Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

29 Tháng Ba 2024

Sự thật xúc động đằng sau những lần “độn ngực” giả gái của MC Quyền Linh

Thứ Năm 15/11/2018 | 09:38 GMT+7

VHO- Người hâm mộ vốn biết đến sở thích lạ của Quyền Linh là sưu tập… dép tổ ong nhiều màu sắc, mới đây anh lại gây chú ý khi bất ngờ giả gái làm... người mẫu tạo dáng yểu điệu thục nữ.

Bên cạnh sự nghiệp phát triển, Quyền Linh còn có một gia đình hạnh phúc, êm ấm. Anh cũng được khán giả, đồng nghiệp yêu quý hơn bởi sự hòa đồng, thân thiện và những đóng góp tích cực cho cộng đồng.

Bà xã Dạ Thảo của MC Quyền Linh từng tự hào nói rằng, chồng là người sống tình nghĩa nên cô cứ hết lòng yêu thương. Mới đây, sự thật đằng sau hình ảnh giả gái của Quyền Linh khiến nhiều người xúc động.

Quyền Linh bất ngờ chia sẻ hình ảnh mặc váy sặc sỡ với gam màu đỏ, hoạ tiết vàng choé, quấn khăn kín đầu, cầm túi,.. đầy hài hước. Trong một bức ảnh khác, nam MC đội mũ, cầm hoa tạo dáng điệu đà, dáng đứng tựa hờ hững yểu điệu thục nữ như chị em phụ nữ.

Hoá ra, nam MC của nhiều chương trình nổi tiếng trở thành người mẫu bất đắc dĩ để con gái sáng tạo thời trang. Để chiều lòng con gái rượu, nam MC không ngần ngại tạo dáng vui vẻ cùng các loại phụ kiện như fashionista thực thụ giữa chốn đông người.

Nam MC của nhiều chương trình nổi tiếng trở thành người mẫu bất đắc dĩ để con gái sáng tạo thời trang.

Nam MC của nhiều chương trình nổi tiếng trở thành người mẫu bất đắc dĩ để con gái sáng tạo thời trang.

Thoải mái diện những bộ cánh của các chị em để chiều lòng con gái, Quyền Linh khiến nhiều người thích thú.

Quyền Linh nổi tiếng là người chu toàn với gia đình, hết mực thương yêu, chiều chuộng vợ con. Anh trở thành hình mẫu người đàn ông được nhiều người ngưỡng mộ.

Có một sự trùng hợp thú vị là vai diễn giả gái cũng từng là vai đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của nam MC Quyền Linh.

Sinh ra trong một gia đình nghèo khó, phải chạy ăn từng bữa nên Quyền Linh sớm có ý thức vượt khó vươn lên. Với nghị lực bản thân, Quyền Linh đã tự lực gây dựng cho mình được một sự nghiệp vững chắc như bây giờ.

Năm 1993, khi đó Quyền Linh 24 tuổi, anh vào vai đầu tay trong phim “Thời đại đàn bà con gái”. Đó là một bộ phim hài nói về sự lấn át của phái nữ khắp các ngành nghề. Quyền Linh từng kể, đó là: "Một vai chẳng ai chịu đóng, mới tới mình", muốn có việc làm, anh buộc phải đóng giả gái. Vào vai này, Quyền Linh phải tô son, đánh phấn, đánh móng tay, độn đủ thứ cho đầy đặn… trong suốt cả phim.

Quyền Linh trong phim “Thời đại đàn bà con gái”.

Quyền Linh trong phim “Thời đại đàn bà con gái”.

Sự không ngại khó, ngại khổ đã giúp Quyền Linh tôi rèn khả năng của mình và sau này được các đạo diễn chú ý, anh nhận ra rằng, cứ sống tích cực, nhiệt tình thì vận may sẽ đến. Có thể nói, thành công mà Quyền Linh có được hôm nay đều là nhờ ý chí, sự cố gắng vượt khó, vượt nghèo của anh thuở xưa.

Lần khác, trong dịp đặc biệt 20/10 năm 2014, MC Quyền Linh cũng từng đăng bức hình giả gái cùng chia sẻ ý nghĩa: “Chiều qua tranh thủ chạy về Tiền Giang thăm mẹ. Mẹ cho xem lại cuốn album cũ, trong đó có hình “cô gái” này... Hôm nay tự nhiên Quyền Linh lại thích làm người phụ nữ... Xin chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20-10”.

Sự trân trọng, nâng niu những người phụ nữ trong lối sống của Quyền Linh là điều khiến anh ghi điểm ngày càng nhiều trong mắt khán giả.

“Có ai tặng hoa cho gái đẹp Quyền Linh chưa vậy?”; “ “Hotgirl” râu nhiều quá!”; “Chị ấy đẹp nhưng có râu quai nón”… là những bình luận thú vị mà cư dân mạng dành cho Quyền Linh khi xem bức ảnh này.

“Có ai tặng hoa cho gái đẹp Quyền Linh chưa vậy?”; “ “Hotgirl” râu nhiều quá!”; “Chị ấy đẹp nhưng có râu quai nón”… là những bình luận thú vị mà cư dân mạng dành cho Quyền Linh khi xem bức ảnh này.

Theo Dân Trí

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top