Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Chung kết Miss World Việt Nam 2019: Lộ diện sân khấu “khủng” và vật phẩm có một không hai

Thứ Hai 29/07/2019 | 17:40 GMT+7

VHO- Còn 4 ngày nữa Vòng Chung kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Việt Nam) 2019 sẽ chính thức tranh ngôi(đêm 3.8), tại Tổ hợp giải trí Cocobay Đà Nẵng.Với những gì mà Ban tổ chức giải và các nhà tài trợ đã và đang làm, cũng như sự nỗ lực luyện tập, hoàn thiện mình của 39 thí sinh trong giai đoạn nước rút hứa hẹn một cuộc thi nhan sắc rất bài bản với một đẳng cấp mới.

39 thí sinh vào vòng chung kết Miss Word Việt Nam 2019

Với thông điệp chính của cuộc thi “Sắc đẹp vì mục đích cao cả” các thí sinh Miss World Việt Nam năm nay đã tìm đến, chia sẻ khó khăn với những mảnh đời bất hạnh, mang cảm hứng nhân ái từ những con người bình dị để lan toả với những hành động nhân văn gieo mầm sự sống; tuyên truyền nâng cao ý thức cộng đồng hướng đến một lối sống văn minh. Đây là một dấu ấn đặc biệt, đầy tính nhân văn và đóng góp thiết thực của cuộc thi đối với cộng đồng. Vòng Chung kết toàn quốc Hoa hậu Thế giới Việt Nam đã chính thức diễn ra với những hoạt động sôi nổi của 39 thí sinh tại Cocobay Đà Nẵng - Siêu tổ hợp du lịch giải trí hàng đầu Đông Nam Á trong suốt những ngày qua. Các thí sinh tham gia các phần thi nhằm tìm kiếm người chiến thắng ở các giải phụ của cuộc thi, đồng thời góp phần vào thứ hạng chung cuộc của từng thí sinh, đó là phần thi biểu diễn thời trang và người đẹp biển.

Sẽ có 2 sân khấu, các sân khấu diễn ra các cuộc thi như Top model, người đẹp thời trang, người đẹp tài năng và người đẹp biển đầy nóng bỏng.Để các thí sinh trình diễn với hình thể của mình, Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã chọn khu trung tâm của phố đi bộ CoCo Bay làm sân khấu chính.Với không gian mở ngoài trời rất rộng rải thoáng mát như vậy những phần trình diễn của thí sinh sẽ rất đặc sắc.“Nhận được sự hỗ trợ rất nhiều của CoCo Bay, ngay cả ý tưởng lắp hồ bơi bằng cát, 1 hồ bơi rất rộng phục vụ cho khách du lịch thì lãnh đạo của CoCo Bay cũng đã đồng ý.Tôi đã nhận được cái gật đầu rất chịu chơi của lãnh đạo Cocobay, lập tức huy động rất nhiều các xe tải chở các trắng để lắp các hồ bơi đó để tạo nên sân khấu rồng hơn 1.500m2. Sân khấu ấn tượng với những đường catwalk dài là nơi để các thí sinh sải những bước đi tự tin, khoe trọn kĩ năng trình diễn của mình”. Các khán đài đủ sức chứa 5 ngàn chỗ cho đêm chung kết. Thiết bị sân khấu là những giàn giáo 3D rất “khủng” để âm thanh, ánh sáng đồ sộ tạo nên hiệu ứng tuyệt vời nhất cho đêm diễn cuối cùng.

 Sân khấu chính Vòng chung kết Miss Word Việt Nam 2019

Tổng giám đốc Công ty Sen Vàng - Trưởng ban tổ chức (BTC) cuộc thi Phạm Kim Dung, cho biết: Tân hoa hậu Miss World Việt Nam 2019 sẽ là người đại diện nhan sắc Việt tham gia vào đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh - Miss World. Ngoài ra, Tân hoa hậu sẽ là chủ nhân của những vật phẩm đặc biệt chưa từng có trước đây ở Việt Nam.

Chiếc vương miện danh giá mang biểu tượng cho quyền lực, chiến thắng và vinh quang của Tân Hoa hậu. Sắc trắng tượng trưng cho vẻ đẹp thuần khiết, tỏa sáng hòa cùng sắc xanh biểu tượng của trí tuệ và lòng nhân ái sẽ là màu chủ đạo của 3 chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 gồm vương miện cho Hoa hậu và hai Á hậu.

Vương miện tân hoa hậuMiss Word Việt Nam 2019

Vương miện Tân hoa hậu trị giá 3 tỉ đồng là một tuyệt tác được mang đến bởi đội ngũ thiết kế và chế tác Long Beach Pearl sau 6 tháng thực hiện. Vương miện Miss World Vietnam được đích thân Bà Bùi Thị Mỹ Cảnh - Nhà sáng lập thương hiệu trang sức ngọc trai cao cấp Long Beach Pearl lên ý tưởng đã cho thấy được phần nào sự ưu ái của thương hiệu dành cho Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Chiếc vương miện được tạo nên từ vàng kết hợp cùng 12 viên ngọc trai Akoya, 9 viên ngọc trai South Sea biểu tượng của sự may mắn, trường tồn và vĩnh cửu, với 1.641 viên kim cương và 581 viên đá Aquamarine.

Ghế đăng quang được chế tác bởi các nghệ nhân lành nghề của Qui Phúc. Khoảnh khắc đăng quang long trọng ấy sẽ tôn lên vẻ đẹp hoàn mỹ, rạng ngời của Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.Đây là chiếc ghế đăng quang đầu tiên tại Việt Nam được làm bằng chất liệu inox cao cấp. Áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại kết hợp với sự khéo léo, tỉ mỉ của những bàn tay lành nghề, các nghệ nhân của Qui Phúc đã chăm chút và kỳ công cho từng công đoạn chế tác.Chiếc ghế đăng quang mang đầy đủ sự hòa quyện giữa nét đẹp truyền thống, cổ điển và tính hiện đại, tinh tế trong từng đường nét thiết kế. Sau lưng ghế là họa tiết 5 cánh hoa sen bạc cách điệu, được điểm xuyết bằng hàng trăm viên đá quý như những vì sao xanh lấp lánh, góp phần tôn lên vẻ đẹp tươi sáng, tinh khôi, vừa dịu dàng nhưng cũng rất hiện đại của Tân Hoa hậu, đồng thời tiếp tục nâng bước cho đại diện Việt Nam tỏa sáng rạng ngời trên đấu trường nhan sắc thế giới.

Chiếc ghế hoa hậu Miss Word Việt Nam 2019

Ngoài ra, Tân Hoa hậu sẽ nhận được Quyền trượng - vật phẩm biểu tượng cho nhan sắc và quyền uy. Lấy cảm hứng từ những tinh tú tỏa sáng trong dải Ngân Hà, Qui Phúc chế tác nên quyền trượng Miss World Vietnam 2019 nhằm tôn vinh nhan sắc Việt mang hình ảnh của vẻ đẹp nhu mì, tinh khôi nhưng cũng không kém phần rạng ngời, hiện đại.Quyền trượng đăng quang mang hình ảnh chiếc vương miện nâng đỡ logo Miss World cùng những dải lụa xanh uốn cong mềm mại được điểm xuyến bằng 83 viên đá quý sắc trắng, xanh lấp lánh; đại diện cho vẻ đẹp tỏa sáng từ nhan sắc và trí tuệ của Tân Hoa hậu. Điểm nhấn của chiếc quyền trượng là viên pha lê xanh 35 ly nổi bật, góp phần tôn vinh vẻ đẹp rực rỡ của Tân Hoa hậu lúc đăng quang.

Ai sẽ là người đầu tiên đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019? Tất cả sẽ được giải đáp vào Đêm chung kết toàn quốc ngày 3.8 tại Cocobay Đà Nẵng.

NGỌC DIÊN

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top