Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024

Tập đoàn Novaland được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp bền vững

Thứ Sáu 23/11/2018 | 15:56 GMT+7

VHO- Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) - Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã tổ chức công bố Top 100 Doanh nghiệp bền vững năm 2018. Trong đó, Tập đoàn Novaland lần đầu tiên góp mặt trong giải thưởng này và xếp hạng thứ 11.

Doanh nghiệp bền vững là một trong những sự kiện ghi nhận và đánh dấu những nỗ lực phát triển về mọi mặt của doanh nghiệp hướng đến mức chuẩn về sự phát triển bền vững toàn diện. Để được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững, doanh nghiệp phải đáp ứng toàn bộ tiêu chí trong Bộ chỉ số Doanh nghiệp bền vững (Corporate Sustainability Index - CSI) với hơn 100 tiêu chí chặt chẽ và khắt khe được tích hợp từ các thông lệ, quy ước tiêu chuẩn quốc tế, đi cùng với các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam. 

Đại diện Tập đoàn Novaland tại lễ vinh danh Doanh nghiệp bền vững 2018

Để tạo dựng uy tín vững chắc trong ngành bất động sản, phát triển bền vững là chiến lược trọng yếu gắn liền với mọi hoạt động của Tập đoàn Novaland. Với vị thế của một doanh nghiệp niêm yết hàng đầu, Novaland luôn nỗ lực và quyết tâm hiện thực hóa các mục tiêu phát triển bền vững, góp phần thực hiện thành công chiến lược tăng trưởng xanh của Việt Nam cũng như hướng đến 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên hiệp quốc.
Cụ thể, Novaland đã xác lập chiến lược phát triển bền vững dựa trên sự gắn kết với các bên liên quan trên các phương diện hiệu quả hoạt động kinh tế, đầu tư phát triển con người, tạo lập và chia sẻ giá trị chung, quản lý các tác động môi trường. Novaland cũng là doanh nghiệp hiếm hoi thành lập Hội đồng Phát triển bền vững với các thành viên độc lập bên ngoài, có chuyên môn và kinh nghiệm chiến lược trong các lĩnh vực kinh tế, xã hội và môi trường. 
Đặc biệt, năm 2018 cũng là năm đầu tiên Novaland thực hiện Báo cáo phát triển bền vững riêng biệt, cùng với bản báo cáo thường niên. Bản báo cáo được xây dựng theo Bộ Tiêu chuẩn GRI (GRI Standards) của Tổ chức Sáng kiến báo cáo Toàn cầu (Global Reporting Initiative). Đây là chuẩn mực báo cáo mới nhất và được công nhận rộng rãi cho báo cáo Phát triển bền vững nhằm tăng tính minh bạch và trách nhiệm giải trình. Bản báo cáo này cũng là điểm cộng giúp Novaland nhận được sự đánh giá cao từ ban tổ chức Doanh nghiệp Bền vững 2018.

Những nỗ lực của Tập đoàn Novaland trong năm 2018 đã được nhiều tổ chức có uy tín trong và ngoài nước ghi nhận, nổi bật như: Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất – Top 10 Báo cáo phát triển bền vững tốt nhất, Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam, Top 40 Thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam, Thương hiệu tuyển dụng tốt nhất châu Á... 

Hình ảnh một số dự án của Novaland

Dự án The Sun Avenue Quận 2 (TP. HCM)

Khu đô thị Lakeview City (Quận 2) TP. HCM

Novahills Mui Ne Resort & Villa (Mũi Né - Phan Thiết)

L. Hương
 

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top