Sốc: Cầu thủ Uruguay bị ‘phóng dao’ trúng đầu khi đang thi đấu

ĐỨC TRUNG

VHO - Trong trận hòa 2-2 giữa Independiente Medellin và Atletico Nacional ở giải Colombia, tiền vệ Pablo Ceppelini đã bị một con dao phi trúng đầu.

Cả hai câu lạc đều đứng giữa bảng xếp hạng giải VĐQG Colombia, và trận hòa này không ảnh hưởng nhiều đến vị thế của cả hai câu lạc bộ. Tuy nhiên, trái ngược với kết quả hoà bình, bản thân trận đấu đã trở thành nỗi ô nhục do một sự cố xảy ra đến từ khán đài.

Ở phút 90+2, Atletico Nacional được hưởng quả đá phạt góc ở bên cánh phải. Tiền vệ Pablo Ceppelini đã chuẩn bị sẵn sàng để thực hiện cú đá, nhưng ngay lúc đó, rất nhiều vật dụng đã bị các cổ động viên của Independiente Medellín ném xuống từ khán đài nhằm tấn công anh.

Theo hình ảnh được ghi lại, có một vật thể lạ đã va phải đầu Pablo, khiến anh đau đớn ôm đầu và ngồi gục xuống, anh suýt ngã vì đau. Cùng khi đó, nhiều vật thể khác như đồng xu, chai lọ và túi nước tiểu cũng được ném về phía anh.

Sốc: Cầu thủ Uruguay bị ‘phóng dao’ trúng đầu khi đang thi đấu - ảnh 1
Khoảnh khắc Pablo bị phi dao trúng đầu. Ảnh: Twitter.

Trong góc máy quay chậm đến từ truyền hình, "vật thể lạ" ấy đã được xác định là một con dao nhỏ. Nó trúng vào sau đầu của cầu thủ Pablo Ceppelini, rồi sau đó bật ra và đập vào người nữ trọng tài biên đang đứng kế bên anh.

Trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu, cầu thủ người Uruguay cho biết lúc đó anh không biết thứ gì đã rơi từ trên khán đài xuống, nhưng khi bước vào phòng thay đồ thì thông tin nhận được đã khiến anh bị sốc. 

“Ở phòng thay đồ, mọi người kể cho tôi nghe chuyện gì đã xảy ra và sự thật là điều đó khiến tôi rất ngạc nhiên. Điều duy nhất tôi có thể cảm thấy là có rất nhiều vật thể rơi xuống người, ban đầu tôi không nhìn rõ đó là gì. Có chai lọ, bật lửa và nhiều thứ khác”.

Sốc: Cầu thủ Uruguay bị ‘phóng dao’ trúng đầu khi đang thi đấu - ảnh 2
Cầu thủ Atletico Nacional vẫn bất bại mỗi lần đối đầu với Medellin. Ảnh: Internet.

“Tôi bị sưng tấy sau đầu và có chảy một chút máu. Nó hơi đau, nhưng may là vết thương không nghiêm trọng đến mức phải khâu”, Ceppelini chia sẻ.

Các hành động xấu xí của cổ động viên Independiente Medellin đã tạo nên làn sóng phẫn nộ trên truyền thông, bởi chúng vô cùng nguy hiểm và thậm chí có thể đe dọa đến tính mạng của con người.

Báo chí quốc tế đã chỉ trích mạnh mẽ hành vi này, gọi nó là "hành vi bạo lực đáng lên án". Liên đoàn Bóng đá Colombia tuyên bố, họ đã bắt đầu mở một cuộc điều tra và cam kết sẽ đưa ra hình phạt nghiêm khắc đối với những CĐV tham gia vào hành động "điên rồ" này.

Ý kiến bạn đọc