Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

28 Tháng Ba 2024

Cát Phượng khóc, nói Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy là say nắng

Chủ Nhật 14/10/2018 | 20:19 GMT+7

VHO- Cát Phượng- Kiều Minh Tuấn quyết định lên tiếng một lần về ồn ào tình cảm tay ba với An Nguy cách đây một tháng.

Chiều 14/10, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn tổ chức gặp gỡ truyền thông tại TP. HCM để nói hết về những ồn ào trong suốt thời gian qua.

Cát Phượng khóc, nói Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy là say nắng
Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng trong buổi gặp truyền thông.

Khi bắt đầu buổi gặp, Cát Phượng đã khóc rất nhiều. Phải mất một lúc lấy lại bình tĩnh, Cát Phượng mới cho biết suốt thời gian qua mình im lặng vì không muốn bị cuốn theo dư luận. Cả hai quyết định nói một lần rồi thôi vào thời điểm hiện tại để tránh việc bị cho là PR phim. 

Trước hết, cô gửi lời xin lỗi đến tất cả khán giả, kể cả người yêu thương hay không thích mình. Cát Phượng cũng xin lỗi bà Dung Bình Dương (nhà sản xuất phim "Chú ơi! Đừng lấy mẹ con") vì chuyện của Kiều Minh Tuấn gây ảnh hưởng đến bộ phim.

Tuy nhiên, Cát Phượng nói rõ việc xin lỗi vì cô đã quản lý Kiều Minh Tuấn không cẩn thận, không kiểm soát kỹ thông tin, dẫn đến chuyện ngoài ý muốn. Cô bật khóc khi nói về việc bị nghi là người "đạo diễn" scandal tình cảm để PR phim. Lúc đó, Cát Phượng không dám khóc vì sợ bị đột quỵ. Cô tự nhủ mình phải bình tĩnh để tìm cách giải quyết.

Cát Phượng khẳng định tất cả những chuyện giữa Kiều Minh Tuấn với An Nguy từ việc lộ ảnh hậu trường, đi Vũng Tàu cùng nhau,... đều là vô tình. Khi đoạn clip Kiều Minh Tuấn nói yêu An Nguy được công khai, mọi thứ đã bị đẩy lên đỉnh điểm. Rất nhiều nguồn dư luận, thông tin xuất hiện khiến Cát Phượng rất mệt mỏi.

"Tôi là người sống thật, sống thẳng nên không có chuyện dùng tình cảm đẹp đẽ 10 năm qua để PR", Cát Phượng nói trong nước mắt.

Về phía Kiều Minh Tuấn, anh cho biết đã dằn vặt nhiều khi thấy Cát Phượng khổ sở suốt một tháng qua: "Nhiều đêm Phượng không ngủ được. Tôi tự hỏi mình là loại người gì mà ảnh hưởng người thân đến như vậy".

Kiều Minh Tuấn xin lỗi vì đã làm tổn thương người thân và khán giả. Anh nói mình đã quá tự cao tự đại, luôn cho là mình làm đúng. Việc anh công khai chuyện cá nhân đã khiến người xung quanh phiền muộn. Kiều Minh Tuấn nhấn mạnh "thật sự khao khát được xin lỗi mọi người".

Cát Phượng khóc, nói Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy là say nắng
Cát Phượng nhiều lần khóc khi nói về những ồn ào suốt 1 tháng qua.

Trước câu hỏi về thực hư tình cảm giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy, Cát Phượng cho biết đó chỉ là cảm xúc... "say nắng". Sáng 14/9, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đi Đà Nẵng. Cả hai ngồi nói chuyện với nhau về chuyện của nam diễn viên và An Nguy. Cô đã hỏi thẳng vì sao Kiều Minh Tuấn lại nói như vậy. Bạn trai kém tuổi trả lời: "Nếu anh có yêu An Nguy thì đã không ngồi đây với em để giải thích. Tính anh là bất cần, bất chấp".

"Lúc đó tôi sực tỉnh và nghĩ khác. Tôi phải luôn nắm chặt tay anh để vượt qua tất cả", Cát Phượng bất ngờ tiết lộ, "Sau sự việc xảy ra, tôi phải yêu Tuấn nhiều hơn nữa. Tình yêu của chúng tôi ngày càng mặn nồng như mới yêu".

Về phần Kiều Minh Tuấn, anh cho hay lúc đó mình bị cảm xúc đưa đẩy, nói ra mà không biết mình đang nói gì. Anh ước mình đã không nói ra chuyện yêu An Nguy. Nam diễn viên khẳng định vẫn sẽ luôn đồng hành cùng Cát Phượng từ công việc đến cuộc sống. Cát Phượng vẫn là quản lý của Kiều Minh Tuấn.

Buổi gặp truyền thông kết thúc chóng vánh, cặp đôi xin không chia sẻ gì thêm.

Gia Bảo 

theo Vietnamnet

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top