Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

VietinBank và Indochina Kajima ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Thứ Ba 27/04/2021 | 19:26 GMT+7

VHO- Ngày 22/4/2021, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) và Công ty TNHH Indochina Kajima Development (Indochina Kajima), liên doanh giữa Tập đoàn Indochina Capital và Tập đoàn Kajima Nhật Bản, đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược nhằm hướng tới mục tiêu cung cấp cho thị trường nhiều sản phẩm bất động sản mang tính sáng tạo, tiên phong, đáp ứng những nhu cầu hiện tại và tương lai.

Ông Trần Minh Bình - Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VietinBank tin tưởng rằng thỏa thuận hợp tác sẽ mở ra nhiều cơ hội phát triển mới giữa VietinBank và Tập đoàn Indochina Kajima

Indochina Kajima là liên doanh của Indochina Capital, thành lập năm 1999, là một trong những công ty tư vấn, đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, với danh mục dự án mang tính biểu tượng như: Four Seasons The Nam Hải, Six Senses Côn Đảo, Hyatt Regency Đà Nẵng, Indochina Plaza Hà Nội và Indochina Riverside Towers Đà Nẵng. Được thành lập vào năm 1840, Tập đoàn Kajima là một trong những nhà thầu và nhà phát triển bất động sản lớn nhất Nhật Bản, với dự án trải dài khắp năm châu lục như: Four Seasons Hualalai ở Hawaii, Endréol Resort ở Provence, Pháp và Quảng trường Senayan ở Thủ đô Jakarta, Indonesia.

Với cam kết đầu tư 1 tỷ đô la Mỹ vào Việt Nam, Indochina Kajima sẽ phát triển một danh mục dự án bao gồm các dự án nghỉ dưỡng, khách sạn đô thị, dự án nhà ở, văn phòng, khu công nghiệp, và cam kết kiến tạo nên những sản phẩm bất động sản mang tính đổi mới, mang lại giá trị bền vững cho những cộng đồng nơi doanh nghiệp hoạt động. Dự án đầu tiên Indochina Kajima công bố tại Việt Nam là Wink Hotels - một thương hiệu khách sạn hiện đại, sinh động, thời thượng sinh ra tại Việt Nam dành cho người Việt, với hệ thống hơn 20 khách sạn trên toàn quốc.

Indochina Kajima vừa khai trương khách sạn Wink đầu tiên - khách sạn Wink Trung tâm Sài Gòn tại 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM và vừa khởi công một dự án nghỉ dưỡng cao cấp tại Bãi Nồm, tỉnh Phú Yên. Doanh nghiệp cũng đang xúc tiến cơ hội đầu tư bất động sản công nghiệp và logistics tại TP. HCM, Hải Phòng, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Vĩnh Phúc, Đồng Nai và Bình Dương.

VietinBank là ngân hàng thương mại (NHTM) hàng đầu tại Việt Nam về quy mô tổng tài sản, thị phần cho vay chiếm gần 12% thị phần toàn hệ thống, nguồn vốn ổn định, nền tảng khách hàng vững chắc. VietinBank luôn giữ vững vị thế là NHTM Nhà nước chủ lực, trụ cột, đóng góp quan trọng vào kết quả chung của Ngành Ngân hàng cũng như sự phát triển toàn diện kinh tế - xã hội của đất nước.

Đồng hành với Tập đoàn Indochina Kajima trong suốt thời gian qua, VietinBank đã trở thành tổ chức tín dụng cung cấp dịch vụ tài chính - ngân hàng chuyên sâu cho Indochina Kajima và các đơn vị thành viên ở nhiều dự án. Thời gian tới, VietinBank sẽ tiếp tục đồng hành cùng Tập đoàn tại các dự án tại Hải Phòng, Hà Nội, Phú Yên… Trong tương lai, hai bên sẽ phối hợp chặt chẽ để triển khai thành công các dự án với mức cam kết tài trợ vốn tốt nhất. 

Ông Trần Minh Bình - Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VietinBank chia sẻ: “Thỏa thuận này nhằm tăng cường phối hợp ở mức độ cao hơn giữa hai đơn vị, thông qua các hoạt động hợp tác về dịch vụ tài chính - ngân hàng, truyền thông thương hiệu, hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh. Từ đó, khai thác tốt nhất tiềm năng thị trường và lợi thế của hai bên trên cơ sở tuân thủ pháp luật và khả năng của mỗi bên”.

Ông Peter Ryder - Tổng Giám đốc Indochina Capital phát biểu tại buổi Lễ

“Indochina Kajima có chiến lược nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường hiện tại và tương lai, kiên định với cam kết rằng mỗi dự án sẽ là sự giao thoa hoàn hảo giữa sự đặc sắc trong kiến trúc, kỹ thuật xây dựng bền vững và tinh thần trách nhiệm cao với xã hội. Chúng tôi tin rằng mỗi dự án không chỉ là một tòa nhà hay một thương hiệu, mà tất cả tạo nên một phong cách sống mới, thay đổi cách mọi người du lịch, làm việc và sinh sống. Chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác chiến lược với VietinBank, cùng sát cánh trong công cuộc truyền cảm hứng cho một phong cách sống hiện đại tại Việt Nam” - ông Peter Ryder, Tổng Giám đốc Indochina Capital chia sẻ.

Việc hợp tác chiến lược lần này góp phần hiện thực hóa và nâng tầm mối quan hệ hợp tác song phương đã được xác lập và hoạch định trong nhiều năm qua, đồng thời mở ra chặng đường mới cho quá trình hợp tác giữa hai bên.

Đại diện VietinBank và Tập đoàn Indochina Kajima ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược

 

Thông tin về Indochina Kajima

Tháng 9 năm 2016, Indochina Capital, công ty phát triển bất động sản, tư vấn đầu tư và dịch vụ tài chính hàng đầu tại Việt Nam đã liên doanh với Tập đoàn Kajima - một trong những nhà thầu xây dựng và nhà phát triển bất động sản lớn nhất Nhật Bản để khởi tạo một nền tảng phát triển bất động sản mới tại Việt Nam mang tên Indochina Kajima. Indochina Kajima cam kết kiến tạo các dự án bất động sản thông minh, mang tính chất đột phá, đem lại giá trị cho đối tác, khách hàng và nhà đầu tư, đồng thời tạo ra các cơ hội làm việc, đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng tại những nơi chúng tôi hoạt động. Indochina Kajima sẽ triển khai các dự án trên toàn quốc, tập trung vào các TP. Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM.

Về VietinBank

Ra đời từ năm 1988, VietinBank hiện đang nắm giữ vai trò chủ đạo, chủ lực, trụ cột của nền kinh tế. VietinBank có hệ thống mạng lưới phát triển mạnh mẽ với 155 chi nhánh, 7 công ty thành viên, 3 đơn vị sự nghiệp, hơn 1.000 phòng giao dịch trên 63 tỉnh/thành phố trong cả nước. VietinBank là ngân hàng Việt Nam đầu tiên và duy nhất có mặt tại châu Âu với 2 chi nhánh tại Frankfurt và Berlin - CHLB Đức và ngân hàng con tại Lào.

Đến nay, VietinBank lần thứ 3 liên tiếp nằm trong Top 300 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới; 9 lần liên tiếp nằm trong Top 2000 Forbes Global đạt danh hiệu Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam, Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam, Ứng dụng công nghệ ngân hàng trên điện thoại tốt nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương... góp phần nâng cao thương hiệu, uy tín của ngân hàng Việt Nam.

Điều này đã minh chứng cho những đổi mới, đầu tư hiệu quả của VietinBank nhằm đem lại những tiện ích, trải nghiệm vượt trội, giúp việc quản lý tài chính cá nhân và tài chính doanh nghiệp của khách hàng trở nên dễ dàng, đồng thời góp phần tích cực thúc đẩy xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt, đẩy nhanh tiến trình chuyển đổi số và xây dựng cuộc sống số tiện ích, hiện đại.

Bước vào giai đoạn phát triển mới, khát vọng của VietinBank trở thành ngân hàng đa năng, hiện đại, hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam, thuộc Top ngân hàng mạnh nhất Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, trên quan điểm phát triển là NHTM Quốc gia, đóng vai trò trụ cột và chủ lực của nền kinh tế, đồng hành phục vụ cho sự phát triển của đất nước, phát huy lợi thế tiềm năng của ngân hàng, khai thác tối đa nguồn lực nội tại, gắn chặt chẽ tăng trưởng của Ngân hàng với các ngành kinh tế chủ lực, các vùng kinh tế trọng điểm của đất nước, chủ động tham gia vào quá trình hội nhập. Nâng cao chất lượng và hiệu quả tăng trưởng, phát triển Ngân hàng tương đương với các ngân hàng hàng đầu khu vực và phát triển bền vững.

VietinBank

 

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top