Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Vietjet khai trương thương mại đường bay thẳng Phú Quốc - Hồng Kông

Thứ Ba 09/04/2019 | 19:05 GMT+7

VHO- Hôm nay tại Hồng Kông (Trung Quốc), Vietjet đã khai trương thương mại đường bay Phú Quốc - Hồng Kông và công bố kế hoạch khai thác giữa Việt Nam và Hồng Kông.

Sự kiện diễn ra trang trọng với sự tham dự của Tổng Lãnh Sự Việt Nam tại Hồng Kông - ông Trần Thanh Huân, Cục Phó Cục Hàng không Hồng Kông - ông Victor Liu, Giám đốc Điều hành Vietjet Lưu Đức Khánh, Phó tổng Giám đốc Vietjet Nguyễn Thanh Sơn cùng đại diện các cơ quan và công ty lịch của Việt Nam và Hồng Kông.

Ông Lưu Đức Khánh – Giám đốc điều hành Vietjet công bố khai trương thương mại đường bay mới và kế hoạch khai thác đường bay giữa Hồng Kông và Việt Nam

Đường bay Phú Quốc - Hồng Kông được khai thác khứ hồi với tần suất 4 chuyến/tuần từ ngày 19/04/2019. Thời gian bay mỗi chặng khoảng 02 giờ 45 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Phú Quốc lúc 10h50 và đến Hồng Kông lúc 14h35 (giờ địa phương); chiều ngược lại sẽ khởi hành từ Hồng Kông lúc 15h40 (giờ địa phương) và đến Phú Quốc lúc 17h25. Vé hiện được mở bán tại website www.vietjetair.com .

Ông Victor Liu, Cục Phó Cục Hàng không Hồng Kông chúc mừng Vietjet khai trương đường bay mới

Phát biểu tại sự kiện, ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc Điều hành Vietjet, cho biết: “Sau ba năm khai thác đường bay Tp.Hồ Chí Minh-Hồng Kông, Vietjet đã được người dân, doanh nhân và khách du lịch tin tưởng và yêu mến, đồng thời đóng góp tích cực vào việc thúc đẩy giao thương, đi lại giữa Việt Nam, Hồng Kông và trong khu vực. Hãng đã vận chuyển hơn 300 nghìn lượt khách khách giữa hai địa phương, trong đó có lượng lớn khách quốc tế lựa chọn Hồng Kông làm điểm trung chuyển. Tôi tin rằng đường bay mới Phú Quốc - Hồng Kông, cũng là đường bay thẳng đầu tiên giữa hai địa phương, sẽ giúp hàng triệu ước mơ bay trở thành hiện thực, giúp tăng trải nghiệm và tiết kiệm thời gian bay cho hành khách. Đội tàu bay Airbus thế hệ mới, phi hành đoàn cùng với đội tiếp viên đa quốc gia hùng hậu của Vietjet đã sẵn sàng chào đón những hành khách đầu tiên trên các chuyến bay đến Phú Quốc trong tháng 4 này. Bên cạnh dịch vụ thân thiện, đáp ứng tiêu chuẩn cao của thế giới, chúng tôi sẽ dành cho hành khách những điều bất ngờ thú vị trong các chuyến bay sắp tới.”

Tổng Lãnh Sự Việt Nam tại Hồng Kông - ông Trần Thanh Huân phát biểu tại sự kiện khai trương đường bay mới

Hồng Kông được biết đến là thành phố năng động nhất khu vực châu Á, nơi giao thoa giữa hai nền văn hóa Đông – Tây, là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng với nhiều thắng cảnh,  phong cách ẩm thực phong phú, nền công nghiệp giải trí phát triển, vừa truyền thống lại vừa hiện đại, được đông đảo du khách yêu thích.

Ông Nguyễn Thanh Sơn, Phó Tổng giám đốc Vietjet (trái) trao quà lưu niệm cho ông Trần Thanh Huân – Tổng lãnh sự Việt Nam tại Hồng Kông

Tham dự buổi lễ, ông Victor Liu, Cục Phó Cục Hàng không Hồng Kông chúc mừng sự kiện khai trương đường bay mới của Vietjet. Ông nhấn mạnh “Việt Nam và Hồng Kông vốn đã thiết lập mối quan hệ kinh tế và xã hội rất gắn kết và lâu dài. Việc mở thêm đường bay thẳng giữa Hồng Kông và Phú Quốc của Vietjet hôm nay chắc chắn sẽ tăng cường thêm mối liên kết song phương giữa Hồng Kông và Việt Nam trong thời gian tới.”

Ông Lưu Đức Khánh (trái) đại diện Vietjet trao quà lưu niệm cho ông Victor Liu – Cục phó Cục hàng không Hồng Kông

Phú Quốc, được mệnh danh là “Đảo ngọc”, hòn đảo lớn nhất của Việt Nam. Là điểm đến du lịch nổi tiếng với các bãi biển xinh đẹp, con người thân thiện, Phú Quốc hiện đang thu hút đầu tư bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng một cách mạnh mẽ và trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất tại Việt Nam. Đặc biệt, khách quốc tế đến Phú Quốc sẽ được hưởng chính sách miễn thị thực khi lưu trú dưới 30 ngày.

Nghi thức khai trương chào mừng đường bay mới Hồng Kông – Phú Quốc

Với mạng lưới 108 đường bay, Vietjet khai thác các chuyến bay an toàn với độ tin cậy kỹ thuật 99,64%, cao nhất trong khu vực châu Á Thái Bình Dương. Là thành viên chính thức của Hiệp hội các nhà vận tải hàng không quốc tế (IATA), Vietjet sở hữu chứng chỉ “An toàn hàng không quốc tế IOSA”, được tổ chức quốc tế AirlineRatings đánh giá chỉ số an toàn đạt 7 sao - mức cao nhất của các hãng hàng không trên thế giới.

Với giá vé tốt, đa dạng, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, hãng mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng với 9 món tươi ngon, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và nhiều dịch vụ tiện ích.

P.V

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top