Chủ tịch Trần Việt Tân - Doanh nhân trẻ có nhiều đóng góp cho cộng đồng

VHO - Không chỉ vững tay chèo lái, đưa thương hiệu VINAMA JSC vươn mình trở thành doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường quảng cáo ngoài trời, vị “thuyền trưởng” trẻ Trần Việt Tân - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Truyền thông VINAMA (VINAMA JSC), Phó Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam còn dành nhiều tâm huyết cho các hoạt động từ thiện ý nghĩa. Hình ảnh về một doanh trẻ nhân ái, gần gũi, thành đạt… trở thành gương điển hình, truyền cảm hứng cổ vũ thanh niên xung kích lập nghiệp, làm giàu và cống hiến cho xã hội.

Chủ tịch Trần Việt Tân - Doanh nhân trẻ có nhiều đóng góp cho cộng đồng - Anh 1

Doanh nhân trẻ Trần Việt Tân chia sẻ hành trình 12 năm của VINAMA JSC

Phát triển thương hiệu gắn liền với trách nhiệm xã hội
Tuy là “tân binh” trên thị trường, nhưng với sự dẫn dắt của Chủ tịch Trần Việt Tân – vị “thuyền trưởng” trẻ vừa có “tâm và tầm” đã đưa thương hiệu VINAMA JSC thành doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường quảng cáo ngoài trời. Đây cũng là doanh nghiệp quảng cáo ngoài trời đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam vinh dự nhận được các giải thưởng uy tín ở châu Á.

Chủ tịch Trần Việt Tân - Doanh nhân trẻ có nhiều đóng góp cho cộng đồng - Anh 2

Một trong những công trình tiêu biểu làm nên thương hiệu VINAMA JSC 

Qua 12 năm xây dựng và phát triển, VINAMA JSC hiện nằm trong Top dẫn đầu thị trường cung cấp đa dạng các sản phẩm dịch vụ trong lĩnh vực truyền thông nói chung và OOH nói riêng. Nổi bật là các giải pháp DOOH xuất hiện các dạng như màn hình LED 3D, quảng cáo tích hợp công nghệ AR… VINAMA JSC hiện đang sở hữu hơn 160 Billboards và gần 20 màn hình LED ngay vị trí trung tâm tại các thành phố lớn trên cả nước. 

Chủ tịch Trần Việt Tân - Doanh nhân trẻ có nhiều đóng góp cho cộng đồng - Anh 3

Doanh nhân trẻ Trần Việt Tân phát biểu với vai trò là Phó Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tại hội thảo của ngành quảng cáo

Để có được “vị thế” như hôm nay, hành trình tạo dựng thương hiệu VINAMA JSC luôn gắn liền với trách nhiệm xã hội thông qua các chương trình từ thiện thiết thực và ý nghĩa. Doanh nhân trẻ Trần Việt Tân luôn đặt nhiều tâm huyết nhằm xây dựng một tập thể VINAMA JSC vững mạnh với những con người sáng tạo và tài năng, cùng hướng đến tầm nhìn chung “Kiến tạo các giá trị tích cực cho khách hàng và cộng đồng”.
Trong suốt hành trình 12 năm, vị “thuyền trưởng” trẻ Trần Việt Tân đã trao gửi tấm lòng mình bằng những hành động thiết thực như tài trợ học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.HCM thông qua Chương trình Học bổng Nguyễn Hữu Thọ và Học bổng khuyến tài 1&1 do quận 7 phát động. Bên cạnh đó là học bổng và chương trình hỗ trợ đào tạo cho các em sinh viên đang theo học tại Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

Chủ tịch Trần Việt Tân - Doanh nhân trẻ có nhiều đóng góp cho cộng đồng - Anh 4

Tài trợ trao học bổng cho quận 7

Nặng tình với quê hương và mong muốn phát huy truyền thống hiếu học của người con xứ Quảng, tháng 5 vừa qua, doanh nhân trẻ Trần Việt Tân đã tài trợ 100 triệu đồng trao học bổng cho các em học sinh nghèo, vượt khó học giỏi của Trường Tiểu học Võ Thị Sáu và Trường THCS Phan Châu Trinh thuộc xã Bình An, huyện Thăng Bình (Quảng Nam). Qua đó “tiếp sức”, giúp các em có thêm động lực viết nên ước mơ của mình.

Chủ tịch Trần Việt Tân - Doanh nhân trẻ có nhiều đóng góp cho cộng đồng - Anh 5

Những suất học bổng của Doanh nhân trẻ Trần Việt Tân trao tặng, tiếp sức cho học sinh nghèo Quảng Nam

Hơn thập kỷ qua, sự dẫn dắt của Chủ tịch Trần Việt Tân đã đưa “Bước chân thiện nguyện VINAMA JSC” in dấu trên khắp các vùng khó khăn, vùng sâu vùng xa. Từ trao học bổng, tặng quà Tết, tài trợ làm đường nông thôn, tiếp sức người lao động… đến trao nhà tình thương cho người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Chủ tịch Trần Việt Tân - Doanh nhân trẻ có nhiều đóng góp cho cộng đồng - Anh 6

Doanh nhân trẻ Trần Việt Tân trao tặng kinh phí xây dựng nhà tình thương cho gia đình có hoàn cảnh đặc biệt tại huyện Cần Giờ, TP.HCM

Với tinh thần “tương thân, tương ái”, vào mỗi độ Tết đến Xuân về, tập thể nhân viên VINAMA JSC lại chung tay mang niềm vui đến với những hoàn cảnh kém may mắn tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Trong đó, đã đồng hành cùng Báo Văn Hóa (Bộ VHTTDL) trao hàng chục suất quà Tết nghĩa tình, mang đến cho bà con nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) có được một mùa Xuân Quý Mão 2023 ấm áp, đủ đầy hơn.

Chủ tịch Trần Việt Tân - Doanh nhân trẻ có nhiều đóng góp cho cộng đồng - Anh 7

VINAMA JSC trao quà Tết cho các hoàn cành khó khăn trên địa bàn quận 10, TP.HCM

Nhớ lại thời điểm TP.HCM là tâm dịch, suốt trong những tháng dịch dã bủa vây, hoạt động kinh doanh bị gián đoạn, bên cạnh sự “gồng gánh” đảm bảo đời sống cho tập thể nhân viên, chăm lo về y tế cho người lao động và người thân của họ, Chủ tịch Trần Việt Tân vẫn dành nhiềm tâm huyết cho các hoạt động hướng về cộng đồng, hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 cho các địa phương trên địa bàn TP.HCM. Góp phần tiếp thêm niềm tin, sức mạnh cả về vật chất lẫn tinh thần cùng chiến thắng dịch bệnh.

Chủ tịch Trần Việt Tân - Doanh nhân trẻ có nhiều đóng góp cho cộng đồng - Anh 8

Chủ tịch Trần Việt Tân cùng nhân viên VINAMA JSC tham gia phòng, chống dịch Covid-19

Chủ tịch Trần Việt Tân - Doanh nhân trẻ có nhiều đóng góp cho cộng đồng - Anh 9

Không dừng lại ở các hoạt động từ thiện chăm lo cho những đối tượng yếu thế, Chủ tịch Trần Việt Tân cùng tập thể VINAMA JSC còn thể hiện trách nhiệm xã hội cùng chung sức “Vì một Việt Nam xanh”. Cụ thể, ngay từ những ngày đầu năm mới 2023, Ban lãnh đạo VINAMA JSC đã phát động sự kiện “Ngày hội trồng cây” tại huyện Cần Giờ (TP.HCM) đến toàn thể nhân viên. Không ngại khó, tập thể VINAMA JSC đã trực tiếp đào đất, trồng từng cây gây rừng để bảo vệ “lá phổi xanh” của TP.HCM.

Chủ tịch Trần Việt Tân chia sẻ, thông điệp chúng tôi muốn lan tỏa ở đây không đơn thuần chỉ trải nghiệm, mà đó là sự giáo dục, nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường, chung tay giữ mãi màu “Xanh Việt Nam”.

Chủ tịch Trần Việt Tân - Doanh nhân trẻ có nhiều đóng góp cho cộng đồng - Anh 10

Tập thể VINAMA JSC tham gia trồng cây gây rừng tại Cần Giờ

Tâm huyết với sự nghiệp sáng tạo văn hóa
Có thể nói, thương hiệu và hình ảnh VINAMA JSC đang dần trở nên quen thuộc với người dân và du khách tại các thành phố lớn trên cả nước.

Doanh nhân trẻ Trần Việt Tân chia sẻ, nhằm mang đến “món ăn” tinh thần cho người dân và du khách vào các kỳ lễ lớn của đất nước, đặc biệt là dịp Tết đến Xuân về, chúng tôi tài trợ thực hiện trang trí đường đèn nghệ thuật cho nhiều địa phương trên cả nước trong suốt hơn 6 năm qua, bằng nguồn kinh phí tự có và vận động các doanh nghiệp tham gia đóng góp. 

Chủ tịch Trần Việt Tân - Doanh nhân trẻ có nhiều đóng góp cho cộng đồng - Anh 11

Một trong những tuyến đường đèn nghệ thuật do VINAMA JSC tài trợ và thi công trang trí

Đặc biệt, VINAMA JSC đang phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam phát động cuộc thi Thiết kế trang trí ánh sáng đường phố 2023 “VINAMA – Light Up The Street” với chủ đề “Thành phố sáng tạo” và “Mừng Đảng, Mừng Xuân” nhằm tìm kiếm các tác phẩm nghệ thuật xuất sắc sử dụng cho các sự kiện chào đón năm mới 2024 – Xuân Giáp Thìn.

Tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng. Toàn bộ thông tin về cuộc thi, vui lòng truy cập: https://www.vinama.asia/cuoc-thi-light-up-the-street-2023

Chủ tịch Trần Việt Tân - Doanh nhân trẻ có nhiều đóng góp cho cộng đồng - Anh 12

Cuộc thi Thiết kế trang trí ánh sáng đường phố 2023 lần đầu tiên được tổ chức

Khép lại cuộc trò chuyện, doanh nhân trẻ Trần Việt Tân tâm sự: “Chung tay giúp đỡ cộng đồng” chính là sứ mệnh được toàn thể nhân viên và Ban lãnh đạo VINAMA JSC đặc biệt quan tâm. Đây cũng chính là bản sắc văn hóa doanh nghiệp mà chúng tôi đã và đang xây dựng trong mỗi con người VINAMA JSC suốt 12 năm qua nhằm kiến tạo các giá trị tích cực cho khách hàng và cộng đồng, tạo sức mạnh mềm để VINAMA JSC theo đuổi mục tiêu kinh doanh bền vững. Đồng thời cũng là trách nhiệm của lực lượng doanh nhân trẻ chúng tôi đối với đất nước trong giai đoạn hiện nay”.

Chủ tịch Trần Việt Tân - Doanh nhân trẻ có nhiều đóng góp cho cộng đồng - Anh 13

Doanh nhân trẻ Trần Việt Tân

VINAMA JSC tự hào là một doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội, luôn gắn mục tiêu tăng trưởng bền vững với chăm lo an sinh xã hội, phát triển cộng đồng.

P.V

Ý kiến bạn đọc