Toni Kroos lại cà khịa Barca

Thành Nam

VHO - Trên podcast của mình, Kroos khẳng định Real Madrid có thể đã đánh bại Barcelona với tỷ số 4-0 nếu muốn.

Đoàn quân của Carlo Ancelotti đã tiến gần hơn tới việc giành chiếc cúp La Liga thứ 36 trong lịch sử, sau khi đánh bại đại kình địch Barcelona ở trận El Clasico với tỉ số 3-2 đầu tuần này.

Jude Bellingham đã ghi bàn quyết định ở phút bù giờ tại Bernabeu, giúp Los Blancos giữ vững ngôi đầu BXH La Liga với cách biệt 11 điểm so với đội đứng thứ 2 là Blaugrana, khi giải đấu chỉ còn 6 trận nữa là kết thúc.

Tuy nhiên, theo tiền vệ Toni Kroos - câu lạc bộ của anh có thể hoàn thành nhiệm vụ dễ dàng hơn nhiều trong trận Siêu kinh điển, như anh giải thích trên podcast Einfach mal Luppen - một chương trình mà anh tổ chức cùng với anh trai Felix Kroos.

Kroos chia sẻ: “Đó thực sự là một trận đấu mà nếu chúng tôi chơi tốt, chúng tôi đã có thể đánh bại họ với tỷ số 4-0. Barca không thực sự có nhiều động lực, đặc biệt là trong hiệp một”.

Toni Kroos lại cà khịa Barca - ảnh 1
Cầu thủ Real Madrid tự tin có thể đánh bại Blaugrana 4-0 nếu họ thi đấu tốt hơn. Ảnh: Metro.

"Phải thừa nhận rằng đó không phải là một trận đấu hay về mặt trình độ. Cả hai đội đều mắc rất nhiều lỗi và để mất bóng nhiều lần", cầu thủ người Đức nói thêm.

Đối với các trận El Clasico, Kroos nhấn mạnh rằng "chúng tôi đã thắng 14 trận, hòa 3 và thua 11. Tôi vừa xem lại thống kê ngày hôm nay”.

"Đôi khi chúng tôi bị tụt lại phía sau. Tôi nhớ rõ thậm chí Real Madrid còn bị đánh bại 0-4 trên sân nhà. Nhưng tôi nghĩ trong hai hoặc ba năm gần đây, chúng tôi đã giành chiến thắng liên tiếp sáu hoặc bảy trận”.

Toni Kroos lại cà khịa Barca - ảnh 2
Anh nói Carlo Ancelotti đã "đánh lừa" cả đội hết lần này đến lần khác. Ảnh: Internet.

Tiền vệ 34 tuổi cũng chia sẻ thêm về Ancelotti - HLV hiện tại của Los Blancos. Anh cho hay, ông đã cho cả đội một “cú lừa” ngoạn mục: 

"Trong phòng thay đồ, Ancelotti nói rằng nếu chúng tôi thắng Mallorca, coi như La Liga sẽ kết thúc. Sau khi chiến thắng Mallorca, thầy lại nói: 'Tôi đùa các cậu đấy, nhưng nếu chúng ta thắng Barcelona vào tuần sau, thì Cup sẽ là của chúng ta'.

Sau El Clasico, thầy lại nói: 'Tôi có 3 điều phải nói với các cậu. Trước hết, xin chúc mừng cả đội. Thứ hai, cuộc đua La Liga sẽ kết thúc nếu chúng ta đánh bại Real Sociedad ở trận đấu tới. Và thứ ba, chúng ta sẽ có hai ngày nghỉ ngơi'.”

Kroos hài hước cho hay, các cầu thủ Real Madrid đã liên tục bị HLV “thao túng tâm lý” mà không hề hay biết.

Hiện tại, Real Madrid đang đứng trước cơ hội lớn để làm nên lịch sử với chiếc cúp vô địch La Liga thứ 36. Chỉ cần thắng 2 trận đấu nữa, thầy trò Ancelotti sẽ chính thức lên ngôi vương tại giải VĐQG Tây Ban Nha.

Ý kiến bạn đọc