Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Thể thao

28 Tháng Ba 2024

VTVcab và Vietnam Airlines ký thỏa thuận hợp tác toàn diện

Thứ Tư 22/03/2023 | 20:36 GMT+7

VHO-Ngày 22.3, tại Hà Nội, VTVcab và Vietnam Airlines ký thỏa thuận hợp tác toàn diện. Theo đó, hai bên sẽ hợp tác trên tất cả các lĩnh vực về sản xuất nội dung, tổ chức chương trình, sự kiện và xây dựng các nền tảng công nghệ thông tin phù hợp với xu hướng chuyển đổi số, hàng không số.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Bùi Huy Năm –Tổng giám đốc VTVcab cho biết: Sự đầu tư mạnh mẽ của VTVcab về sản xuất và nền tảng công nghệ để phân phối nội dung trên đa nền tảng vượt qua mọi giới hạn địa lý sẽ đưa những thông điệp, giá trị dịch vụ của Vietnam Airlines đến với khán giả toàn cầu. Qua đó, những thông tin về ngành hàng không, văn hóa di chuyển hàng không, bản sắc văn hóa, vẻ đẹp truyền thống, điểm đến hấp dẫn sẽ đến gần hơn với khán giả, công chúng.

Sự hợp tác này sẽ giúp quảng bá văn hoá, du lịch Việt Nam ra thế giới

Thông qua việc hợp tác chiến lược với VTVcab - thương hiệu sản xuất và phân phối nội dung trên đa nền tảng hàng đầu Việt Nam, Vietnam Airlines mong muốn quảng bá những nét văn hóa độc đáo cùng các chương trình thể thao, giải trí Việt Nam đến với thế giới. Ông Lê Hồng Hà - Tổng giám đốc Vietnam Airlines chia sẻ: “Vietnam Airlines và VTVcab có cùng sứ mệnh và mục tiêu mang đến những giá trị vượt trội cho khách hàng. Hợp tác này sẽ mang đến những giá trị mới cho cộng đồng và khách hàng của hai bên. Đó là kho nội dung VTVcab với nhiều chương trình đặc sắc về văn hóa, lịch sử, con người trên mỗi chuyến bay; là những chương trình hợp tác sản xuất của hai bên chứa đựng nhiều ý nghĩa tốt đẹp tới cộng đồng. Qua đó cùng phát triển quảng bá giới thiệu về đất nước Việt Nam, du lịch Việt Nam tại thị trường trong nước và vươn ra quốc tế”.

Như vậy, từ hợp tác giữa VTVcab và Vietnam Airlines, trên mỗi chuyến bay, hành khách không chỉ được trải nghiệm sự an toàn, tiện nghi theo tiêu chuẩn của Vietnam Airlines, mà còn thưởng thức hành trình đầy cảm hứng với kho nội dung phong phú của VTVcab. Đồng thời, người dùng VTVcab sẽ được tiếp cận gần hơn với thông tin về ngành hàng không và những giá trị văn hóa truyền thống tiêu biểu, điểm đến du lịch đặc sắc của Việt Nam và thế giới.

VÂN GIANG

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.v

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top