Sức hút không thể cản đến từ Sao Mai Center 2

VHO - Ngày 12.12.2022, Trung tâm Tổ chức sự kiện số 1 (Sao Mai Center 1) trong khuôn viên Sao Mai Resort Vũng Tàu (Sao Mai Group) tại thị xã Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã được khánh thành. Chọn đúng thời điểm để khai trương, Sao Mai Center 1 đã đáp ứng được niềm trông đợi bấy lâu của người dân địa phương, các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong khu công nghiệp, siêu cảng Cát Lái - Thị Vải về một địa điểm tổ chức xứng tầm cho những hoạt động hội nghị, hội thảo, tất niên hay hiếu hỷ…

Sức hút không thể cản đến từ Sao Mai Center 2 - Anh 1

Mênh mông khán phòng Sao Mai Center 2

Với sự đầu tư chuẩn mực, hiện đại, sang trọng, Sao Mai Center 1 có vị thế độc tôn về chất lượng phục vụ, không gian tổ chức rộng rãi có sức chứa lên đến gần 600 người. Vì vậy, không ngạc nhiên khi chỉ mới ra đời chưa lâu, Sao Mai Center 1 đã kín lịch đặt tiệc, tần suất diễn ra liên tục và nhanh chóng trở nên quá tải.
Sao Mai Resort Vũng Tàu đã nhận ra rằng việc mở rộng không gian tổ chức tiệc bổ sung là cần thiết không thể trì hoãn để hoạch định chiến lược đường dài. Quả nhiên, sau 6 tháng hoạt động, Trung tâm Tổ chức sự kiện số 1 cũng nhanh chóng đạt đến giới hạn của nó bởi chất lượng dịch vụ thỏa mãn mọi nhu cầu của những khách hàng, kể cả người khó tính. Doanh nghiệp đã gấp rút xây dựng Trung tâm Tổ chức sự kiện số 2 (Sao Mai Center 2) để tăng cường khả năng “phòng thủ” và cân hết lượng khách đặt tiệc.
Tiếp đà thành công của Sao Mai Center 1, sự xuất hiện của Sao Mai Center 2 có cơ ngơi thẩm mỹ hơn, xanh hơn và chuẩn thượng lưu hơn. Vậy là cùng lúc, chuỗi các Trung tâm tổ chức sự kiện tại Sao Mai Resort Vũng Tàu đã hóa giải bài toán tiếp nhận nhiều sự kiện diễn ra cùng một thời điểm có qui mô hơn 1.200 người và đòi hỏi độ khó hơn từ khách hàng.  
Nâng cấp nhẹ
Trung tâm hội nghị số 2 của Sao Mai Resort Vũng Tàu được thiết kế không gian mở, dường như có sự giao thoa với “chất xanh” của bên ngoài, hôn trường mênh mông lung linh ở mọi góc nhìn với kiến trúc hiện đại mang phong cách tropical (nhiệt đới). Nơi đây hội tụ cảnh quan lý tưởng cho mọi cá nhân, tập thể tổ chức các sự kiện quy mô lớn như hội thảo, hội nghị, tiệc cưới và các buổi biểu diễn nghệ thuật theo xu hướng cách tân, thoải mái không cần phải quá mức cầu kỳ.

Sức hút không thể cản đến từ Sao Mai Center 2 - Anh 2

Để đảm bảo sự linh hoạt tiện nghi tối đa, Sao Mai Center 2 đã tách biệt khu vực bếp, làn đường cấp thực, đồ uống với khán phòng chiêu đãi. Điều này cho phép khách hàng không có cảm giác bị đóng khung về không gian hay sự xung đột lịch trình.
Sức hút không thể cản đến từ Sao Mai Center 2 - Anh 3

Vẻ đẹp hiện đại
Để nói rõ hơn về Sao Mai Center 2, trái ngược với vẻ thanh lịch đài các của người chị cả Sao Mai Center 1, cậu em sinh sau lại theo đuổi phong cách hiện đại tân thời, trẻ trung, loại trừ các chi tiết xây dựng phức tạp, đề cao không gian giãn nở tối đa. Trần nhà cao vút, thiết kế bằng nhiều tấm gỗ và thạch cao màu passion chồng lên nhau, cách điệu tạo thành ma trận độc đáo, có tác dụng khuếch tán luồng không khí, tạo âm thanh vòm cho ra sắc âm mượt mà vang vọng như trong một buổi hòa nhạc thật sự. Hai bên tường vách được phủ hoàn toàn bằng kính trong suốt có thể chuyển sang nhiều màu ở các thời điểm khác nhau trong ngày. Phía dưới chân là bồn hoa chạy dài trồng hai hàng cây kiểng lá dày, được cắt tỉa cẩn thận phủ xanh khắp hai vùng tả hữu.
Sức hút không thể cản đến từ Sao Mai Center 2 - Anh 4

Sắc tím thủy chung nơi hôn trường Sao Mai Center

Cộng hưởng hứa hẹn
Sự xuất hiện của Sao Mai Center 2 đánh dấu bước trưởng thành, nhảy vọt và khẳng định thương hiệu của khu nghỉ dưỡng sinh thái trở nên hoàn hảo hơn. Lối kiến trúc nội thất của chuỗi Trung tâm Tổ chức sự kiện 1 & 2 kết hợp với tổng thể của khu nghỉ dưỡng, cho phép mỗi thực khách bay bổng những cảm xúc tận hưởng không gian khi tham dự sự kiện.

Sức hút không thể cản đến từ Sao Mai Center 2 - Anh 5

Như vậy đấy, cả hai đều xây dựng để đáp ứng thị hiếu, nhu cầu sử dụng cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, hỗ trợ cộng hưởng, tăng thêm sự đa dạng trong phong cách phục vụ. Không có ấn tượng của cái cũ thì sẽ không có cái mới hôm nay. Đó chính là lý do vì sao Sao Mai Center 1 & 2 luôn thu hút mọi người đổ dồn về là điều không cần bàn cãi. Hầu hết các tiệc lớn tại địa bàn Phú Mỹ đều tổ chức tại đây, mọi yếu tố đều tốt: vị trí, quy mô, chuyên môn, thương hiệu…

Sức hút không thể cản đến từ Sao Mai Center 2 - Anh 6

Trung tâm Tổ chức sự kiện tạo dấu ấn đậm sắc cho Sao Mai Resort Vũng Tàu

Tất cả là sự khởi đầu mới mẻ của Sao Mai Center 1 & 2, ở đó là một sự kết hợp hoàn hảo không phụ lòng bất cứ ai, giải mã được tâm lý băn khoăn về điều gì khi tổ chức sự kiện trọng đại của đời mình. Chúng ta có quyền tin tưởng kiến tạo một thế giới cho riêng mình tại khu nghỉ dưỡng xanh bốn mùa.

BẠCH ANH

Ý kiến bạn đọc