Phương Khánh ngất xỉu sau đăng quang Miss Earth 2018

Tối 3.11, đêm chung kết Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018 đã diễn ra tại Philippines. Đại diện Việt Nam - Phương Khánh đã xuất sắc vượt qua 86 đối thủ đến từ các quốc gia để giành ngôi vị cao nhất. Cô cũng là đại diện Việt Nam đầu tiên trở thành Hoa hậu của một trong 5 cuộc thi nhan sắc uy tín nhất trên thế giới.

Tối 3.11, đêm chung kết Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018 đã diễn ra tại Philippines. Đại diện Việt Nam - Phương Khánh đã xuất sắc vượt qua 86 đối thủ đến từ các quốc gia để giành ngôi vị cao nhất. Cô cũng là đại diện Việt Nam đầu tiên trở thành Hoa hậu của một trong 5 cuộc thi nhan sắc uy tín nhất trên thế giới. 

Phương Khánh ngất xỉu sau đăng quang Miss Earth 2018 - ảnh 1

Phương Khánh ngất xỉu sau đăng quang Miss Earth 2018 - ảnh 2 

Khoảnh khắc đăng quang đầy xúc động của Phương Khánh

Ngay sau đêm chung kết, rất nhiều người đã dành những lời chúc mừng tới tân Hoa hậu. Tuy nhiên ngay sau đó, nam vương Ngọc Tình, một người anh thân thiết của Phương Khánh bất ngờ thông báo cô bị ngất xỉu trong hậu trường do kiệt sức, khiến nhiều người không khỏi lo lắng. 

Chia sẻ thêm, nam vương Ngọc Tình cho biết: "Do hoạt động ngoài trời rất nắng rồi vào máy lạnh liên tục, Khánh sốt cao 2 ngày trước đêm chung kết, chưa hoàn toàn khoẻ hẳn mà phải dốc toàn sức cho đêm chung kết nữa. Giờ Khánh đã khoẻ rồi mọi người ạ". 

Phương Khánh ngất xỉu sau đăng quang Miss Earth 2018 - ảnh 3Phương Khánh ngất xỉu sau đăng quang Miss Earth 2018 - ảnh 4 

Phương Khánh ôm chặt mẹ, khóc nức nở sau đăng quang. 

Trước đó, hình ảnh Phương Khánh bất ngờ mặc áo khoác bên ngoài áo dài để tham gia phần thi vấn đáp với ban giám khảo Miss Earth khiến nhiều khán giả thắc mắc. Lí giải cho việc này, phía Phương Khánh cho biết là do cô đang bị sốt cao. Mặc dù vậy, đại diện Việt Nam vẫn hoàn thành phần thi một cách xuất sắc. Cô cũng gửi lời cảm ơn tới đại diện Philippines đã cho cô mượn áo. 

Phương Khánh ngất xỉu sau đăng quang Miss Earth 2018 - ảnh 5 

Dù sốt cao, Phương Khánh vẫn hoàn thành xuất sắc vòng thi vấn đáp.

Theo Linh Chi (Lao động)

Ý kiến bạn đọc