Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

HLV Park Hang-seo lý giải việc không sử dụng các cầu thủ trên 23 tuổi

Thứ Tư 20/04/2022 | 07:14 GMT+7

VHO- Đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc đã hoà nhau với tỷ số 1-1 ở trận giao hữu đầu tiên diễn ra vào tối qua trên sân Việt Trì (Phú Thọ). Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang-seo đã chia sẻ về cách dùng người của mình trong cuộc đối đầu này.

Trận này, HLV Park Hang-seo đã không sử dụng 3 cầu thủ trên 23 tuổi là Tiến Linh, Hoàng Đức, Hùng Dũng, cũng như các cầu thủ từng lên ĐTQG như Thanh Bình hay Việt Anh mà tạo điều kiện ra sân cho các cầu thủ còn lại được ra sân. Tính cả trận, chiếc lược gia người Hàn có đến 10 sự thay đổi nhân sự, trừ thủ môn Văn Toản là không được thay ra.

HLV Park Hang-seo hài lòng về màn thể hiện của các học trò

Nói về việc không sử dụng 3 cầu thủ trên 23 tuổi gồm Hùng Dũng, Tiến Linh, Hoàng Đức ở màn so tài này, HLV Park Hang-seo cho hay: “Về 3 cầu thủ quá tuổi, năng lực của họ đã được kiểm chứng. Mục tiêu của tôi ở trận đấu này là kiểm tra một số cầu thủ. Vậy nên, việc dùng Hùng Dũng, Tiến Linh và Hoàng Đức không quá quan trọng. Có thể ở trận kế tiếp, tôi sẽ đưa họ vào sân”.

Nhận xét chung về kết quả trận đấu, ông Park cho biết: “Trước tiên, tôi cảm thấy rất hồ hởi và vui mừng với bầu không khí ở sân Việt Trì. Mặt sân ở đây tốt. Thời tiết tại đây thuận lợi, đảm bảo cho SEA Games 2021 diễn ra tại đây. Về màn trình diễn của các cầu thủ, họ đã cố gắng hết sức để hoàn thành mục tiêu, chiến thuật mà Ban huấn luyện đưa ra. Tôi khá hài lòng về nỗ lực của họ”.

Các cầu thủ áo đỏ đã có một trận đấu bổ ích

Cũng với đó, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ thêm về đối thủ U20 Hàn Quốc: “Có một nội dung liên quan đến U20 Hàn Quốc mà tôi mong mọi người không hiểu nhầm. Cụ thể, bóng đá Hàn Quốc và Việt Nam có những điểm khác nhau. Vậy nên, nói là bóng đá học đường thế thôi những các cầu thủ không phải là sinh viên, học sinh chơi bóng nghiệp dư. Họ học các trường đại học, chuyên môn của họ là bóng đá. Park Ji Sung cũng xuất thân từ đó mà ra, vậy nên đừng hiểu nhầm”.

Hôm nay (20.4), U23 Việt Nam sẽ ở lại Phú Thọ tập luyện trên sân Việt Trì, trong khi U20 Hàn Quốc sẽ trở về Hà Nội và có buổi tập trên sân Hàng Đẫy. Hai đội sẽ tái đấu vào ngày 22.4 trên sân Hàng Đẫy.

HOÀNG LÊ

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top