FPT nâng băng thông Internet, hỗ trợ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch

VHO- Từ ngày 10.8, FPT tiếp tục nâng băng thông cho toàn bộ người dùng với giá không đổi, cùng các hình thức hỗ trợ khách hàng và cộng đồng khác. Chương trình hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ và Bộ TT&T, nhằm hỗ trợ người dân, cộng đồng đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

FPT nâng băng thông Internet, hỗ trợ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch - Anh 1

FPT triển khai trang bị giải pháp công nghệ tại khu cách ly trong KTX Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông, Thủ Đức, TP HCM

Cụ thể, các khách hàng đang sử dụng gói băng thông Super 30Mbps sẽ được nâng lên 50Mbps, gói Super 80Mbps lên 100Mbps, gói Super 100Mbps lên 150Mbps, và gói Super 150Mbps lên 200 Mbps. Thời gian áp dụng chương trình trong 3 tháng từ ngày 10.8.2021 và gói cước của người dùng sẽ tự động được nâng cấp mà không cần phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí hay thực hiện thao tác lắp đặt nào. Thông tin chi tiết về chương trình nâng băng thông tại website: https://fpt.vn.

Ngoài ra, FPT đồng hành cùng Quỹ Hy vọng trong chương trình Tiếp sức cho tâm dịch, hỗ trợ tuyến đầu chống dịch bằng những đồ bảo hộ y tế cần thiết, phục vụ cho hoạt động hàng ngày của các y bác sĩ.

Q.VY

Ý kiến bạn đọc