Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Những thành phố đẹp nhất khi khám phá về đêm

Thứ Bảy 30/03/2019 | 17:44 GMT+7

VHO-  Có nhiều thành phố đẹp trên thế giới dành cho những người thích khám phá vào ban đêm.

nhung thanh pho dep nhat khi kham pha ve dem hinh anh 1

Amsterdam, Hà Lan: Thành phố của những dòng kênh trở nên lung linh khi màn đêm buông xuống. Du khách có thể chiêm ngưỡng các cây cầu vòm được chiếu sáng rực rỡ hay hòa mình vào không khí náo nhiệt tại khu Leidseplein.

nhung thanh pho dep nhat khi kham pha ve dem hinh anh 2

Dubai, UAE: Khi mặt trời lặn tại thành phố Dubai, các quán bar trên tầng thượng bắt đầu mở cửa,  tiệc trên bãi biển được tổ chức, trung tâm thương mại trở nên đông đúc và đài phút nước trước tòa nhà Burj Khalifa biến thành sân khấu trình diễn nhạc và ánh sáng. Thành phố là một thiên đường dành cho những người thích cuộc sống ban đêm.

nhung thanh pho dep nhat khi kham pha ve dem hinh anh 3

Bandar Seri Begawan, Brunei: Thủ đô của Brunei nổi tiếng với các công trình kiến trúc Hồi giáo và khu chợ đêm Gadong. Tại đây, du khách có thưởng thức các đặc sản địa phương thơm ngon.

nhung thanh pho dep nhat khi kham pha ve dem hinh anh 4

Kuala Lumpur, Malaysia: Tháp đôi Petronas, tháp Menara và khu chợ đêm Petaling được chiếu sáng rực rỡ khi màn đêm buông xuống. Du khách ra ngoài vào buổi tối ở Kuala Lumpur có thể đến một số quán hát karaoke.

nhung thanh pho dep nhat khi kham pha ve dem hinh anh 5

Montreal, Canada: Thành phố nói tiếng Pháp nổi tiếng với các lễ hội mùa hè bao gồm nhạc jazz, hài kịch, bia và pháo hoa. Khu phố châu Âu cổ kính ở Montreal trở nên huyền ảo hơn vào buổi tối.

nhung thanh pho dep nhat khi kham pha ve dem hinh anh 6

Hong Kong: Thành phố có một số địa điểm ngắm cảnh tuyệt đẹp vào ban đêm, đặc biệt là từ trên đỉnh của hơn 300 tòa nhà chọc trời. Du khách cũng có thể lựa chọn đi thuyền ngắm cảnh ban đêm ở Victoria Harbor.

nhung thanh pho dep nhat khi kham pha ve dem hinh anh 7

Bruges, Bỉ: Dòng kênh Rozenhoedkaai và tháp Belfry là địa điểm lý tưởng nhất để chiêm ngưỡng vẻ đẹp ban đêm của thành phố Bruges. Du khách cũng có thể khám phá quảng trường chợ, hồ Tình yêu cũng như các cây cầu bắc qua dòng kênh.

nhung thanh pho dep nhat khi kham pha ve dem hinh anh 8

Seville, Tây Ban Nha: Khi phần lớn mọi người trở về nhà nghỉ ngơi sau một ngày làm việc, người dân ở Seville mới bắt đầu ra ngoài để tận hưởng cuộc sống náo nhiệt.  Du khách có thể đi dạo dọc các con phố lát đá cuội ở đây được chiều sáng lung linh, lên đỉnh công trình Las Setas để ngắm cảnh thành phố hay đi bộ dọc sông Guadalquivir.

nhung thanh pho dep nhat khi kham pha ve dem hinh anh 9

Paris, Pháp: Sau khi mặt trời lặn, thành phố của ánh sáng được trang hoàng bằng nghìn bóng đèn. Bạn có thể cảm nhận được không gian lãng mạn tại tháp Eiffel hay khi đi thuyền dọc sông Seine vào buổi tối. Bảo tàng Louvre cũng có tour vào ban đêm.

nhung thanh pho dep nhat khi kham pha ve dem hinh anh 10

Sydney, Australia: Phong cảnh ở Sydney thực sự tráng lệ vào ban đêm khi các công trình như cầu cảng hay nhà hát hình cánh buồm được chiếu sáng lung linh. Du khách có nhiều lựa chọn giải trí vào ban đêm như xem phim ngoài trời, quán bar hay chợ đêm tại khu Chinatown.

nhung thanh pho dep nhat khi kham pha ve dem hinh anh 11

Tokyo, Nhật Bản: Các hoạt động giải trí vào buổi tối ở thành phố này rất đa dạng từ trình diễn nhạc, quán bar cho tới sân khấu truyền thống Kabuki. Các tòa nhà cao tầng cũng cho phép du khách thấy thành phố thay đổi như thế nào vào ban đêm.

nhung thanh pho dep nhat khi kham pha ve dem hinh anh 12

New York, Mỹ: Đây là thành phố không bao giờ ngủ và mọi thứ trở nên lung linh, huyền ảo hơn vào ban đêm. Du khách có thể tận hưởng cuộc sống về đêm tại quảng trường Thời đại hay dọc cây cầu Brooklyn.

nhung thanh pho dep nhat khi kham pha ve dem hinh anh 13

Seoul, Hàn Quốc: Ban đêm ở thành phố Seoul gần sáng như thời gian ban ngày, với các cửa hàng mua sắm, quán cà phê mở cửa 24/24. Du khách có thể đi dạo vào buổi tối tại dòng suối nhân tạo Cheonggyecheon.

nhung thanh pho dep nhat khi kham pha ve dem hinh anh 14

Dhaka, Bangladesh: Thành phố gây ấn tượng với ánh sáng, mùi thơm của hoa và ẩm thực vào ban đêm. Du khách có thể đi xe ba bánh để trải nghiệm cuộc sống náo nhiệt về đêm ở thủ đô của Bangladesh.

nhung thanh pho dep nhat khi kham pha ve dem hinh anh 15

Ankara, Thổ Nhĩ Kỳ: Khám phá khu phố cổ, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nhà thờ Kocatepe, ngắm toàn cảnh thành phố từ tháp Atakule, thưởng thức ẩm thực đường phố và nghỉ ngơi tại công viên Botanik Parki là những hoạt động hấp dẫn tại thành phố Ankara vào buổi tối.

nhung thanh pho dep nhat khi kham pha ve dem hinh anh 16

Moscow, Nga: Chiêm ngưỡng các công trình nổi tiếng được chiếu sáng đèn màu, đi bộ trên quảng trường Đỏ hay khám phá công viên Gorky là những lựa chọn tạo nên một buổi tối hoàn hảo ở Moscow.

nhung thanh pho dep nhat khi kham pha ve dem hinh anh 17

Lisbon, Bồ Đào Nha: Trong khi địa hình cao ở Lisbon là một thách thức, nó cũng là một phần vẻ đẹp của thành phố. Hãy dành thời gian buổi tối đi bộ trên đường phố lát đá cuội, thưởng thức đồ uống trên hè phố,…

nhung thanh pho dep nhat khi kham pha ve dem hinh anh 18

Budapest, Hungary: Khi mặt trời phía dưới đường chân trời và những bóng đèn điện được bật lên, thành phố Budapest thay đổi hoàn toàn so với thời gian ban ngày. Du khách có thể đi thuyền hay đi bộ dọc sông Danube, chiêm ngưỡng tòa nhà quốc hội và lâu đài Buda.

nhung thanh pho dep nhat khi kham pha ve dem hinh anh 19

Frankfurt, Đức: Đi bộ dọc sông là hoạt động được nhiều người lựa chọn vào buổi tối mùa hè ở Frankfurt. Du khách cũng có thể đi dạo qua quảng trường Römerberg hay khu phố cổ Sachsenhausen.

nhung thanh pho dep nhat khi kham pha ve dem hinh anh 20

Prague, Cộng hòa Czech: Vào buổi tối, du khách có thể đi thuyền hay đi bộ dọc sông Vltava, thưởng thức bia Czech, tham gia các tour săn ma dưới đường hầm.

Thei Huy Phong/Dân Việt

( Stars Insider) 

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top