B Ray, Bảo Anh, Mie bật mí về hành trình tỏa sáng chân dung cùng Vivo V29 series

VHO - Lấy cảm hứng từ dòng điện thoại V29 series của vivo, bộ ảnh chân dung “Tỏa sáng hào quang” không chỉ ghi lại thần thái cuốn hút của B Ray, Bảo Anh, Mie mà còn khắc họa niềm tự hào chân dung người Việt thông qua loạt hình ảnh, trang phục lấy cảm hứng từ những loại hình nghệ thuật biểu diễn Việt Nam.

Định nghĩa hào quang của sao Việt

Là huấn luyện viên nhận được không ít “hào quang” sau chương trình Rap Việt, B Ray nhấn mạnh: “Với những rapper như B Ray, hào quang chỉ có được khi bạn khác biệt và thể hiện được chất riêng không nhầm lẫn”.

B Ray, Bảo Anh, Mie bật mí về hành trình tỏa sáng chân dung cùng Vivo V29 series - Anh 1

B Ray tin rằng hào quang tỏa ra khi mỗi người dám khác biệt và thể hiện được chất riêng

Ca sĩ Bảo Anh cũng có chung nhận định: “Công chúng thường cho rằng nghệ sĩ như Bảo Anh là những người mang hào quang sân khấu. Tuy nhiên, để có được vài phút thăng hoa cùng âm nhạc, mỗi ca sĩ đều phải đánh đổi bằng nhiều năm rèn luyện. Bảo Anh tin hào quang là thứ toát ra từ bên trong, khi chúng ta nỗ lực và hết mình với từng mục tiêu trong cuộc sống”.

B Ray, Bảo Anh, Mie bật mí về hành trình tỏa sáng chân dung cùng Vivo V29 series - Anh 2

Bảo Anh tin hào quang là yếu tố toát ra từ bên trong mỗi người

Trong khi đó, DJ Mie cho rằng: “Mie tin ai cũng có hào quang của riêng mình. Bạn mang trong mình rất nhiều sự khác biệt, từ chất giọng đến bản sắc vùng miền, nếp sống rất riêng. Chỉ cần bạn luôn tự hào với những điều đó, bạn sẽ tỏa sáng”.

B Ray, Bảo Anh, Mie bật mí về hành trình tỏa sáng chân dung cùng Vivo V29 series - Anh 3

Mie mang đến năng lượng tươi trẻ và rạng rỡ

Chính những quan điểm có phần tương đồng nói trên là lý do khiến Bảo Anh, B Ray và Mie quyết định cùng xuất hiện trong bộ ảnh “Tỏa sáng hào quang” hợp tác cùng bộ đôi smartphone V29e 5G và V29 5G của vivo. Đây là smartphone đầu tiên sở hữu công nghệ Camera Vòng Sáng Aura 2.0 với khả năng hiệu chỉnh màu thông minh theo môi trường. Công nghệ độc quyền này cũng chính là bí quyết giúp các nghệ sĩ tỏa sáng trong từng khoảnh khắc chân dung của mình.

Nét đẹp sông băng, tỏa rạng thần thái

Phần đầu của bộ ảnh chân dung “Tỏa sáng hào quang” được các nghệ sĩ thực hiện dựa trên cảm hứng về tông màu Xanh Sông Băng hào nhoáng và Camera vòng sáng Aura 2.0 trên Vivo V29e. Các khối băng nhân tạo cùng một vòng sáng khổng lồ được lồng ghép khéo léo, tạo nên một viễn cảnh choáng ngợp và đậm chất tương lai cho bộ ảnh.

Là ca sĩ nam duy nhất tham gia bộ ảnh lần này, B Ray cho biết anh vô cùng ấn tượng khi được trên tay Vivo V29e phiên bản xanh sông băng. “Hiệu ứng chuyển sắc 3D lấp lánh trên nền thiết kế băng độc đáo khiến chiếc điện thoại này trở thành phụ kiện cực chất. Thích hơn nữa là em nó siêu mỏng, phần viền màn hình mảnh như vô hình nên cầm nắm cực kỳ thoải mái. Tôi hầu như không gặp bất kỳ trở ngại nào khi chụp với chiếc điện thoại này”, B Ray nói.

B Ray, Bảo Anh, Mie bật mí về hành trình tỏa sáng chân dung cùng Vivo V29 series - Anh 4

B Ray cuốn hút trong bối cảnh lấy cảm hứng từ sắc xanh sông băng của Vivo V29e

Trong khi đó, Bảo Anh lại cực kỳ ấn tượng với Camera vòng sáng Aura 2.0 của Vivo V29 series: “Là con gái ai chẳng thích chụp ảnh. Vừa hay chiếc điện thoại này có Vòng sáng Aura 2.0, chụp ảnh lúc nào cũng rạng rỡ và bừng sáng, như thể có một em ring light (đèn vòng) tô điểm trước mắt”. Camera chính 64MP có chống rung quang học OIS cùng camera trước độ phân giải khủng 50MP góp phần khiến khuôn mặt của Bảo Anh luôn tỏa sáng trong mọi khung hình.

B Ray, Bảo Anh, Mie bật mí về hành trình tỏa sáng chân dung cùng Vivo V29 series - Anh 5

Bảo Anh khoe vẻ đẹp nữ thần trong vòng sáng Aura

Bước vào buổi chụp hình, Mie tỏ ra vô cùng hào hứng khi hiếm khi cô được chụp cùng một bối cảnh độc lạ như vậy. Nữ DJ chia sẻ: “Mie từng thử chụp đêm bằng điện thoại cũ và em Vivo V29e này, rõ ràng là ảnh trên Vivo V29e không chỉ sắc nét, sáng rõ mà tông màu da cũng được điều chỉnh để tươi tắn, rạng ngời”.

B Ray, Bảo Anh, Mie bật mí về hành trình tỏa sáng chân dung cùng Vivo V29 series - Anh 6

Mie cho biết camera trên Vivo V29e giúp mỗi người khoe được nét đẹp riêng, hào quang riêng của mình

Tỏa sáng khí chất Việt

Không chỉ đồng hành cùng người dùng Việt tỏa sáng hào quang qua những bức ảnh chân dung, Vivo V29e và Vivo V29 5G còn đồng hành cùng các nghệ sĩ lan toả văn hóa truyền thống Việt Nam. Trong phần tiếp theo của bộ ảnh “Tỏa sáng hào quang”, khán giả được chiêm ngưỡng B Ray, Bảo Anh và Mie khoác lên mình những trang phục lấy cảm hứng từ nghệ thuật biểu diễn truyền thống, kết hợp cùng nhiều sáng tạo mới mẻ để làm bật lên khí chất của người trẻ.

Trên tay những đạo cụ phổ biến của sân khấu dân gian như đàn và quạt, B Ray liên tục di chuyển và thể hiện nhiều tạo dáng độc đáo. Ống kính chống rung OIS vốn chỉ xuất hiện trên các dòng điện thoại cao cấp của Vivo V29 series, đặc biệt là khả năng bù sáng thông minh, thay đổi nhiệt độ màu chủ động của Vòng sáng Aura 2.0 đã tạo ra những bức ảnh chuẩn chỉnh đến từng chi tiết nhỏ.

B Ray, Bảo Anh, Mie bật mí về hành trình tỏa sáng chân dung cùng Vivo V29 series - Anh 7

Bức ảnh lấy nét xuất thần của B Ray

Khoác trên mình chiếc nón quai thao cách điệu, Mie trở nên vô cùng đằm thắm nhưng cũng không kém phần sắc sảo. Với khả năng phủ sáng đồng đều 3600, độ sáng tăng lên đến 60% so với thế hệ trước và diện tích vùng chiếu sáng tăng gấp 6.8 lần so với đèn flash thông thường, Vòng sáng Aura 2.0 trên Vivo V29e đã khiến khung cảnh đêm với vô vàn đèn lồng sau lưng Mie bừng sáng lung linh. Không chỉ gương mặt mà họa tiết thêu tay tỉ mỉ trên áo và từng đóa hoa trên nón quai thao cũng hiện lên vô cùng rõ ràng, không hề gặp phải tình trạng cháy sáng hay lóa như đèn flash.

B Ray, Bảo Anh, Mie bật mí về hành trình tỏa sáng chân dung cùng Vivo V29 series - Anh 8

Nón quai thao và áo dài cách điệu hiện lên ấn tượng bất chấp trời đêm

Xuất hiện trong trang phục Cải Lương Hồ Quảng, Bảo Anh cho biết cô vô cùng tự hào khi  góp phần lan toả nét đẹp sân khấu Việt. Thông qua khả năng chụp đêm siêu ấn tượng của Vivo V29e, thu lượng sáng đầu vào nhiều hơn gấp 6 lần trong môi trường tối, kết hợp cùng chế độ Zoom 2x tự động làm mờ hậu cảnh, ánh mắt sắc sảo và từng họa tiết đính đá trên trang phục được khắc họa chính xác đến từng chi tiết bất chấp điều kiện ánh sáng.

B Ray, Bảo Anh, Mie bật mí về hành trình tỏa sáng chân dung cùng Vivo V29 series - Anh 9

Bảo Anh trong trang phục Cải Lương Hồ Quảng

Với bộ ảnh “Tỏa sáng hào quang”, B Ray, Bảo Anh và Mie đã cùng Vivo V29 Series không những tôn vinh hào quang bên trong mỗi cá nhân, mà còn xa hơn nữa là hào quang của nghệ thuật biểu diễn, hào quang từng vùng miền và thậm chí là thành phố mà chúng ta đang sống. Sở hữu một chiếc điện thoại thông minh với nhiều tính năng vượt trội như Vivo V29 Series là cách giúp từng khoảnh khắc trong cuộc sống bừng sáng hào quang.

Giá niêm yết cho điện thoại Vivo V29e 5G (8+256GB) là 8.990.000 đồng, V29e 5G (12+256GB) là 9.990.000 đồng và V29 (12+256GB) là 12.990.000 đồng. Trong đó, hai phiên bản V29 và V29e 5G (12+256GB) sẽ được mở bán đặc quyền tại Thế giới di động. Hiện Vivo V29 series đang được mở bán với các ưu đãi hấp dẫn đến 12.11: giảm lên đến 700.000 đồng, trả góp 0%, 18 tháng bảo hành và hỗ trợ 1 triệu thu cũ đổi mới tại Thế giới di động.

P.V

Ý kiến bạn đọc