Chật rạp vì "Đào, phở và piano"

VHO - Cơn sốt vé xem Đào, phở và piano ngày càng gia tăng, mỗi ngày có đến cả ngàn khán giả tìm đến Trung tâm Chiếu phim Quốc gia xếp hàng chờ mua vé.

Chật rạp vì

Trưa 21.2, ghi nhận của Văn Hóa cho thấy, khán giả xếp hàng dài, kín rạp, đặc biệt ở khu vực có biển thông báo “Cửa bán vé phim Đào, phở và piano”. Phần đông là các khán giả trẻ tuổi. Nhiều người mua vé cho cơ quan, lớp học...

Chật rạp vì

Theo thông tin từ Trung tâm Chiếu phim quốc gia, cho đến ngày hôm nay đơn vị vẫn là địa chỉ duy nhất chiếu bộ phim theo đề án thí điểm của Bộ VHTTDL nhằm đưa phim Nhà nước đặt hàng đến với đông đảo công chúng. Vì nhu cầu khán giả tăng cao, các suất chiếu liên tục được tăng cường, các phòng chiếu hoạt động hết công suất. Trung tâm cũng đã tăng cường thêm nhân viên túc trực ở nhiều vị trí, sẵn sàng hỗ trợ khán giả.

Chật rạp vì

Hiệu ứng truyền thông từ báo chí và mạng xã hội  cũng thêm phần hot cho bộ phim. Theo Box Office Vietnam, cơn sốt Đào, phở và piano đã đẩy 4 ứng dụng mua vé xem phim vào top 5 mục Giải trí của Apple App store.
Dự kiến trong một vài ngày tới sẽ có thêm các cụm rạp của Beta Cinemas, Cinestar... mở các suất chiếu tác phẩm Bông Sen Bạc này. 

Chật rạp vì

Hiện hai đơn vị đã có công văn đề nghị phát hành phi lợi nhuận bộ phim gửi đến Cục Điện ảnh và được chấp thuận. Doanh thu sẽ nộp về ngân sách Nhà nước theo quy định. Lãnh đạo Bộ VHTTDL hoan nghênh và khuyến khích các doanh nghiệp điện ảnh trong các hoạt động phổ biến phim, đưa những tác phẩm phim Việt chất lượng cao đến với đông đảo khán giả. 

Chật rạp vì

Ngay sau khi cụm rạp Beta Cinemas công bố về việc chiếu phim Đào, phở và piano, lượng truy cập vào trang web bán vé của cụm rạp này tăng vọt, phía Box Office Vietnam cũng gặp khó khăn trong việc thu thập dữ liệu do nghẽn mạng cục bộ.

Chật rạp vì

“Chúng tôi đánh giá cơn sốt Đào, phở và piano thực sự thú vị, và BOVN sẽ ưu tiên tài nguyên hệ thống để theo dõi doanh thu của bộ phim này. Chúng tôi hi vọng kết quả doanh thu tốt sẽ tạo tiền đề cho nhiều tác phẩm với chủ đề tương tự Đào, phở và piano được đầu tư, sản xuất và phổ biến đến đại bộ phận khán giả…”, theo Box Office Vietnam.

Chật rạp vì

Đào, phở và piano tái hiện không khí trận chiến quyết liệt bảo vệ Hà Nội trong 60 ngày đêm từ cuối 1946 - 1947. Bộ phim quy tụ nhiều diễn viên như Doãn Quốc Đam, Thùy Linh, NSƯT Trần Lực, Thiện Hùng, ca sĩ Tuấn Hưng, NSND Trung Hiếu , vợ chồng nghệ sĩ Anh Tuấn- Nguyệt Hằng...

BẢO NGÂN
 

Ý kiến bạn đọc