Lộ lý do bất ngờ khiến Benzema quay lại Real Madrid

NGỌC THANH

VHO - Trên trang chủ, CLB Al-Ittihad xác nhận tiền đạo Karim Benzema trở lại Real Madrid để điều trị chấn thương.

Mùa hè năm ngoái, Karim Benzema khiến nhiều người bất ngờ với quyết định rời Real Madrid. Cầu thủ đoạt danh hiệu QBV 2022 đã chuyển đến chơi tại câu lạc bộ Al-Ittihad, thuộc giải Ả Rập Xê Út - nơi người đồng đội cũ của anh, Cristiano Ronaldo đang thi đấu trong màu áo CLB Al Nassr. 

Đây không phải là một mùa giải dễ dàng đối với tiền đạo người Pháp, vì chấn thương đã khiến Benzema không thể phát huy hết tiềm năng của mình (tương tự như mùa giải cuối cùng của anh tại Los Blancos). 

Trong mùa giải này, Benzema đã ghi được 16 bàn sau khi ra sân 33 trận, nhưng anh đã phải ngồi ngoài trong hai trận gần đây của Al-Ittihad. Điều này cũng là lý do khiến họ thất bại, với việc Benzema phải chứng kiến câu lạc của mình bị Al-Hilal loại khỏi King's Cup gần đây. Tình trạng thể lực thường xuyên suy giảm đã khiến siêu sao 36 tuổi không thể tạo được ảnh hưởng như mong đợi ở đội bóng Trung Đông.

Lộ lý do bất ngờ khiến Benzema quay lại Real Madrid - ảnh 1
Benzema vẫn chưa toả sáng được như kỳ vọng tại câu lạc bộ mới. Ảnh: Internet.

Thông tin mới tiết lộ rằng cầu thủ người Pháp sẽ nhận được sự điều trị tại trung tâm huấn luyện Valdebebas của Real Madrid. Trên trang chủ, CLB Al-Ittihad đã phát đi một tuyên bố cho biết: "Karim Benzema đã quay lại Real Madrid để tiến hành các kiểm tra y tế liên quan đến chấn thương anh gặp phải trong mùa giải này. Điều này được thực hiện thông qua sự liên lạc giữa các nhân viên y tế của Al-Ittihad và Real Madrid".

Được biết, các chuyên gia y tế của hai câu lạc bộ đã đối thoại thường xuyên nhằm mục đích giúp cầu thủ người Pháp hồi phục tốt nhất có thể. Al-Ittihad cũng đã tỏ lòng biết ơn đối với sự quan tâm và hành động đáng trân trọng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha  dành cho cầu thủ cũ của mình.

Lộ lý do bất ngờ khiến Benzema quay lại Real Madrid - ảnh 2
Trang chủ Ittihad xác nhận Benzema sẽ trở lại Real Madrid. Ảnh: ESPN.

Benzema sẽ ở lại Tây Ban Nha cho đến tuần sau, sau đó anh sẽ trở lại Jeddah và tham gia tập luyện cùng đồng đội ở Al-Ittihad để chuẩn bị cho 5 trận đấu cuối cùng của mùa giải. 

Hãy cùng chờ xem liệu Karim Benzema có kịp phục hồi tốt và toả sáng trong phần còn lại của mùa 2023/24, khi mà anh đã mất quá nhiều thời gian trong bệnh viện của câu lạc bộ thay vì trên sân cỏ như trong thời gian vừa qua.

Ý kiến bạn đọc