Sập khán đài sân vận động ở Ấn Độ, hơn 100 người bị thương

VHO - Ít nhất 100 khán giả bị thương, 20 người trong số này bị thương nặng, khi khán đài ở một sân vận tại Ấn Độ bất ngờ bị sập xuống.

Khán đài sân vận động bị đổ sập. (Ảnh: PTI)

Vụ việc xảy ra tại sân vận động ở thành phố Suryapet, vùng Telangana, Ấn Độ. Khán đài sân vận động đã bị sập ngay trước khi Giải vô địch Kabaddi Quốc gia được khai mạc. Người đứng đầu Cơ quan Năng lượng vùng Telangana, ông Jagadish Reddy, cho biết, may mắn là không có người thiệt mạng trong vụ tai nạn sập khán đài này.

Sập khán đài sân vận động ở Ấn Độ, hơn 100 người bị thương - Ảnh 1.

Hiện trường vụ sập khán đài. (Ảnh: PTI)

Khoảng 5.000 người đã tập trung tại sân vận động để xem lễ khai mạc của Giải vô địch Kabaddi Quốc gia, trong đó có 59 đội trên khắp Ấn Độ tham gia giải đấu. Cảnh sát địa phương cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, khoảng 2.000 người đang ngồi tại khán đài và khán đài bất ngờ bị đổ sập. Khán giả tại đây vô cùng sợ hãi, sự hoảng loạn bao trùm trong tiếng kêu cứu. Trong số những người bị thương, có ít nhất 4 người bị gãy xương.

Sập khán đài sân vận động ở Ấn Độ, hơn 100 người bị thương - Ảnh 2.

Người bị thương nằm la liệt. (Ảnh: PTI)

Mọi người hoảng loạn tháo chạy, thậm chí giẫm đạp lên nhau trong khi cảnh sát và các dịch vụ khẩn cấp khác nỗ lực tiếp cận hiện trường để giải cứu các nạn nhân. Một số người trong số khán giả bị mắc kẹt dưới giàn giáo. Nhiều khán giả khác đã tham gia nỗ lực giải cứu và những người bị thương đã được đưa đến bệnh viện ở Suryapet và thị trấn Narketpally ở gần đó. Một số người bị thương nặng đã được đưa đến thủ phủ bang Hyderabad để cấp cứu.

Hiệp hội Y khoa Ấn Độ chi nhánh địa phương đã cử 40 bác sĩ chỉnh hình đến hỗ trợ điều trị cho những người bị thương.

Sập khán đài sân vận động ở Ấn Độ, hơn 100 người bị thương - Ảnh 3.

Nỗ lực cứu các nạn nhân trong vụ tai nạn. (Ảnh: PTI)

Giải vô địch Kabaddi Quốc gia dành cho lứa tuổi thiếu niên lần thứ 47 do Liên đoàn Kabaddi Quốc gia Ấn Độ phối hợp với Hiệp hội Kabaddi vùng Telangana tổ chức. Kabaddi là một trò chơi phổ biến ở Ấn Độ và là môn thể thao đồng đội được yêu thích ở khu vực, nên giải đấu đã thu hút số lượng lớn khán giả ở các địa phương khác đến xem.

VTV.VN

Ý kiến bạn đọc