Bảo vệ quán karaoke tấn công 3 khách hát thương vong

VHO - Sáng 30.11, thông tin từ Công an thành phố Nha Trang cho biết, lực lượng công an đang truy bắt nhóm đối tượng là bảo vệ một quán karaoke Ayumi (đường Nguyễn Xiển, xã Vĩnh Ngọc, TP Nha Trang, Khánh Hòa) tấn công khách hát khiến 3 người thương tích (1 người chết, 2 người bị thương nặng).

Trước đó, vào sáng 29.11, nhóm khách gồm anh Trương Minh Thiện (SN 1997), trú phường Vĩnh Hải, Nha Trang cùng nhóm bạn đến quán karaoke nói trên, để hát. Khi ra về, nhóm của anh Thiện và bảo vệ quán karaoke đã xảy ra mâu thuẫn trong việc lấy xe. Trong khi hai bên lời qua tiếng lại, một số bảo vệ tại quán bất ngờ dùng dao, hung khí tấn công nhóm khách, khiến 3 người bị thương phải vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu.

Do bị nhiều vết chém rất nặng, đến chiều 29.11, anh Thiện đã tử vong. Hai người còn lại vẫn tiếp tục được theo dõi, điều trị.

Cũng trong đêm 29.11, Phạm Út (28 tuổi, ngụ thị xã Ninh Hòa), là một trong các đối tượng tấn công nhóm khách nói trên đã đến công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) đầu thú và khai nhận hành vi chém người của mình. Hiện, lực lượng công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

XUÂN HƯỚNG

Ý kiến bạn đọc