Đếm ngược tới chuỗi triển lãm xe điện lớn nhất Việt Nam “VinFast – Vì tương lai xanh” tại Hải Phòng

VHO- Khép lại hành trình ấn tượng tại Thủ đô, chuỗi triển lãm xe điện “VinFast – Vì tương lai xanh” sẽ tiếp tục với điểm đến thứ 2 – “Thành phố hoa phượng đỏ” từ ngày 14.7 – 16.7.2023 tại Vincom Imperia Hải Phòng

Hải Phòng - Điểm dừng chân ý nghĩa của “VinFast – Vì tương lai xanh”

“Thành phố Hoa phượng đỏ” là điểm đến đặc biệt của “VinFast – Vì tương lai xanh”.  Từ vùng đầm lầy ven biển Cát Hải, VinFast xây dựng tổ hợp nhà máy sản xuất ô tô quy mô bậc nhất Đông Nam Á, cho ra đời dải sản phẩm thuần điện hoàn chỉnh phủ kín mọi phân khúc. Chỉ trong vòng 6 năm, bằng sự quyết tâm và tốc độ triển khai đáng kinh ngạc, VinFast đã giới thiệu ra thị trường 20 sản phẩm các loại, đồng thời từng bước vươn ra trường quốc tế, được các chuyên gia trong ngành đánh giá là một kỳ tích trong lĩnh vực sản xuất ô tô.

Đếm ngược tới chuỗi triển lãm xe điện lớn nhất Việt Nam “VinFast – Vì tương lai xanh” tại Hải Phòng - Anh 1

VF 7 sẽ được trưng bày tại triển lãm ở Hải Phòng

Sau thành công vang dội tại Hà Nội, VinFast sẽ có những điều chỉnh để tối ưu hơn nữa trải nghiệm cho khách tham quan tại sự kiện ở Hải Phòng. Với sự đầu tư công phu, công nghệ trình diễn hiện đại,  “VinFast – Vì tương lai xanh” được kỳ vọng là điểm đến đáng chờ đợi tại “thành phố hoa phượng đỏ” vào dịp cuối tuần.

Hải Phòng cũng là điểm dừng chân thứ hai của chuỗi triển lãm “VinFast – Vì tương lai xanh”. Triển lãm xe điện với quy mô lớn chưa từng có từ trước tới nay tại Việt Nam được tổ chức lần lượt tại 11 tỉnh, thành từ ngày 7.7 - 17.9.2023, tái hiện lại hành trình kỳ tích của hãng xe Việt. Đồng thời triển lãm cũng mang tới cho khách tham quan trải nghiệm thú vị với dải sản phẩm điện đa dạng và các hoạt động bên lề.

Đếm ngược tới chuỗi triển lãm xe điện lớn nhất Việt Nam “VinFast – Vì tương lai xanh” tại Hải Phòng - Anh 2

Triển lãm “VinFast – Vì tương lai xanh” hứa hẹn thu hút khách tham quan tại Hải Phòng

“Điểm danh” những hoạt động đáng mong chờ tại chuỗi triển lãm xe điện lớn nhất Việt Nam

Tại sự kiện “VinFast – Vì tương lai xanh”, công chúng và người yêu xe Hải Phòng sẽ được khám phá đầy đủ hệ sinh thái xe điện của VinFast, bao gồm: xe buýt điện, xe máy điện, xe đạp điện và dải sản phẩm ô tô điện ở mọi phân khúc. Các mẫu xe “hot” VF 6, VF 7 và xe đạp trợ lực điện sẽ lần đầu tiên ra mắt người dân nơi đây.

Bên cạnh đó, khách tham quan triển lãm có thể lái thử những sản phẩm xe máy điện, ô tô điện đầy ắp công nghệ của VinFast. Trong đó, các mẫu VF e34, VF 5 Plus, VF 8 và VF 9 đều được người dùng đón nhận nhờ khả năng vận hành vượt trội.

Đếm ngược tới chuỗi triển lãm xe điện lớn nhất Việt Nam “VinFast – Vì tương lai xanh” tại Hải Phòng - Anh 3

Khách tham quan triển lãm có thể lái thử những dòng xe điện đầy ắp công nghệ của VinFast

Đếm ngược tới chuỗi triển lãm xe điện lớn nhất Việt Nam “VinFast – Vì tương lai xanh” tại Hải Phòng - Anh 4

Đa dạng hoạt động trải nghiệm, tương tác cho khách tham quan tại triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh”

Ngoài ra, khách tham quan có thể tham gia các chương trình tương tác và gameshow để có cơ hội trúng thưởng nhiều phần quà giá trị như voucher mua xe máy điện trị giá 10 triệu đồng, voucher miễn phí rửa xe…

Chuỗi triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” hứa hẹn mang đến cho công chúng một trải nghiệm mãn nhãn và đầy cảm xúc. Qua chuỗi sự kiện, VinFast một lần nữa khẳng định khát vọng tiến ra thế giới, trở thành hãng xe điện thông minh toàn cầu, chinh phục các thị trường khó tính như Bắc Mỹ và châu Âu, tiên phong trong cuộc cách mạng xanh.

*Lịch trình dự kiến chuỗi sự kiện triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” (có thể thay đổi theo điều kiện thực tế và sẽ được thông báo trước):

*Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập website chính thức của VinFast tại: https://vinfastauto.com

 

Ý kiến bạn đọc