Thông qua báo chí, người dân ngày càng thấu hiểu và cảm thông hơn với những khó khăn của ngành điện

VHO - Ngành Điện nói chung, PC Khánh Hòa nói riêng đang từng bước tăng cường “kết nối” với công chúng, gắn kết với cộng đồng một cách cởi mở và cầu thị, sẵn sàng cung cấp và chia sẻ thông tin về các hoạt động sản xuất và phân phối điện cho người dân và các cơ quan báo chí.

Thông qua báo chí, người dân ngày càng thấu hiểu và cảm thông hơn với những khó khăn của ngành điện - ảnh 1

Các phóng viên tuyên truyền về khắc phục lưới điện sau mưa bão

Chính việc kết nối chặt chẽ với cộng đồng đã tạo điều kiện cho ngành điện Khánh Hòa ngày càng trở nên gần gũi đối với giới truyền thông trong và ngoài tỉnh, làm cho nhân dân ngày càng thấu hiểu và cảm thông đối với những khó khăn, vất vả của ngành Điện Khánh Hòa.

Đặc biệt tổng đài 19001909 của ngành điện đã thật sự là một trong những kênh hữu hiệu để mọi đối tượng khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với ngành điện nhằm thỏa đáng các thắc mắc cũng như tiếp nhận sự hỗ trợ kịp thời nhất các vấn đề liên quan đến sử dụng điện.

Ngoài việc truyền tải thông tin về hoạt động sản xuất kinh doanh, ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại thì thông qua truyền thông và truyền thông online PC Khánh Hòa đã cung cấp cho khách hàng nhiều tiện ích phong phú như: tra cứu tiền điện, tra cứu lịch cắt điện, đăng ký lắp mới công tơ hay thanh toán tiền điện trực tuyến…một cách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

Thông qua báo chí, người dân ngày càng thấu hiểu và cảm thông hơn với những khó khăn của ngành điện - ảnh 2

Phối hợp tuyên truyền về chính sách ngành điện đến với mọi người dân

Hàng năm, ngành điện Khánh Hòa cũng đã thường xuyên chủ động liên hệ thăm hỏi và tiếp cận với báo giới, đặc biệt là Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21.6; qua đó, giúp PC Khánh Hòa và các cơ quan báo chí  có sự chia sẻ và thấu hiểu nhau hơn trong công tác phục vụ người dân.

Cũng chính sự phối hợp hiệu quả ấy giữa ngành điện và báo chí đã giúp người dân ngày càng gần gũi hơn, nắm vững hơn chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước, trong đó có các nội dung chính sách liên quan đến ngành điện.

PC Khánh Hòa không ngừng đổi mới tư duy, phong cách phục vụ, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh điện năng, tăng cường chất lượng công tác truyền thông, phối hợp chặt chẽ với các kênh báo chí, truyền hình…không ngoài mục tiêu là đưa hình ảnh của ngành điện Khánh Hòa ngày một gần gũi với nhân dân và mọi đối tượng khách hàng sử dụng điện hơn nữa.

PHÚC NHÂN

Ý kiến bạn đọc