Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Chàng chăn cừu của “Cát đỏ” sẽ "lột xác" ở Bán kết “Trời sinh một cặp”

Thứ Sáu 07/05/2021 | 09:25 GMT+7

VHO- Lọt vào top 4  Trời sinh một cặp, Thái Sơn, Diệp Bảo Ngọc, Đỗ An và Hữu Thanh Tùng sẽ gặp nhau ở  Bán kết  phát sóng  trên kênh VTV3 vào 21h15 ngày 8.5. Các thí sinh sẽ cạnh tranh quyết liệt để giành 3 vé đi tiếp. Khán giả yêu thích nhân vật Nguồn - chàng chăn cừu trong bộ phim Cát đỏ đang “thả tim” cho Hữu Thanh Tùng với mong muốn diễn viên này có mặt ở Chung kết.

Diễn viên Hữu Thanh Tùng "toả sáng" với vai Nguồn trong phim truyền hình Cát đỏ

Trong tập 4,  tiết mục của anh và ca sĩ Ái Phương -liên khúc Giọt sương bay lên - Ôi quê tôi  đã nhận lời khen ngợi của giám khảo Hải Phong bởi “sự hoà trộn  đậm chất dân gian đương đại” với sự kết hợp giữa giọng hát khoẻ khoắn, nam tính của anh  và sự thánh thót rất nữ tính của đội trưởng Ái Phương. Nhưng giám khảo Huy Tuấn lại tiếc nuối về phần phối bè chưa trọn vẹn ở tiết mục này.  Top 4 đều là những thí sinh rất mạnh và cuộc tranh tài để giành 3 vé đi tiếp chắc chắn sẽ khốc liệt. Khán giả sẽ thấy một Hữu Thanh Tùng ở Bán kết như thế nào?

 Diễn viên Hữu Thanh Tùng: Trong tập 5 phát sóng tối thứ bảy tới, tôi sẽ song ca với  ca sĩ Khương Hoàn Mỹ (nghệ danh Orange), giọng ca được nhiều người yêu mến với ca khúc  Người lạ ơi. Tiết mục này được dàn dựng theo phong cách nhạc kịch và bối cảnh là thời chiến tranh. Các thí sinh tham gia tranh tài ở tập 5 đều mạnh, nên tôi sẽ phải cố gắng nhiều hơn. Với những gì tiếp thu từ đóng góp của hội đồng giám khảo ở tập 4, tôi hy vọng sẽ không khiến khán giả thất vọng ở vòng Bán kết.

TIết mục biểu diễn của cặp đôi Hữu Thanh Tùng- Ái Phương kể về câu chuyện một chàng trai về thăm lại làng nghề dệt lụa và nhớ lại những điều dấu yêu xưa cũ 

Biết anh qua vai phóng viên trong phim truyền hình Nguyệt thực. Một vai diễn khá hiền, ít ấn tượng. Nên, có phần bất ngờ khi Cát đỏ phát sóng và anh xuất hiện trong vai Nguồn với tạo hình khác biệt. Nhân vật có tính cách cộc cằn, lạnh lùng ấy đã khiến anh toả sáng. Phải chăng, anh hợp với những loại vai có cá tính  góc cạnh?

 Diễn viên Hữu Thanh Tùng: Vai phóng viên trong phim truyền hình Nguyệt thực tôi đóng khi đang còn là sinh viên. Thời điểm đó, tôi tham gia nhiều phim   dự thim phim tốt nghiệp của sinh viên. Sau này, tôi có các vai có số phận đa dạng và cá tính mạnh hơn trong các phim: Sứ mệnh trái tim, Hai Phượng, Chị Mười Ba ... Với tôi, mỗi vai diễn là một cơ hội thử sức và tôi đều làm tốt.

Hữu Thanh Tùng hợp với nhiều vai cá tính khác nhau

Việc tham gia các game show trên truyền hình sau phim Cát đỏ có phải từ hiệu ứng “chàng chăn cừu”, hay do từng tham gia  diễn xuất và các MV của Lou Hoàng (Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao, Là bạn không thể yêu), Ly Ly (Không yêu đừng gây thương nhớ) nên anh phát hiện khả năng ca hát của mình?

 Diễn viên Hữu Thanh Tùng: Tôi rất thích ca hát nên khi được mời tham gia Trời sinh một cặp tôi nhận lời ngay. Đó là cơ hội để tôi khám phá bản thân và  thể hiện  mình ở một lĩnh vực mới khác với những gì khán giả đã biết và ủng hộ qua những vai diễn trước đây. Khi bước vào chương trình, tôi như một tờ giấy trắng, một người mới học hát nên thấy thú vị vì những điều mới mẻ nhưng cũng khá áp lực vì những khó khăn, thách thức.  Tôi tự nhận thấy giọng mình cũng tạm ổn, có thể hát được nhiều thể loại nhạc khác nhau. Nhờ sự giúp đỡ của chị Ái Phương, anh Tình Producer - người làm mới các ca khúc chúng tôi chọn cho mỗi vòng thi tôi đã từng bước trưởng thành hơn.

Đội trưởng Ái Phương luôn tạo điều kiện tốt nhất để Hữu Thanh Tùng có thể toả sáng ở mỗi vòng thi

Trong thời gian 3 tháng, tôi giành hết tâm sức cho game show này. Mỗi tuần lại phải chọn ca khúc để dàn dựng, tập luyện. Có những lúc phải chuẩn bị 2 tiết mục cho 1 tuần ghi hình. Thời gian nghỉ Tết chúng tôi vẫn họp online, gọi face time cho nhau để trao đổi công việc.  Buổi ghi hình đầu tiên, tôi rất run. Đó là lần đầu tiên tôi đứng trên sân khấu hát và thể hiện một ca khúc trước hội đồng giám khảo là những nhà chuyên môn nổi tiếng .  Chị Phương dành nhiều thời gian tập luyện riêng cho tôi; lựa giọng những ca khúc phù hợp với chất giọng của tôi và dành phần ưu tiên tốt nhất cho tôi để tôi có cơ hội thể hiện. Quan điểm của tôi và đội trưởng-ca sĩ Ái Phương là cứ chơi hết mình; thể hiện tốt bài thi của mình. Sau mỗi vòng thi sẽ là một hình ảnh mới, cách thể hiện mới, không lặp lại.

Anh có định lấn sân sang sân khấu ca nhạc sau “Trời sinh một cặp”?

 Diễn viên Hữu Thanh Tùng:Tôi không có ý định làm ca sĩ. Tôi yêu việc diễn xuất hơn nên sẽ đầu tư để có những vai diễn để lại dấu ấn với khán giả.  Nếu có cơ hội được hát để phục vụ những người yêu mến mình, tôi cũng chỉ xem đó là cơ hội để đáp lại tình cảm của khán giả đã dành cho mình.

Còn diễn xuất, vai diễn mới nhất của anh sẽ là nhân vật như thế nào?

Diễn viên Hữu Thanh Tùng: Sau phim Cát đỏ tôi có tham gia một phim điện ảnh, đã khởi quay được một phần. Vì phim cần hoàn thành trong 4 mùa khác nhau. Đây là vai diễn khá đặc biệt. Quay trở lại với bộ phim Cát đỏ, tôi hài lòng với diễn xuất của mình ở vai Nguồn nhưng cũng đón nhận mọi lời góp ý của khán giả để nhìn nhận, khắc phục những gì khán giả đã chỉ ra. Tôi luôn muốn vai diễn sau sẽ làm tốt hơn vai diễn trước và vì thế sẽ luôn cố gắng.

Được biết anh cũng là một mẫu nam khá “bắt hình”. Anh có định gắn bó lâu dài với công việc này?

Diễn viên Hữu Thanh Tùng: Nếu có show hợp lý tôi vẫn tham gia.

Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!

Ng.Nhi (thực hiện)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Print
Tags:

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
192021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top