“Quý cô thừa kế 2”: Thông điệp ý nghĩa về đức hy sinh của phụ nữ hiện đại

VHO - Phim mang đến góc nhìn mới về vai trò của người vợ, người mẹ đời sống hiện đại. Đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc và hiểu hơn về đức hy sinh trong gia đình, tình mẫu tử thiêng liêng vô bờ bến.

“Quý cô thừa kế 2”:  Thông điệp ý nghĩa về đức hy sinh của phụ nữ hiện đại - Anh 1

Phim nói về nghĩa vợ chồng, tình mẫu tử đầy thiêng liêng trong gia đình hiện đại

Phim kể về gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (diễn viên Huy Khánh), Hải Đường (diễn viên Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kỳ lạ khi người chồng Cao Minh ngày càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc tài, thô tục lên vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.

“Quý cô thừa kế 2”:  Thông điệp ý nghĩa về đức hy sinh của phụ nữ hiện đại - Anh 2

Đức hy sinh của phụ nữ hiện đại như thế nào là đúng?

Sự căng thẳng trong ngôi nhà lên đến đỉnh điểm khi mọi mâu thuẫn trong gia đình dường như đang được bàn tay của ai đó sắp xếp, thậm chí gây ra những tai nạn vô cùng ác ý với Kim khiến cô nghi ngờ do chính cha ruột của mình gây ra. 

“Quý cô thừa kế 2”:  Thông điệp ý nghĩa về đức hy sinh của phụ nữ hiện đại - Anh 3

Phụ nữ có nên vì gia đình, gác lại đam mê?

Liệu gia đình Cao Minh, Hải Đường và Kim có tìm lại được hạnh phúc? Hay sẽ vỡ tan và hủy hoại lẫn nhau trong bất hạnh tột cùng?
Không chỉ nói về tình nghĩa vợ chồng, tình mẫu tử đầy thiêng liêng, Quý cô thừa kế 2 còn là một bộ phim phản ánh sự thật “tàn ác và nhẫn tâm” về quyền lực của đồng tiền, sự tha hóa tận cùng trong nhân cách của con người.
Phim đang được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

H. HẢI

Ý kiến bạn đọc