Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Phạm Đức Anh – Nổi vì “Đột nhập nhà Sao” hay “Con trai Chủ tịch”

Thứ Tư 12/05/2021 | 15:45 GMT+7

VHO- Sở hữu kênh TikTok trên 4 triệu lượt theo dõi, 30 triệu lượt thích, cùng sê-ri Đột nhập nhà sao với những cái tên “khủng” như Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Hồ Quang Hiếu, Trọng Hiếu… Phạm Đức Anh đang là cái tên khiến cộng đồng mạng cực kỳ ngưỡng mộ nhưng cũng rần rần vì ganh tị. Sống Đẹp – Beautylife đã có buổi phỏng vấn chàng trai đến từ Ninh Bình này để tìm hiểu bí quyết gặp gỡ sao của anh chàng cũng như tìm hiểu hậu trường những clip triệu view của Đức Anh!

– Trước khi trở thành một Tiktoker có hàng chục triệu view và được đông đảo bạn trẻ mến mộ, Đức Anh có từng tham gia showbiz không?

Chắc hẳn khá nhiều người sẽ bất ngờ khi biết trước khi trở thành Hot TikToker thì Phạm Đức Anh chỉ là một cậu bé nhà quê miền núi, đi bán hàng thuê với mức lương 3 triệu. Gia đình thì luôn thuộc diện hộ nghèo của khu phố và luôn thiếu thốn về vật chất, Đức Anh nhớ mỗi lần mưa là nhà dột không thiếu chỗ nào. Mẹ Đức Anh lăn lộn khắp nơi để làm giúp việc, do vậy từ nhỏ, Đức Anh chủ yếu sống cùng bà ngoại và gia đình bác bá.

Sau đó một người bạn thân nhận ra Đức Anh có năng khiếu nghệ thuật, nên khi bạn sản xuất phim sitcom chiếu trên You Tube, bạn đã mời Đức Anh đóng một vai nhỏ trong phim. May mắn là bộ phim được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, cơ duyên đến với nghệ thuật của Đức Anh cũng từ đó. Nhờ bộ phim, Đức Anh bắt đầu được mọi người nhận ra nhiều hơn, có bạn còn xin chụp ảnh cùng. Nhưng vào thời điểm ấy, với hoàn cảnh của mình, việc đi theo con đường nghệ thuật bị nhiều người coi là sự đua đòi, Đức Anh cũng không nhận được sự ủng hộ của người thân.

Chỉ đến khi bà ngoại – người mà Đức Anh đã sống cùng từ khi lọt lòng tới khi ngoại mất, Đức Anh mới quyết định thay đổi bản thân. Lần đó thử vào Sài Gòn để làm trợ lý cho hai bạn nghệ sĩ trẻ mà Đức Anh quen, lúc đó chỉ nói với mẹ là con đi hai tuần rồi con về. Sau một thời gian ngắn thì các bạn của Đức Anh đều không thể trụ lại Sài Gòn và lần lượt phải trở về Hà Nội, còn Đức Anh thì vẫn… trụ lại vì có lẽ hợp duyên với Sài Gòn.

Bằng những kỹ năng tự học và “học lỏm” từ mọi người, Đức Anh từng bước dần tự xây hình ảnh cá nhân của mình và trở thành một TikToker cùng một công việc văn phòng ổn định, và cái duyên với mảnh đất này đã giúp Đức Anh trụ vững cho tới giờ. Cũng chính vì sự nổi lên nhanh chóng của Đức Anh khiến nhiều tin đồn Đức Anh là con Chủ tịch này nọ nên mới có những mối quan hệ “khủng” như vậy. Đức Anh đã từng phải đính chính rất nhiều lần. Vì vậy, các bạn trẻ đang theo đuổi con đường nghệ thuật hãy tin tưởng, mọi cánh cửa đều có thể mở ra với tất cả mọi người. Chỉ cần chúng ta chọn đúng con đường, đam mê và kiên định với những gì mình đã chọn. Cơ hội dành cho tất cả chúng ta.

– Cơ duyên nào giúp Đức Anh bén duyên với TikTok?

Lúc TikTok bắt đầu hot ở Việt Nam, bạn bè xung quanh Đức Anh lúc đó ai cũng là Hot TikToker. Đức Anh cũng thử tải về để quay nhưng những video đầu tiên gần như không ai coi, vì tự ti nên Đức Anh cũng đã xóa đi ngay.

Sau đó bạn cùng nhà đã thuyết phục Đức Anh tải lại và thử quay các nội dung troll nhau ngắn ngắn, và thật bất ngờ từ những video đơn giản đó bắt đầu có con số triệu view và nó lan tỏa không chỉ ở thị trường Việt Nam.

Lúc đó Đức Anh chợt nhận ra đây chính là mảnh đất thật màu mỡ cho mình sáng tạo nội dung và phát triển. Đức Anh bắt đầu dành thời gian để nghiên cứu các cách quay dựng hậu kỳ video ngay trên chiếc điện thoại của mình.

Chỉ một thời gian, ngắn số followers của Đức Anh vượt qua cả các bạn bè mình và khi ra đường được rất nhiều người nhận ra. Ai nhìn thấy Đức Anh cũng nói: “À bạn này trên TikTok nè”. Mặc dù mọi người chưa nhớ tên mình nhưng điều đó cũng làm Đức Anh rất vui. Sau đó các nhãn hàng và sự kiện bắt đầu tìm tới Đức Anh để đặt hàng các video quảng cáo. Và những chiến dịch quảng cáo của Đức Anh hợp tác với họ đã có những thành công vang dội. Nhờ đó Đức Anh đã có thêm thu nhập để ổn định cuộc sống hơn và lo được cho mẹ ở quê. Thực sự Đức Anh rất cảm ơn mảnh đất này, như là nơi mình đã được sinh ra lần thứ hai.

– Có thể nói nội dung trên kênh Tik Tok của Đức Anh đều rất hấp dẫn và “không đụng hàng”, bạn có thể chia sẻ quá trình mình sáng tạo ra những nội dung ấy được không?

Thường thì Đức Anh sẽ nghĩ ra một kịch bản mà ai cũng mơ ước bản thân mình được như vậy, ví dụ series Người mẹ trong mơ, Đức Anh nghĩ tâm lý các bạn trẻ ai cũng muốn bố mẹ mình thật dễ tính và hay cho tiền mình (cười). Vậy nên các video của Đức Anh đã chạm tới được các bạn, mơ ước có cuộc sống giàu sang. Bản thân Đức Anh cũng mơ ước lắm chứ, vì tuổi thơ mình sống trong nghèo khó, đâu bao giờ dám mơ mẹ cho cả trăm triệu một ngày bắt tiêu hết như trong các video Đức Anh làm.

Sê-ri Đột nhập nhà Sao cũng thế, ai cũng có thần tượng và ai chẳng ước một lần được vào nhà thần tượng của mình và chứng kiến cuộc sống của họ. Và liệu khi họ thấy người lạ vào nhà thì phản ứng của họ như thế nào. Chắc chắn ai cũng phải tò mò.

Đức Anh cũng may mắn khi có cơ duyên làm việc với hầu hết nghệ sĩ tại Việt Nam, từ các bạn nghệ sĩ trẻ tới các anh chị nghệ sĩ gạo cội. Khi có cơ hội thì mình sẽ biến những ý tưởng mình nung nấu đó thành thực tế!!

– Khó khăn lớn nhất khi sản xuất các video clip trên kênh Tik Tok của Đức Anh là gì?

Chắc là vấn đề sắp xếp thời gian. Đức Anh khá bận khi phải cân bằng giữa công việc văn phòng và việc làm nghệ thuật, đi sự kiện, quay quảng cáo… Thay vì ra video hàng ngày như các TikToker khác thì có khi cả tháng Đức Anh chỉ ra được một đến hai videos. Nhiều khi mình rảnh thì các nhân vật xuất hiện cùng mình lại không rảnh, hoặc ngược lại nên rất khó trong vấn đề xếp lịch. Chính vì vậy, mỗi sản phẩm ra thị trường Đức Anh rất chú trọng về chất lượng nội dung, nhằm mang đến những sản phẩm có giá trị, và nó luôn được sự đón nhận của thị trường.

“Đức Anh cũng may mắn khi có cơ duyên làm việc với hầu hết nghệ sĩ tại Việt Nam, từ các bạn nghệ sĩ trẻ tới các anh chị nghệ sĩ gạo cội. Khi có cơ hội thì mình sẽ biến những ý tưởng mình nung nấu đó thành thực tế !!”
– Phạm Đức Anh – 

– Ở các clip của Đức Anh luôn có sự xuất hiện của các sao Việt rất nổi tiếng, bí quyết để bạn làm quen và mời họ làm việc cùng mình là gì?

Theo Đức Anh thì đây là một cơ duyên lạ lắm, rất lạ. Số của mình đi đâu cũng đụng sao, cũng quen các ngôi sao. Nhiều khi đang ngồi ăn bình thường cũng ngồi cạnh bàn của một ngôi sao nào đó, xong chào hỏi vài câu bâng quơ rồi quen. Nhiều lúc đi chơi với bạn, bạn mình giới thiệu cho nghệ sĩ này nghệ sĩ kia, ngồi tám với nhau một vài lần rồi cũng thân thiết. Có những nghệ sĩ gặp họ có một lần mà cả hai cứ ngỡ như quen từ kiếp trước, nói mãi không dứt được chuyện. Có nhiều nghệ sĩ tìm tới để Đức Anh góp ý về ý tưởng hoặc xây dựng chiến lược sắp tới của họ. Về chuyên môn thì Đức Anh không dám khẳng định, nhưng Đức Anh luôn đặt mình vào vị trí khán giả để nhận xét sản phẩm của các anh chị, họ trân trọng và thực hiện theo những ý kiến của mình.

Tới giờ Đức Anh cũng gợi ý khá nhiều ý tưởng cho các nghệ sĩ, có rất nhiều dự án Đức Anh đã cùng đồng hành thành công với các anh chị. Dần dần cùng với công việc mà mình đang làm, nó bổ trợ cho mọi thứ mình có và chỉ sau hai năm vào Sài Gòn Đức Anh đã may mắn được làm việc với nhiều nghệ sĩ tại Việt Nam từ Bắc vào Nam, từ nhỏ tới lớn. Đó là điều mà Đức Anh chưa từng nghĩ tới trước đây.

Nhiều nghệ sĩ còn gợi ý Đức Anh hãy quay các video TikTok với họ đi (cười) và Đức Anh luôn sẵn lòng.

– Có kỷ niệm thú vị nào khi làm việc cùng các sao Việt mà Đức Anh nhớ mãi không?

Mỗi nghệ sĩ với Đức Anh đều là một siêu phẩm và khi kết hợp với họ Đức Anh hiểu tại sao họ lại nổi tiếng như vậy. Anh Đàm Vĩnh Hưng là một người chu toàn hoàn hảo, anh luôn chuẩn bị kỹ lưỡng cho các video của anh một cách rất chỉn chu và chịu chơi. Video Đức Anh quay chung với anh, anh còn lựa từng cái áo cho Đức Anh mặc, chỉnh từng ly từng tý ở cổ áo cho Đức Anh nữa. Thật sự rất trân quý anh; Anh Trấn Thành thì cầu toàn từng góc quay. Thậm chí chị Hariwon còn nói đùa: “Nay em quay TikTok với anh Xìn xong là mai em đi quay phim điện ảnh được rồi đó, ổng kỹ tính lắm”. Video anh Thành đạp mình ra khỏi nhà thật sự là đạp rất thật, rất đau!! Quay một đúp ăn liền và thu về cả chục triệu view sau vài ngày; Hoàng Yến Chibi thì thậm chí không cần make up khi quay cùng Đức Anh, bạn rất đẹp và tràn đầy năng lượng. Bây giờ hai đứa gặp nhau thì luôn là câu: “Ê quay TikTok đi…”

– Đức Anh có lời khuyên nào dành cho các bạn trẻ đang muốn xây dựng kênh Tik Tok từ con số 0 không?

Đừng sợ thất bại cũng đừng sợ làm lại người khác. TikTok là trào lưu, trào lưu là người này làm theo người kia, nhiều người làm giống nhau sẽ tạo thành trào lưu. Vì vậy đừng ngại việc bạn thấy một kịch bản hay mà không dám làm lại nhé. Hãy làm lại và làm theo style của chính bạn biết đâu nhờ sự duyên dáng của bạn sẽ tạo nên một thương hiệu riêng!! Thử đi nhé!!

– Vẻ ngoài của Đức Anh trẻ hơn tuổi rất nhiều, bí quyết của bạn là gì?

Cũng nhiều người nói Đức Anh trẻ hơn tuổi rất nhiều, chắc tại do mình luôn tưng tửng và vui vẻ. Đức Anh cũng thích chăm sóc da, tẩy trang, chống nắng hàng ngày. Luôn giữ cho làn da sạch và được bảo vệ khỏi ánh nắng và các bụi bẩn trong không khí. Bất cứ khi nào có thời gian rảnh, Đức Anh sẽ sắp xếp qua viện thẩm mỹ để làm vài liệu trình trẻ hóa làn da. Chàng tiktoker triệu view này cực kỳ thích các liệu trình như RF, HIFU giúp da được cung cấp độ ẩm và săn chắc, sáng đều màu hơn. Vậy nên dạo này da Đức Anh tuy có make up nhiều nhưng cũng cải thiện hơn nhiều so với trước đây. Đức Anh cũng tìm những trang phục che các khuyết điểm cơ thể mình để mình trông dễ nhìn hơn.

“Đức Anh luôn đặt mình vào vị trí khán giả để nhận xét sản phẩm của các anh chị, họ trân trọng và thực hiện theo những ý kiến của mình”
– Phạm Đức Anh –

– Nhiều người cho rằng Tik Tok là kênh chỉ cần có ngoại hình đẹp là nổi tiếng, Đức Anh có đồng ý với điều này?

Bạn bè của Đức Anh nhiều người đẹp quốc sắc thiên hương (cười). Họ cũng chăm chỉ cố gắng nhiều lắm, vậy mà tới giờ vẫn chưa hot. Nổi tiếng theo Đức Anh là chữ duyên và còn hội tụ nhiều yếu tố lắm. Đẹp sẽ giúp bạn tự tin hơn và bổ trợ cho sự nổi tiếng, chứ đẹp không phải là thứ chính giúp bạn nổi tiếng được. Tuy nhiên khi bạn nổi tiếng rồi, hãy cố gắng để đẹp nhất, tỏa sáng nhất có thể nhé!!

– Hiện nay, rất nhiều bạn trẻ tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn, nếu không hài lòng điểm nào đó trên cơ thể, Đức Anh có tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn không? Nếu có, bạn muốn thay đổi gì ở ngoại hình của mình?

Đức Anh đã từng nhấn mí để khắc phục tình trạng sụp mí. Hiện tại tới giờ thì Đức Anh chưa có nhu cầu sửa gì thêm nhưng trong các năm tới khi mình già, mọi thứ xấu đi thì chắc chắn Đức Anh sẽ tìm hiểu. Quan niệm của Đức Anh là xấu đâu thì sửa đó!! Làm cho mình đẹp lên có gì đâu phải xấu hổ. Đẹp cho bản thân và cho cả người nhìn, ai sợ thì cứ xấu đi để người khác đẹp.

Nhưng riêng làm đẹp da thì Đức Anh luôn luôn xếp ưu tiên hàng đầu. Vì làn da sáng láng, mịn màng không tì vết giúp Đức Anh rất nhiều trong công việc.

– Đức Anh có thể chia sẻ về những dự án sắp tới của mình không?

Đức Anh sẽ không chia sẻ trước nhiều. Tại mình nghĩ nói trước bước không qua. Tuy nhiên hãy đón chờ các video “vi diệu” hơn nữa từ Đức Anh trong thời gian tới nhé.

SONGDEP

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top