Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Giải mã sức hấp dẫn của Tổ hợp nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á tại Ninh Thuận

Thứ Năm 18/04/2019 | 08:26 GMT+7

VHO- Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng và xu hướng du lịch trải nghiệm lên ngôi khiến những mô hình mới luôn được khao khát. Trên vùng đất Ninh Thuận, sự xuất hiện của tổ hợp nghỉ dưỡng biển hàng đầu châu Á trong mô hình ApartHotel lần đầu tiên được ghi nhận tại Việt Nam đang tạo  ấn tượng mạnh.

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam ghi nhận một loại hình hoàn toàn mới - ApartHotel.

Sức hút từ cực tăng trưởng mới của Việt Nam

Ngày 9.4, tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí biển quy mô hàng đầu châu Á - SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang động thổ. Sự kiện đồng thời ghi nhận sự xuất hiện lần đầu tiên của một loại hình hoàn toàn mới: ApartHotel trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam.

Sức hút của tổ hợp SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang trong mô hình ApartHotel là sự hội tụ của hàng loạt yếu tố. Trong đó, yếu tố đầu tiên đến từ chính Ninh Thuận – vùng đất đang dần trở thành cực tăng trưởng mới của du lịch Việt Nam.

Các chuyên gia lý giải, Ninh Thuận nằm ở “trái tim” của tam giác du lịch Nha Trang – Đà Lạt – Phan Thiết nhưng vẫn có dư địa dồi dào để phát triển du lịch đồng bộ, quy mô và bền vững nhờ có sẵn quỹ đất sạch hướng biển, không xung đột đầu tư đi trước. Điều này cho phép các chủ đầu tư thỏa sức phát triển dự án, tổ hợp dự án tầm cỡ với các mô hình bất động sản nghỉ dưỡng biển mới cùng những sản phẩm du lịch riêng biệt.

Yếu tố này kết hợp cùng những động thái quyết liệt từ chính quyền địa phương như ban hành các khung ưu đãi cao nhất… nhằm thu hút dòng vốn đã tạo lực đẩy mạnh mẽ cho sự phát triển đột phá của ngành du lịch.  Trong bối cảnh bất động sản nghỉ dưỡng biển tại Ninh Thuận cũng trong đà tăng trưởng mạnh nhưng hạ tầng du lịch tại đây vẫn “khát” các dự án, tổ hợp cao cấp, khi toàn tỉnh hiện có 132 cơ sở lưu trú, chủ yếu là 1-2 sao.

Chính bởi vậy, sự hiện diện của Tổ hợp vui chơi giải trí nghỉ dưỡng có quy mô hàng đầu châu Á SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang tại Thành phố Phan Ranh – Tháp Chàm là tâm điểm chú ý trong thị trường bất động sản nghỉ dưỡng biển miền Trung. Được xây dựng trên diện tích 36.000m2 tại trung tâm công viên biển Bình Sơn – một trong số bờ biển đẹp nhất miền Trung, dự án gồm 3 tòa tháp Lazurya, Nuvensa, Crystal Holidays cung cấp 3300 phòng khách sạn, sẽ thay đổi hoàn toàn và “giải cơn khát” hạ tầng nghỉ dưỡng cao cấp tại Ninh Thuận.

Là tổ hợp nghỉ dưỡng quy mô hàng đầu châu Á, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang cung cấp 101 tiện ích lớn, chuẩn 5 sao.

Vì sao SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang hấp dẫn?

 

Nằm trong số ít dự án gây chú ý ngay khi ra mắt, bên cạnh sức hút Ninh Thuận, thì tự thân mô hình ApartHotel của SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang đã là một hấp lực lớn.

Đầu tiên, ApartHotel điển hình cho xu hướng “chia sẻ tiện ích” vốn đang nở rộ trong du lịch nghỉ dưỡng thế giới. Mô hình này đảm bảo quyền lợi và tiện nghi sống nhiều nhất cho người sử dụng, mang lại cho họ trải nghiệm tiện nghi đẳng cấp của khách sạn 5 sao, với không gian hưởng thụ và chia sẻ tiện ích không giới hạn. Sự thành công của mô hình này tại những thị trường nghỉ dưỡng khó tính nhất thế giới như châu Âu là bảo chứng cho tương lai tươi sáng tại Việt nam.

Yếu tố thứ hai tạo sức hút, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang là tổ hợp sở hữu tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế, chuẩn 5 sao và quy mô lớn, thiết lập những chuẩn mực nghỉ dưỡng và trải nghiệm hoàn toàn mới. Ông Emmanuel Delarue – Tổng giám đốc Tập đoàn NDA Group, đơn vị thiết kế chính của SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang nhấn mạnh: Đây là tổ hợp nghỉ dưỡng tương tác hàng đầu châu Á. SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang kết hợp cảnh quan tự nhiên, văn hóa lịch sử và các giá trị con người để tạo nên hệ thống tương tác chéo khép kín.

Tổ hợp cung cấp hệ thống hơn 101 các dịch vụ, tiện ích tầm cỡ quốc tế như hệ thống 9 bể bơi vô cực, 9 nhà hàng Á – Âu, khu mua sắm biển, khu thương mại… mà bất cứ khách nghỉ dưỡng nào tại SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang cũng có quyền sử dụng.

Sức hút của tổ hợp ApartHotel này còn đến từ thiết kế đẳng cấp và đa phong cách, trong sự hòa hợp tinh tế của dấu ấn Địa Trung Hải, châu Âu, Scandinavia… với cội nguồn văn hóa Chăm của vùng đất Ninh Thuận nhiều trầm tích xuyên suốt tổng thể dự án. Mềm mại như một dải lụa Chăm bên bờ Bình Sơn, mỗi họa tiết, đường nét của tổ hợp… là một diện mạo khác của trầm tích Chămpa.

Sự linh hoạt trong thiết kế, lại mang trọn tinh thần văn hóa bản địa cho phép SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang tăng sự lựa chọn và đa dạng trải nghiệm cho du khách.

Sự trải nghiệm đã được chủ đầu tư chú tâm tối đa, tạo nên một khu nghỉ dưỡng ven biển đầy xúc cảm. Đây cũng là yếu tố cốt lõi làm nên thành công của Crystal Bay, giúp tập đoàn này thu hút dòng khách quốc tế lớn. Năm 2018, Crystal Bay đã đưa vào Việt Nam 60% tổng khách Nga của cả nước, với 360.000 lượt khách. Khi hoàn thành, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang cũng sẽ được lấp đầy bởi dòng khách quốc tế sẵn có này.

Cuối cùng, dòng sản phẩm 5 sao nhưng tổ hợp phù hợp với tất cả đối tượng muốn lưu trú, phủ từ nhóm gia đình nhiều thế hệ đang tìm kiếm không gian sống gần gũi mà tiện nghi, các gia đình trẻ… đến nhóm khách doanh nhân.

Dưới sự quản lý và vận hành của Crystal Bay Hospitality – một thành viên của Tập đoàn Crystal Bay, đơn vị hiện đang quản lý Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa với công suất buồng phòng tới 90%, du khách lựa chọn tổ hợp là điểm đến sẽ tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ đáng nhớ, đa trải nghiệm.

Với nhiều lợi thế hội tụ, không có gì ngạc nhiên khi SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang có sức hút đặc biệt, đồng thời mở ra xu hướng nghỉ dưỡng ven biển mới tại Việt Nam.

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top