xuất, nhưng vẫn giữ nguyên nét ngây thơ, đáng yêu trẻ nhỏ, mang đến màu sắc tươi sáng ngộ nghĩnh cho bộ phim.
An Nguy tiết lộ muốn làm mẹ

Nói về vai diễn trong phim, An Nguy vui vẻ kể : “Mặc dù chỉ là tay ngang nhưng tôi đã có những trải nghiệm tuyệt vời khi đóng Chú ơi đừng lấy mẹ con. Lần đầu được làm mẹ, lại phải trải qua đổ vỡ hôn nhân và đi thêm bước nữa khiến tôi thật sự lo lắng. May mắn bên cạnh tôi lần này có anh Kiều Minh Tuấn, người đóng vai cùng tôi hàn gắn mọi vết thương để tạo nên một gia đình đúng nghĩa. Chỉ  hơn một tháng ghi hình nhưng trong hoàn cảnh đặc biệt ấy, chúng tôi đã rất thấu hiểu cho những biến cố của nhau. Hi vọng chị Cát Phượng sẽ không buồn lòng khi chứng kiến những cảnh lãng mạn giữa tôi và anh Tuấn trên phim”.


Trong khi Kiều Minh Tuấn dường như đã quá quen với việc chinh phục trái tim những cô cậu bé, thì cô gái trẻ An Nguy lại khá lúng túng trong cách chăm sóc và dỗ dành trẻ nhỏ.  Khi được hỏi hình mẫu đàn ông nào sẽ khiến cô xiêu lòng như nhân vật trong phim, An Nguy bất ngờ lúng túng và chọn ngay… Kiều Minh Tuấn. “Phản ứng hoá học còn đọng lại giữa tôi và anh Tuấn vẫn còn rất nhiều, cho nên trong đầu tôi lúc này chỉ có Đông Bắc mà thôi. Đến tận bây giờ, tôi vẫn có cảm giác anh Tuấn là cha của bé Nhện, là người đàn ông mới vừa chinh phục được tôi. Sự chân thành của anh Tuấn trong phim lẫn ngoài đời luôn là điều mà bất cứ cô gái nào cũng mong ước. Quá trình quay phim ngắn ngủi nhưng tôi đã thực sự cảm nhận được sự hạnh phúc của một người phụ nữ đã từng đổ vỡ khi có một người đàn ông chấp nhận mình và con trai mình”, nữ diễn viên chia sẻ.
 

Thông qua những khoảnh khắc hài hước nhưng không kém phần dễ thương của hai cặp đôi không cùng huyết thống mà về chung một mái nhà này, Chú ơi đừng lấy mẹ con mang đến một cái nhìn mới mẻ, đầy thú vị về những mối quan hệ nhiều thị phi, rắc rối ngoài đời như mẹ kế - con gái, cha dượng – con trai. Qua đó, bộ phim cũng mang đến một quan điểm mới về tình yêu trong gia đình: Chỉ cần bạn mở rộng trái tim mình, bạn sẽ luôn nhận được sự chân thành và ấm áp.

 (P.V)
 

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top