Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

29 Tháng Ba 2024

Ngân Khánh trở thành “Quý cô thừa kế”

Thứ Ba 02/10/2018 | 11:18 GMT+7

VH- Bộ phim lãng mạn, hài hước của đạo diễn Hoàng Duy mang tên Quý cô thừa kế dự kiến ra rạp vào ngày 19/10 là câu chuyện dở khóc dở cười của cặp chị em hơn nhau 6 tuổi Ngân Khánh và Song Luân.Một câu chuyện tình sôi nổi và tràn ngập tiếng cười với sự nhập vai của “quý cô Ngân Khánh” là món quà ngọt ngào dành tặng chị em trong dịp lễ 20/10.

Đà Lạt ngàn hoa trở thành “cơn ác mộng” của quý cô hàng hiệu Ngân Khánh

Nhân vật mà nữ diễn viên Ngân Khánh đảm nhận trong bộ phim Quý cô thừa kế là Nhung - tiểu thư đỏng đảnh, luôn sống trong nhung lụa nên không biết cách đối xử với mọi người xung quanh, hoàn toàn mù tịt các kỹ năng nữ công gia chánh. Cuộc đời của cô bước sang trang mới khi bà ngoại chết đột ngột, để lại di chúc sẽ mang quyên tiền từ thiện nếu Nhung không hoàn thành khóa học kéo dài ba tháng tại nhà thờ Từ Tâm ở vùng quê Đà Lạt.

Cuộc sống khổ cực ở nhà thờ chắc chắn sẽ là cơn ác mộng đối với tiểu thư đài các như Nhung. Đồng thời, sự xuất hiện của quý cô hàng hiệu này cũng như siêu bão đổ bộ vào vùng quê yên bình, làm xáo trộn hoàn toàn cuộc sống bình yên của Việt Anh (Song Luân đóng), cô Lai (Hồng Đào đóng) và lũ trẻ.

Bộ phim của đạo diễn Hoàng Duy tạo nên sức hấp dẫn riêng biệt bằng hai thái cực hoàn toàn trái ngược. Nhung bước ra từ thế giới thượng lưu với những cuộc shopping không cần chớp mắt cùng vô số hàng hiệu xa xỉ, sang trọng trên người; thế nhưng vùng quê Đà Lạt mà cô bước đến lại là mảnh đất của những ngôi nhà gỗ nhỏ bé, đàn gia súc với vườn cây sai quả…

Quý cô thừa kế không chỉ chiêu đãi khán giả trẻ một bữa tiệc thời trang đẳng cấp, khiến khán giả đắm chìm trong không gian nên thơ, mộng mơ của xứ sở ngàn hoa, mà trên hết, mượn những tiếng cười để thể hiện giá trị nhân văn khi quý cô hàng hiệu dần hòa mình vào vùng quê bình dị ấy.

Sự trở lại mang tính bước ngoặt của Ngân Khánh và Trang Nhung

Vắng bóng trên màn ảnh rộng đã lâu, sự trở lại của người đẹp Ngân Khánh khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Với nhan sắc ngày một ngọt ngào, nữ diễn viên như được đo ni đóng giày cho những vai diễn tiểu thư, mỹ nhân có nhan sắc lay động lòng người… Đối với Quý cô thừa kế, Ngân Khánh vẫn là một thiên kim tiểu thư, nhưng lại là một tiểu thư sa cơ lỡ vận phải tự tay vào bếp nấu cơm, đốn củi, chăn lợn nhờ động lực là gia tài mà bà ngoại để lại. Chính vì thế, khán giả được thấy hình ảnh một Ngân Khánh quyết liệt, tươi mới và hài hước hơn nhiều những lần xuất hiện trước đó. Tạo hình kì lạ nhất trên màn ảnh từ trước đến nay của Ngân Khánh không chỉ làm khán giả bất ngờ, mà còn là trải nghiệm thú vị nhất mà cô được trải qua: “Bản thân tôi ở ngoài đời không ngại vào bếp nấu cơm, trồng rau. Vậy nên khi vào vai Nhung, khó khăn nhất là tôi phải cố giả bộ như mình cực kì sợ hãi gia súc và côn trùng để lột tả hoàn toàn sự đỏng đảnh của nhân vật và diễn cho ra những tình huống hài hước, thú vị trong phim.

Không những thế, từ một cô gái rất nhẹ nhàng, nền nã ngoài đời, Ngân Khánh phải áp vào bản thân tính cách khó chiều, đỏng đảnh của cô nàng Nhung: “Khi đọc kịch bản phim, một mặt tôi vừa thấy bất bình và không quen với tính cách của Nhung, một mặt lại cảm thấy cô gái này rất thú vị, dám sống theo cảm xúc và suy nghĩ thật của bản thân. Hoá thân thành cô gái kiêu kỳ, tiểu thư, trái ngược hoàn toàn với mình, tôi vừa thấy khó, vừa thấy vui khi được sống một cuộc đời mới lạ”.

Được biết, để có thể hoá thân thành công “yêu nữ hàng hiệu” trên màn ảnh, Ngân Khánh đã được NSX Trang Nhung “đắp” lên người số lượng hàng hiệu rất lớn từ các thương hiệu nổi tiếng nhất của làng mốt thế giới, trong đó có cả những chiếc túi xách trị giá vài trăm triệu. Ngân Khánh cho biết đây vừa là trải nghiệm thú vị, vừa là áp lực với cô bởi ngoài đời, nữ diễn viên sống khá tiết kiệm vì vẫn đang du học bên Singapore. “Trang Nhung đã thành công khi mang những mẫu trang phục mới nhất của làng mốt thế giới cùng với một kịch bản phim quá dễ thương để dụ dỗ Khánh

Quý Cô Thừa Kế không chỉ là bước ngoặt trong diễn xuất của người đẹp Ngân Khánh, mà còn là lần đầu tiên Trang Nhung - ngôi sao Scandal: Hào quang trở lại thử sức với vai trò nhà sản xuất. Là hai người đẹp cùng tuổi, cùng thời với những thăng trầm nghề nghiệp khá giống nhau, Ngân Khánh và Trang Nhung hứa hẹn sẽ tạo nên bước ngoặt lớn trong dự án phim đáng trông đợi này. Mang trọng trách của nhà sản xuất, Trang Nhung tự tin: “Đã từ lâu, tôi luôn theo dõi và biết rõ về năng lực và thế mạnh của Ngân Khánh, Quý Cô Thừa Kế sẽ là cơ hội để tôi làm việc, khai thác và khiến cô ấy toả sáng”.

“Phản ứng hóa học” không ngờ giữa cặp chị em hơn kém 6 tuổi Song Luân và Ngân Khánh

Trong cái rủi có cái may, cô gái hàng hiệu của Quý cô thừa kế đã tìm được một nửa của mình bởi chính sự lóng ngóng, vụng về nhưng vô cùng đáng yêu trong những ngày tháng sống ở nhà thờ. Từ hai oan gia ngõ hẹp ban đầu rất ghét nhau, Song Luân đã nảy sinh tình cảm với Ngân Khánh và dần cảm hóa được nàng tiểu thư đỏng đảnh này.Dù chênh nhau đến 6 tuổi nhưng cả hai vẫn hòa hợp đến không tưởng khi xuất hiện chung trong một khung hình, với phông nền làng quê Đà Lạt bình yên và thơ mộng phía sau. Chuyện tình của cặp đôi dẫu lãng mạn nhưng không thể không có những giọt nước mắt, bởi xuất thân và tính cách hoàn toàn đối lập của cặp đôi chính càng kích thích trí tò mò của khán giả về cái kết cho cặp chị em Ngân Khánh – Song Luân trên màn ảnh.

(P.V)

Print
Tags:

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top