Herbalife hỗ trợ dinh dưỡng cho học sinh Trường PTCS Xã Đàn

VHO- Quỹ Herbalife Nutrition Foundation (HNF) vưà ra mắt Chương trình Casa Herbalife mới tại Trường PTCS Xã Đàn, Hà Nội. Theo đó, Quỹ HNF sẽ tài trợ tổng số tiền là 501.249.475 VNĐ, được sử dụng cho mục đích cung cấp thực phẩm dinh dưỡng cho gần 500 học sinh của Trường trong năm học 2018-2019.

Herbalife hỗ trợ dinh dưỡng cho học sinh Trường PTCS Xã Đàn - ảnh 1

 Ông Phạm Tường Huy, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam cho biết, thông qua chương trình, HNF sẽ phối hợp chặt chẽ với Trường PTCS Xã Đàn xây dựng cuộc sống khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn cho các em học sinh của trường. “Chúng tôi luôn mong muốn được mở rộng chương trình hỗ trợ dinh dưỡng đến nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bất cứ khi nào chúng tôi có thể. Chúng tôi tin rằng những thay đổi tích cực này cũng sẽ giúp các em đạt được kết quả học tập tốt hơn”, ông Huy nhấn mạnh

Trước đó, các chương trình Casa Herbalife đã được triển khai tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội Đồng Tâm tại Quy Nhơn vào năm 2013, tại Nhà Nuôi Trẻ Hướng Dương tại Hậu Giang vào năm 2014. Hai chương trình này tiếp tục được thực hiện từ đó đến nay, góp phần nuôi dưỡng gần 140 trẻ em tại hai ngôi nhà này.

Herbalife hỗ trợ dinh dưỡng cho học sinh Trường PTCS Xã Đàn - ảnh 2

Học sinh Trường THCS Xã Đàn giao lưu cùng Quỹ HNF

Hoàng Thùy

 

 

Ý kiến bạn đọc