Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Thể thao

29 Tháng Ba 2024

Chủ tịch nước tiếp HLV Park Hang-seo và HLV Mai Đức Chung

Thứ Bảy 28/05/2022 | 16:30 GMT+7

VHO-Ngày 28.5, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã có buổi tiếp HLV trưởng đội tuyển U23 quốc gia vừa thi đấu tại SEA Games 31 – ông Park Hang Seo và HLV trưởng đội tuyển bóng đá nữ quốc gia – ông Mai Đức Chung. Đây là hai HLV đại diện cho các HLV có nhiều cống hiến, lập thành tích xuất sắc tại SEA Games 31.

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã biểu dương, chúc mừng thành tích của Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 31. Chủ tịch nước cũng biểu dương 305 VĐV đã thi đấu xuất sắc đoạt HCV, chúc mừng đội tuyển bóng đá U23, đội tuyển bóng đá nữ quốc gia đã thi đấu xuất sắc, bảo vệ thành công chiếc HCV ngay trên sân nhà.

Chủ  tịch  nước  tặng tranh  lưu niệm cho HLV Park  Hang-seo  và  HLV Mai Đức  Chung

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh, tại SEA Games 31 vừa qua đã có đông đảo người hâm mộ trong và ngoài nước tới các địa điểm tổ chức thi đấu của SEA Games 31 cổ vũ cho các VĐV thi đấu. Sự cổ vũ cuồng nhiệt, vô tư của người hâm mộ và nhân dân Việt Nam đã thể hiện tinh thần dân tộc, tình yêu thể thao, nhất là với môn Bóng đá, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng bạn bè quốc tế. Nhân dịp này, Chủ tịch nước biểu dương Bộ VHTTDL, Tổng cục TDTT, các địa phương, đã tích cực tham gia công tác tổ chức chu đáo, làm nên thành công của kỳ SEA Games này.

Cảm ơn HLV Park Hang-seo và HLV Mai Đức Chung vì đã có công đưa bóng đá Việt Nam lên tầm cao mới, mang lại niềm vui vô tận cho người hâm mộ Việt Nam, Chủ tịch nước khẳng định chiến thắng của 2 đội tuyển là chiến thắng của sự đoàn kết, kiên cường, vượt qua những trở ngại về cả thể lực và tâm lý dưới sự dẫn dắt tâm huyết, tài năng và tinh thần trách nhiệm cao của các HLV. Chủ tịch nước bày tỏ ấn tượng và xúc động khi "rừng" cờ đỏ sao vàng trên các khán đài cũng như các đường phố sau chiến thắng.

Chủ  tịch nước chụp ảnh lưu niệm cùng  các  đại  biểu  tham  dự

Xúc động trước sự quan tâm của Chủ tịch nước, hai HLV Park Hang Seo và Mai Đức Chung đã cảm ơn lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ VHTTDL, Tổng cục TDTT, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và người hâm mộ Việt Nam luôn quan tâm, ủng hộ cho các Đội tuyển. Hai HLV mong muốn Đảng, Nhà nước tiếp tục quan tâm đầu tư cho bóng đá, nâng cao chuyên môn cho các cầu thủ cũng như quan tâm đến yếu tố tinh thần, khích lệ cầu thủ cống hiến hơn nữa cho thể thao.

Chủ tịch nước đã ghi nhận các đề xuất của hai HLV và đề nghị Chính phủ, Bộ VHTTDL, các địa phương, ngành Thể thao, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam quan tâm đầu tư phát triển Bóng đá nước nhà; cần có chính sách phát hiện, đào tạo tài năng cho các đội tuyển, chăm lo đời sống cho các VĐV….

THU SÂM; ảnhh: VPCTN

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.v

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top