Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

29 Tháng Ba 2024

HLV Park Hang-seo: Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức trước Malaysia

Thứ Bảy 11/12/2021 | 14:35 GMT+7

VHO- Phát biểu trước trận “chung kết” bảng B AF Cup 2020 diễn ra vào tối mai (12.12) giữa tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia, HLV Park Hang-seo đánh giá cao đối thủ, đồng thời cho biết toàn đội sẽ cố gắng hết sức để có được chiến thắng.

“Chúng tôi đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia. Họ được đánh giá là một trong những ứng viên vô địch và có 6 cầu thủ mới so với trận gặp tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Theo tôi biết thì tuyển Việt Nam đã không thua trong 5 trận gặp Malaysia gần đây nhất. Nhưng điều đó đã là quá khứ. Dù họ là đối thủ cũ, nhưng vào trận mới họ cũng sẽ khác. Nếu nói là chúng tôi tự tin bao nhiêu % chiến thắng thì cũng khó. Chúng tôi luôn xác định sẽ nỗ lực từng trận một”, HLV Park Hang-seo mở đầu trong buổi họp báo trước trận, diễn ra vào trưa nay (11.12).

Ông Park tôn trọng đối thủ nhưng cũng thừa quyết tâm chiến thắng

Hiện tại ở bảng B, tuyển Malaysia đang dẫn đầu sau 2 chiến thắng trước Lào và Campuchia, trong khi tuyển Việt Nam mới đá 1 trận và có được chiến thắng 2-0 trước tuyển Lào. Khi được hỏi tuyển Việt Nam sẽ lựa chọn lối chơi như thế nào trong trận đấu gặp Malaysia sắp tới, HLV Park Hang-seo cho rằng điều quan trọng nhất vẫn là kết quả. “HLV của tuyển Malaysia có nói sẽ chơi tấn công, nhưng thực ra phải vào trận đấu mới biết được. Tuyển Việt Nam sẽ nỗ lực hết sức trước Malaysia, tấn công cũng hết sức, phòng ngự cũng hết sức. Quan trọng là kết quả, chơi như thế nào thắng là được”, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết thêm.

Trước trận đấu với tuyển Việt Nam, tuyển Malaysia gặp khó về lực lượng khi có một số cầu thủ dương tính với Covid-19. Liên quan về việc tuyển Malaysia mất một số cầu thủ vì Covid-19 và đang đề nghị Ban tổ chức cho phép bổ sung lực lượng, HLV Park Hang-seo cho rằng đây là điều không hợp lý. Ông nói: “Ngay từ đầu, ban tổ chức giải đã có quy định, công văn rõ ràng rằng cầu thủ bị Covid-19 thì sẽ xử lý như thế nào rồi.  Quy định cũng cho phép mỗi đội mang đi 30 cầu thủ. Việc một đội giữa chừng xin bổ sung, thay thế cầu thủ cũng không hợp lý. Trước khi sang Singapore, đội nào cũng được phổ biến và nắm tình hình, để chuẩn bị chu đáo. Ngay như tuyển Việt Nam có xin bổ sung Hùng Dũng trước khi lên đường mà còn không được chấp thuận. Thế nên, tôi nghĩ việc đòi thay cầu thủ lúc này, khi giải đã qua hai lượt trận thật sự không bình thường, vượt ra ngoài sự thấu hiểu bình thường của tôi”.

VĨNH HY

 

 

 

Print

PHÒNG CHỐNG COVID

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top