Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Nghỉ lễ ở lại thành phố, vẫn còn rất nhiều trải nghiệm khác lạ!

Thứ Bảy 13/04/2019 | 10:34 GMT+7

VHO- Đến các sự kiện cuối tuần sôi động, dành thời gian vui chơi giải trí, xem phim hay tranh thủ thời gian nhiều khuyến mãi để mua sắm cho gia đình,… là những gợi ý hấp dẫn cho dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương này nếu bạn không đi du lịch xa!

Kỳ nghỉ Giỗ Tổ Hùng Vương đã đến rất gần, tuy nhiên, nhiều gia đình vẫn quyết định không đi du lịch mà “ém hàng” để chuẩn bị cho chuyến đi dài hơi và thoải mái hơn vào dịp 30/4 & 1/5 sắp tới. Nhưng cũng không vì thế mà những ngày nghỉ trở nên “kém vui” bởi đây chính là thời điểm vàng cho những sự kiện, ưu đãi hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo dành cho giới trẻ và gia đình. Dưới đây là 1 số gợi ý cho bạn:

Ngày nghỉ lễ, các TTTM thu hút hàng chục nghìn người tới vui chơi, mua sắm

Các sự kiện cuối tuần độc đáo
Các dịp nghỉ lễ dài ngày hơn luôn là tâm điểm của các sự kiện văn hóa, nghệ thuật hấp dẫn tại các trung tâm thương mại lớn hoặc điểm thu hút khách du lịch của các thành phố. 
3 ngày nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm nay được các bạn trẻ đặc biệt mong chờ bởi đây cũng là thời điểm Tuần lễ Thời trang Xuân Hè 2019 đang “nóng” hơn cả với nhiều hoạt động hấp dẫn tại TP. Hồ Chí Minh. Tâm điểm là sự kiện bên lề The Best Street Style diễn ra tại địa điểm mua sắm thời thượng nhất của thành phố - Vincom Center Landmark 81 từ ngày 10-14/04, nơi hàng trăm tín đồ thời trang sẽ khoe phong cách ăn mặc cá tính của mình bằng những bộ cánh theo chủ đề bắt mắt.

Bên cạnh sự kiện nghệ thuật, nhiều hoạt động tài năng và tìm hiểu kiến thức dành cho các bé được bố mẹ quan tâm

Bên cạnh các sự kiện nghệ thuật dành cho giới trẻ, các gia đình cũng tìm thấy cho mình nhiều hoạt động thú vị dành cho các thành viên. Tại tâm điểm của ngày Giỗ Tổ, Vincom Plaza Việt Trì tổ chức “Hội thi kể chuyện và diễn kịch về Vua Hùng” dành cho các bé cùng nhiều phần quà tặng ý nghĩa. Trong khi đó, ở các TTTM Vincom khác, gia đình và bạn trẻ cũng sẽ được thưởng thức các chương trình âm nhạc, nghệ thuật sôi động trong dịp cuối tuần này.
Nhiều lựa chọn vui chơi giải trí “chất” cho mọi nhà
Nghỉ lễ là thời điểm hoàn hảo để tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí cùng gia đình, và 1 trong số đó là đi xem phim. Điểm qua lịch chiếu phim từ các cụm rạp của Vincom toàn quốc có thể thấy những đầu phim hot khá phong phú từ thể loại siêu anh hùng như Shazam tới hoạt hình (Dumbo) hay hài giải trí với Lật mặt: Nhà có khách… 

Mùa phim bom tấn hè bắt đầu khởi động với nhiều bộ phim hấp dẫn dành cho giới trẻ và gia đình

Bên cạnh rạp phim, các khu vui chơi kết hợp với giáo dục cũng là một gợi ý hay cho những gia đình có con nhỏ. Thay vì lãng phí thời gian của các con vào máy tính, smartphone…, các bậc cha mẹ trẻ đang lựa chọn các khu vui chơi giáo trí bổ ích cho bé thư giãn trong kỳ nghỉ: tiNiWorld, Playtimes, vui chơi kết hợp hướng nghiệp và rèn luyện kỹ năng tại thành phố hướng nghiệp Kizciti hay đến Times City khám phá VinKE và tìm hiểu thế giới đại dương thu nhỏ tại Thủy Cung.
Nghỉ lễ dài không quên hoạt động thể thao bổ ích
Ngoài các hoạt động có phần truyền thống như đá bóng, trốn tìm, trẻ em thành phố có cơ hội tiếp cận nhiều bộ môn mới mẻ, mang lại hiệu quả không kém đối với quá trình phát triển thể lực và kỹ năng như trượt băng, bắn cung, boxing, rodeo… 

Trượt băng vừa rèn luyện sức khỏe, vừa được học các kỹ năng di chuyển trong không gian mát lạnh

Trong thời tiết nắng nóng đầu hè, sân trượt băng mát rượi hay khu thể thao trong nhà đầy đủ tiện nghi chính là “điểm sáng” thu hút nhiều gia đình trẻ. Bạn và gia đình hoàn toàn có thể thử nghiệm khả năng của mình tại sân băng Vincom Ice Rink hay đến khu thể thao trong nhà Dream Games (Royal City), cả nhà sẽ có cơ hội cùng nhau chơi những môn vận động thú vị. 
Tranh thủ khuyến mại – sắm sửa đón hè
Dịp nghỉ lễ chính là thời điểm lý tưởng để dành thời gian dọn dẹp và sắm sửa thêm cho mái ấm những món đồ xinh xắn hay đồ gia dụng thiết yếu.
Nắm bắt tâm lý này, nhân dịp nghỉ lễ, vô vàn nhãn hàng đồng loạt tung ra chương trình khuyến mại với ưu đãi “khủng”. Ở nhóm đồ gia dụng, thương hiệu Miniso tung ra ưu đãi lên tới 30%, Lock&Lock giảm giá một số sản phẩm cho khách hàng thành viên, ưu đãi sách hướng dẫn chế biến món ăn với dòng nồi chiên không dầu. Rất nhiều thương hiệu đồ gia dụng, gia đình khác cũng được giảm giá sâu tại VinMart, VinPro…

Chị em tranh thủ sắm trước quần áo cho mùa du lịch sắp đến

Đây cũng là cơ hội để chị em sắm sửa lại tủ quần áo đón hè. Các thương hiệu thời trang, phụ kiện tại Vincom tranh thủ tung ra nhiều ưu đãi ấn tượng từ 15 – 50% như: Banana Republic, FCUK, GAP, Canifa, Parfois, Valentino Creations, Supersport, MaxxSport… hay mỹ phẩm trang điểm, chăm sóc da trong mùa hè với quà tặng và ưu đãi từ Shiseido, The Faceshop, Yves Rocher. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để sắm cho bản thân và gia đình những món đồ hữu ích, thiết thực. Bên cạnh đó, các thương hiệu phụ kiện, đồ dùng du lịch đẩy mạnh khuyến mãi và quà tặng trong dịp này với mức giá hấp dẫn như Samsonite, House of Luggage, Lug,…
Thưởng thức ẩm thực bên gia đình, bạn bè.

Ăn uống luôn đứng “đầu bảng” trong những hoạt động được yêu thích nhất của các gia đình

Bữa ăn ngày nghỉ có nhiều thời gian cho việc trò chuyện chính là thời điểm các gia đình có thể ngồi lại bên nhau và tận hưởng những giờ phút vui vẻ, nhẹ nhàng. Các thương hiệu ẩm thực nổi tiếng đã tung ra nhiều chương trình khuyến mại đặc sắc cho nhóm đông và gia đình. Tại Vincom, ThaiExpress tặng 1 đồ uống miễn phí, voucher bò hoặc 1 món bất kỳ với giá trị tới 200.000VNĐ, Hutong ưu đãi đi 4 tặng 1, Khao Laos tung combo lẩu Lào 5 món giá chỉ từ 82.000VNĐ/người,… 
Nghỉ lễ không chỉ là dịp thư giãn, nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng, mà còn là khoảng thời gian lý tưởng để chăm sóc mái ấm và “sống chậm” để thưởng thức cuộc sống ý nghĩa hơn.
Để biết thêm chi tiết về các chương trình đặc biệt nhân dịp nghỉ lễ Giỗ tổ của Vincom, vui lòng truy cập: fb.com/vincom.com.vn

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
192021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top