Bắt giữ 16 đối tượng có liên quan đến vụ việc xảy ra tại huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk

VHO – Theo Cổng thông tin điện tử Bộ Công an, tính đến 16h30 ngày 11.6, lực lượng Công an đã bắt giữ 16 đối tượng có liên quan đến vụ việc xảy ra tại huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk; đồng thời, đã giải thoát hai công dân bị bắt làm con tin, một công dân tự giải thoát.

Bắt giữ 16 đối tượng có liên quan đến vụ việc xảy ra tại huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk - Anh 1

Lực lượng chức năng chốt chặn đường vào UBND xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin phục vụ truy bắt nhóm đối tượng. Ảnh: TTXVN

Trước đó, như tin đã đưa, sáng sớm ngày 11.6 tại địa bàn huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra vụ việc một nhóm người chưa xác định danh tính dùng súng tấn công trụ sở Công an các xã Ea Tiêu và Ea Ktur làm một số đồng chí Công an xã, cán bộ xã và người dân thương vong.

Bộ Công an đã chỉ đạo Công an tỉnh Đắk Lắk, các đơn vị nghiệp vụ triển khai các biện pháp truy bắt nhóm đối tượng nêu trên.

Bộ Công an đề nghị bà con huyện Cư Kuin và các địa bàn lân cận bình tĩnh, không hoang mang và thực hiện theo yêu cầu của chính quyền cơ sở và các lực lượng chức năng.

Nếu ai có thông tin liên quan đến nhóm đối tượng trên đề nghị cung cấp ngay cho cơ quan Công an nơi gần nhất. Các cơ quan truyền thông cần kiểm chứng thông tin trước khi đăng tải để đảm bảo thông tin đúng sự thật.

Theo TTXVN, liên quan đến vụ việc, dưới sự chỉ đạo của Bộ Công an, Tỉnh ủy Đắk Lắk, các mũi truy bắt gồm lực lượng của Bộ Công an và các lực lượng chức năng địa phương đang khép chặt vòng vây các đối tượng tại khu vực xã Ea Ninh.

Tại huyện Cư Kuin, các xã được chỉ đạo trực 100% quân số, động viên người dân không ra khỏi nhà; khi phát hiện đối tượng lạ mặt báo ngay cho chính quyền địa phương. 

Đối với những người hy sinh, tử vong, bị thương, tỉnh Đắk Lắk và huyện Cư Kuin đã tổ chức các đoàn thăm viếng, động viên kịp thời và hỗ trợ theo quy định.  

Chính quyền đã thông báo, động viên người dân không nên hoang mang mà làm theo hướng dẫn của cơ quan chức năng để đảm bảo an toàn.

TÙNG QUANG

Ý kiến bạn đọc