Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

Không gian xanh 3D LUMIÈRE Boulevard thành “tâm bão” BĐS TP.Thủ Đức

Thứ Tư 29/06/2022 | 07:01 GMT+7

VHO- Đáp ứng nhu cầu cực lớn của thị trường với dự án LUMIÈRE Boulevard tại Vinhomes Grand Park, 66 đại lý phân phối chính thức của Vinhomes đã tổ chức đồng loạt 30 sự kiện mở bán trong 2 ngày 26 và 27.6, với gần 10.000 người tham dự.  

Khách hàng “tranh quyền” sở hữu LUMIÈRE Boulevard

Ngay khi thông tin mở bán LUMIÈRE Boulevard (nằm tại Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức) được tiết lộ, số lượng khách hàng dự kiến tham gia đã lên đến gần 10.000 người, nằm ngoài kỳ vọng của ban tổ chức. Vì vậy, 66 đại lý phân phối dự án LUMIÈRE Boulevard đã phải tổ chức đồng loạt 30 sự kiện trong 2 ngày để đáp ứng được lượng đặt mua từ khách hàng.

Ông Nguyễn Quang Thiều, nhà đầu tư BĐS lâu năm ở TP.HCM cho biết, chưa có dự án nào mà lượng người đăng ký quyền mua căn hộ lại xếp hàng dài như vậy. Ông cho biết, bản thân cũng phải đợi đến 8 giờ tối mới đến lượt để hoàn tất thủ tục ráp căn.

“Những dự án xanh có thể cho thuê giá cao hơn, đặc biệt với các chuyên gia nước ngoài. LUMIÈRE Boulevard nằm trong đại đô thị Vinhomes Grand Park nên có đầy đủ tiện ích và hạ tầng cho những người yêu cầu cao về chất lượng sống”, ông Thiều đánh giá.

Trong khi đó, bà Nguyễn Lan Phương, một khách hàng từ Đồng Nai đến tham dự sự kiện mở bán, đánh giá cao hợp tác kinh doanh giữa 2 nhát phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam là Vinhomes và Masterise Homes. Bà Phương chia sẻ: “Tôi mua một căn 2 phòng ngủ, môi trường trong lành và cộng đồng văn minh chính là điều khiến tôi an tâm để chọn sống ở đây”.

Nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế giữa thành phố sôi động

Không khó để lý giải sức hút mạnh mẽ từ LUMIÈRE Boulevard khi nhà phát triển bất động sản hàng hiệu quốc tế Masterise Homes đã dày công kiến tạo một không gian sống vừa có chất riêng, vừa đảm bảo được tiện nghi, hạ tầng phát triển, hệ thống tiện ích luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam làm nên chất riêng cho LUMIÈRE Boulevard

Chất riêng của LUMIÈRE Boulevard đến từ hữu kiến trúc xanh 3D độc đáo, diện tích phủ xanh lên tới 4 ha. Bao bọc 2 bên các tòa nhà là 24 khu vườn thẳng đứng, kết hợp hệ cảnh quan nội khu với thảm cây xanh mát, ước tính có khả năng tạo ra 125 triệu lít khí oxy mỗi năm. Được hít thở không khí trong lành ngay bên ban công là đặc quyền LUMIÈRE Boulevard mang đến mọi cư dân.

Một cuộc sống tiện nghi là những gì cư dân LUMIÈRE Boulevard được tận hưởng mỗi ngày. Hàng chục tiện ích nội khu chuẩn quốc tế riêng biệt phục vụ mọi thành viên trong gia đình mỗi ngày như: hồ bơi phi thuyền 2 tầng dài 65m vượt chuẩn Olympic, hồ Jacuzzi, khu tập thể thao ngoài trời, phòng gym theo tiêu chuẩn quốc tế, khu xem phim ngoài trời, khu vui chơi nhiều trải nghiệm thiên nhiên cho trẻ em thoải mái khám phá…

Chất sống thượng lưu tại LUMIÈRE Boulevard còn đến từ tầm nhìn panorama “cực phẩm” khi thu trọn trong tầm mắt sông Tắc, sông Đồng Nai, Rạch Bà Dì, Đại công viên 36ha hàng đầu Đông Nam Á, cùng hồ điều hòa nội khu Vinhomes Grand Park rộng lớn, bến du thuyền Manhattan Glory sang trọng.

LUMIÈRE Boulevard nằm tại trái tim Đại đô thị Vinhomes Grand Park

Vị trí đắc địa cũng tạo lên sức hút của LUMIÈRE Boulevard. Dự án nằm trong lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park, dự án này tiếp giáp với đường Vành đai 3, đường Nguyễn Xiển - Long Phước và kế cận nhiều nút giao thông lớn giúp dễ dàng di chuyển tới các trung tâm kinh tế trọng điểm và trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, sở hữu vị trí tâm điểm giúp cư dân tương lai LUMIÈRE Boulevard chỉ mất vài phút có thể kết nối tới các tiện ích tất cả trong một của Vingroup như: TTTM Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool, đại lộ Ánh sáng, công viên Grand Park 36ha, bến du thuyền…

Sức hút từ LUMIÈRE Boulevard cho thấy, khi khách hàng ngày càng đề cao chất lượng sống, chỉ những dự án được đầu tư bài bản mới có chỗ đứng trên thị trường. Đó cũng là động lực thúc đẩy thị trường BĐS phát triển với tiêu chuẩn cao hơn.

Khách hàng mua căn hộ LUMIÈRE Boulevard trong lòng Đại đô thị Vinhomes Grand Park được các hưởng chính sách tài chính hấp dẫn như:

- Hỗ trợ lãi suất 80% lên tới 24 tháng

- Ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng

- Tặng 3 năm phí quản lý

 

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top