Taxi Vinasun: Khuyến mãi khi sử dụng phần mềm công nghệ

VH- Để khẳng định chất lượng dịch vụ của thương hiệu nội ngay trên sân nhà, bắt đầu từ ngày 15.1 đến ngày 8.4, hãng Vinasun Taxi tung ra thị trường chương trình khuyến mãi dành cho tất cả khách hàng sử dụng Vinasun App để đặt xe tại 17 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Taxi Vinasun: Khuyến mãi khi sử dụng phần mềm công nghệ - Anh 1

Khách hàng có cơ hội nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn khi tham gia chương trình khuyến mãi

Theo đó, khi tham gia đặt xe qua Vinasun App trong thời gian khuyến mãi, mỗi điện thoại của khách hàng được nhập một lần mã “NAMMOI” sẽ được giảm 30.000 đồng/chuyến đi. Tất cả chuyến đi thành công đặt qua Vinasun App với mức cước phí từ 30.000 đồng trở lên sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia quay số nhận các giải thưởng hấp dẫn.

Theo ông Tạ Long Hỷ, Phó Tổng Giám đốc Thường trực Vinasun, không chỉ nhằm tri ân khách hàng, chương trình còn mời gọi sự trải nghiệm và xin ý kiến đóng góp của khách cho phần mềm Vinasun App để hãng có cơ sở nâng cấp với nhiều tính năng hiện đại hơn như: đặt xe chỉ định, biết trước giá cước và lộ trình, giảm sát và quản lý chặt chẽ hành trình di chuyển, có thể dử dụng nhiều phương tiện để liên lạc và đặt xe, cùng nhiều phương thức thanh toán linh hoạt…

P. V

 

Ý kiến bạn đọc