Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Thể thao

28 Tháng Ba 2024

Cúp Sun Sport Complex thúc đẩy phong trào thể thao TP Thanh Hóa

Thứ Ba 23/10/2018 | 07:30 GMT+7

VHO-Ngày 21.10, giải bơi các nhóm tuổi mở rộng tranh cúp Sun Sport Complex đã diễn ra thành công, với sự tham gia sôi nổi, hào hứng của gần 100 vận động viên đến từ 13 câu lạc bộ trên địa bàn thành phố Thanh Hóa.

Diễn ra ngay tại Trung tâm thể dục thể thao công nghệ cao Sun Sport Complex, giải bơi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các VĐV bơi lội không chuyên cũng như người dân đến xem.

Khởi động

Với biên độ tuổi mở rộng từ dưới 30 tuổi đến trên 60 tuổi, giải bơi góp phần mang đến cho người dân xứ Thanh một sân chơi bổ ích trong việc rèn luyện thể thao, nâng cao sức khoẻ, đồng thời kích thích phong trào bơi lội tại địa phương.

Tập trung trước trận đấu

Chia sẻ tại Lễ bế mạc và trao giải thưởng, ông Nguyễn Hữu Nhâm, 78 tuổi đến từ CLB Hàm Rồng (TP Thanh Hóa) cho biết, dù không được giải nhưng ông rất vui khi đã vượt qua chính mình hoàn thành nội dung thi đấu, bởi ông mới trở về từ cõi chết sau cơn nhồi máu cơ tim năm 2016. Ông Nhâm cũng không giấu nổi niềm tự hào khi giới thiệu thành tích của vợ là bà Hoàng Thị Tuyết, 75 tuổi với 2 giải Ba cho nội dung bơi ếch và bơi tự do cự li 50m, nhóm tuổi 61 tuổi trở lên.

Đối với chị Trương Hồng Nhung, là cán bộ ngân hàng tham gia cuộc thi, từng có dịp đi công tác và trải nghiệm nhiều bể bơi trong và ngoài nước, chị Nhung chia sẻ niềm tự hào khi Thanh Hoá có một bể bơi chất lượng cao, tiêu chuẩn Olympic quốc tế.

Đó là bể bơi rộng 1.250m2, sức chứa 2.600 khối nước, 10 làn bơi tiêu chuẩn Olympic cùng  trang thiết bị máy móc nhập khẩu chính hãng từ Procopi (Pháp) - đơn vị cung ứng trang thiết bị máy móc bơi lội hàng đầu thế giới và hệ thống chấm điểm bảng thành tích đạt chuẩn Olympic quốc tế nhập khẩu từ Mỹ. Ngoài ra, tại đây còn có thêm một bể bơi nhỏ diện tích 250m2.

Toàn cảnh trận đấu

Sun Sport Complex không chỉ là điểm đến cho người dân xứ Thanh mà còn là địa chỉ lý tưởng để  tổ chức các giải thi đấu chuyên nghiệp.

Trao giải thưởng cho các vận động viên

Sau một ngày tranh tài quyết liệt, giải bơi đã khép lại thành công với nhiều hạng mục giải thưởng được trao, đồng thời hứa hẹn mở ra không ít cơ hội phát triển cho các vận động viên nhí.

Trước giờ thi đấu nội dung 50m bơi tự do cho lứa tuổi 31-40

Vốn đã trở thành địa chỉ quen thuộc của người dân xứ Thanh ngay sau khi đi vào hoạt động từ tháng 6.2017, ngoài bơi lội, Sun Sport Complex đáp ứng đầy đủ nhu cầu rèn luyện thể chất với các hoạt động phong phú như yoga, bóng đá, tennis, gym…

Vui mừng hoàn thành nội dung thi đấu

Thành công của giải bơi lội lần thứ nhất này chính là cơ sở để TP Thanh Hóa tiếp tục phối hợp với Trung tâm thể dục thể thao công nghệ cao Sun Sport Complex tổ chức các giải thi đấu thuộc nhiều bộ môn khác và các hoạt động xã hội phục vụ cộng đồng trong thời gian tới.

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.v

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top