Thi làm phim hoạt hình 2021

VHO- Văn phòng đại diện Cơ quan Nội dung sáng tạo Hàn Quốc tại Việt Nam (KOCCA VIETNAM) kết hợp với Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam (KCC) tổ chức “Cuộc thi làm phim hoạt hình 2021” nhằm khuyến khích các cá nhân, tổ chức chuyên và không chuyên của Việt Nam trong phạm vi cả nước tham gia sáng tạo các sản phẩm phim hoạt hình ngắn.

Thi làm phim hoạt hình 2021 - Anh 1

Cuộc thi cũng góp phần bồi dưỡng đam mê đối với lĩnh vực phim hoạt hình, mở ra cơ hội kết nối và triển vọng hợp tác cùng các cá nhân, tổ chức hoạt động trong cùng lĩnh vực tại Hàn Quốc.

Phim dự thi có thời lượng không quá 5 phút, trên tất cả các chất liệu. Chủ đề của cuộc thi  tự do để đảm bảo khích lệ cao nhất tính sáng tạo của các tác giả, nhóm tác giả nhưng chủ đề không được vi phạm thuần phong mỹ tục của Việt Nam.

Phim dự thi phải là những sản phẩm mới trong năm 2020-2021, chưa được công chiếu trên truyền hình/rạp, và chưa giành giải tại các cuộc thi khác.

Cuộc thi dành cho tất cả các đối tượng chuyên và không chuyên là công dân Việt Nam không giới hạn độ tuổi và các tổ chức Việt Nam đang hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam.

Cuộc thi có 2 hạng mục giải thưởng: chuyên và không chuyên. Trong đó, hạng mục không chuyên có 1 giải nhất 15 triệu đồng, 1 giải nhì 10 triệu đồng; chuyên nghiệp có 1 giải nhất 20 triệu đồng và 1 giải nhì 15 triệu đồng.

Thời gian nhận phim hoạt hình dự thi và đơn đăng ký từ ngày 20.5- 30.6; lễ tổng kết và trao giải dự kiến ngày 16.7

ANH VŨ

Ý kiến bạn đọc