Phó trưởng Công an phường hy sinh khi khống chế đối tượng tâm thần

VHO - Cơ quan chức năng tại tỉnh Thừa Thiên Huế đang làm rõ vụ việc một Phó trưởng Công an phường trên địa bàn jy sinh khi khống chế đối tượng loạn thần vào chiều tối ngày 12.1.

Phó trưởng Công an phường hy sinh khi khống chế đối tượng tâm thần - Anh 1

Hiện trường nơi Đại úy Trần D.H hy sinh khi khống chế đối tượng loạn thần. Ảnh: B.P

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 17 giờ ngày 12.1, người dân địa phương đã báo đến Công an phường Thủy Vân, TP.Huế về việc có đối tượng gây rối trật tự nơi công cộng. Đại úy Trần D.H, Phó trưởng Công an phường đã nhanh chóng đến hiện trường để xử lý.

Tuy nhiên, tại hiện trường, đối tượng gây rối là Nguyễn Tấn Sang (25 tuổi, ngụ tại Tổ dân phố Xuân Hòa, phường Thủy Vân) đã dùng hung khí đâm trọng thương Đại úy Trần D.H. Mặc dù được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế nhưng Đại úy công an này đã không qua khỏi do mất máu quá nhiều.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân xung quanh đã khống chế đối tượng Nguyễn Tấn Sang. Đồng thời, cơ quan công an cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo cơ quan công an, đối tượng Nguyễn Tấn Sang có biểu hiện loạn thần, thường đứng giữa lòng đường, đoạn đường Lê Đức Anh giao với đường 36m Tổ dân phố Xuân Hòa, gây ách tắc giao thông và ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật từ trên địa bàn.

Trước đó, ngày 9.1, Công an phường Thủy Vân cũng đã phát đi thông báo (kèm hình ảnh nhận dạng về đối tượng Nguyễn Tấn Sang) để các cơ quan, đơn vị, trường học, cơ sở kinh doanh, người dân… đề cao cảnh giác; khi gặp đối tượng này có hành vi gây rối an ninh trật từ thì kịp thời liên hệ với công an phường Thủy Vân.

S.T

Ý kiến bạn đọc