Nơi lưu dấu thanh xuân

VHO - “Đưa em về thanh xuân/Về những dấu yêu ban đầu…”. Có giây phút nào tuyệt vời hơn như thế, họ trao nhau cặp nhẫn cưới, những nụ hôn, những cái ôm, những nụ cười. Nói gì đi nữa, sau cho cùng, đời người vinh quang tới đâu, điều mong cầu nhất vẫn là có nơi mái ấm để được trở về.

Ngày hôm nay, anh mặc vest lịch lãm, em trong bộ váy cưới rất đẹp, đôi ta cùng nắm tay sánh bước lên lễ đường, lối dẫn lên sân khấu trải thảm đỏ đầy hoa cùng ánh sáng. Hai bên khách mời, vỗ tay reo hò đón lấy sự chung vui. Tiếng nhạc du dương, tiếng MC dẫn dắt, tất cả hòa vào bầu không khí bách niên giai lão. 
Để đến được ngày hôm nay, dĩ nhiên phải chuẩn bị rất nhiều thứ trong khoảng thời gian dài, nhưng rất may mắn điều ấy sẽ khoa học hơn khi nhiều cặp đôi đã định chọn Sao Mai Center để gửi gắm tâm tình, niềm tin làm nơi chứng kiến cho những giây phút trọng đại.

Nơi lưu dấu thanh xuân - Anh 1

Ngày tình yêu lên ngôi ở hôn trường Sao Mai Center 2

Băng thanh ngọc khiết
Sao Mai Resort Vũng Tàu hiện có 2 Trung tâm Tổ chức sự kiện với sức chứa cùng lúc lên đến 1.200 khách và có thêm khu tiệc ngoài trời rộng mênh mông. Tất cả các khu đều được kết nối với nhau tạo nên chuỗi đại sảnh liên hoàn. Trong nhà, ngoài trời mỗi nơi đều có những lợi điểm, tùy theo sở thích và khung giờ mà các cặp đôi có những sự chọn lựa phù hợp; Sao Mai Center 1, Sao Mai Center 2 hoặc khu sân vườn. Đa phần các gia đình khi làm tiệc cưới thì sẽ thích không gian của Sao Mai Center hơn bởi vì kín đáo, nhưng thoáng đãng, thanh lịch hợp với văn hóa địa phương. Không gian trung tâm làm nổi bật hình bóng của cô dâu - chú rể khi kết hợp với chiếc váy cưới trắng tinh khôi lộng lẫy và bộ vest lịch lãm. Khán phòng đặc trưng bởi thiết kế tân cổ điển đang được nhiều người ưa thích, các trụ cột thạch cao trắng khắc họa đối xứng đẹp mắt, hay những tấm ốp trần màu passion làm nền để tôn vinh nhan sắc của chủ nhân ngày lên xe hoa.
Kế thừa những tinh hoa kiến trúc cổ điển nguyên thủy nên các vách cũng như trần nhà sẽ có một vài nét chấm phá bích họa ngẫu hứng làm gia tăng sự tinh xảo, trang nhã. Đặc biệt, kiến trúc này chỉ thực sự phù hợp với các màu sơn trung tính như vàng nhạt, trắng, be… nên hoàn toàn có thể đáp ứng được tất cả các concept của bữa tiệc cưới, mà không phải lo vấn đề kén màu. Các gia đình hoàn toàn có thể yên tâm về việc thoải mái nêu lên ý tưởng để đội ngũ chuyên viên chăm sóc có thể chuẩn bị chỉn chu nhất. 

Nơi lưu dấu thanh xuân - Anh 2

Một sắc màu hiện đại mạnh mẽ biểu trưng cho uy lực của tình yêu

Tổ hợp hoàn hảo
Mặc dù là một trung tâm tổ chức sự kiện, tuy nhiên khách hàng có thể yêu cầu đơn vị thực hiện toàn bộ công đoạn liên quan đến sự kiện như thuê váy, trang điểm, chuẩn bị hậu cần, bài trí, nhóm nhạc, phòng nghỉ dưỡng... lý do duy nhất bởi vì nằm trong khuôn viên của resort đẳng cấp 5 sao. Do đó, tất cả các yếu tố liên quan đến an ninh và trải nghiệm dịch vụ đều được đảm bảo chất lượng đồng bộ và tối ưu. Trong quá trình chuẩn bị cho lễ cưới sắp diễn ra, gia đình khách hàng hoàn toàn có thể lưu trú tại khu nghỉ dưỡng mà không cần thuê ở bất kỳ chỗ nào khác nhằm đảm bảo sự thuận lợi, tiện ích và tiết kiệm thời gian, chi phí.
Biểu tượng huy hoàng, kế tục xuất sắc
Từ khi chính thức đi vào hoạt động cuối năm 2022 cho đến hơn nửa năm 2023 trôi qua, Sao Mai Center 1 đã phục vụ hàng nghìn suất ăn, hàng trăm sự kiện, tiệc chiêu đã lớn nhỏ với nhiều chuẩn, kết tơ nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, chứng kiến trăm họ thề nguyện. Những kỷ niệm đẹp ấy sẽ còn ở lại mãi với thời gian, làm kho tàng mỗi ngày lại tăng thêm một chút. 
Đầu tháng 8.2023, người bạn đồng hành mới - Sao Mai Center 2 được khánh thành, cùng hỗ trợ bước đi trên hành trình chinh phục hạnh phúc. “Người bạn” này mang theo vẻ đẹp hiện đại, năng động, được hy vọng sẽ là át chủ bài tiếp theo của Sao Mai Resort Vũng Tàu tiếp nối sự thành công Sao Mai Center 1.

Nơi lưu dấu thanh xuân - Anh 3

Sao Mai Center 2 - Phóng khoáng, rộng rãi tất bật cho một sự kiện tiếp theo

Cuốn theo chiều gió
Chuỗi các Sao Mai Center không ngừng nâng cao chất lượng qua từng ngày. Để làm được điều này, đầu tiên ban lãnh đạo quyết định tái cấu trúc đội ngũ trẻ, có trình độ chuyên môn cao và nhất là phải có tác phong, đạo đức của ngưởi quản trị. Sao Mai Resort Vũng tàu luôn trong tâm thế mới bởi những người giàu kinh nghiệm, yêu nghề bước lên dẫn dắt. Giới kế nhiệm sẽ có nhiều giải pháp mới để thúc đẩy công việc, nâng tầm thương hiệu khu nghỉ dưỡng nói chung và chuỗi Trung tâm Tổ chức sự kiện vượt ra khỏi phạm vi thị xã Phú Mỹ (Bà Rịa –Vũng Tàu) để vươn xa hơn trong tương lai. 

BẠCH ANH

Ý kiến bạn đọc