Quảng Nam: Phát hiện ca dương tính với Covid-19 tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

VHO- Qua xét nghiệm sàng lọc, người phụ nữ ở Quảng Nam được phát hiện dương tính với Covid-19 khi vào bệnh viện chăm sóc chồng.

Quảng Nam: Phát hiện ca dương tính với Covid-19 tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh - Anh 1

Quảng Nam vừa phát hiện một trường hợp dương tính với Covid-19 tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam

Chiều ngày 16.8, ông Mai Văn Mười, Giám đốc Sở Y tế Quảng Nam xác nhận xác nhận tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam phát hiện một trường hợp dương tính với Covid-19. 
Trường hợp này là chị N.T.H.N. (45 tuổi, trú huyện Hiệp Đức)- là vợ một bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam. 
Hôm qua, ngày 15.8, chồng của chị N. bị tai nạn và được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam cấp cứu, qua test nhanh cho kết quả âm tính. 
Hôm nay, ngày 16.8, chị N. vào bệnh viện để chăm sóc chồng và được xét nghiệm sàng lọc Covid-19. Kết quả test nhanh và sau đó xét nghiệm bằng phương pháp PCR của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Quảng Nam cho thấy, chị N. dương tính nCoV.

Theo thống kê của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng Nam, từ ngày 18.7 đến nay, địa phương ghi nhận 263 ca Covid-19, bao gồm 4 ca bệnh cộng đồng, 112 ca lây nhiễm thứ phát (đã cách ly tập trung trước khi phát hiện), 117 ca xâm nhập từ các tỉnh và 30 ca nhập cảnh.

THU HOÀI

Ý kiến bạn đọc