Hậu vệ Thanh Thịnh: Toàn đội đang hướng đến những trận tiếp theo để cố gắng hoàn thành mục tiêu

VHO- Đội tuyển Việt Nam đang trong quá trình chuẩn bị gấp rút cho 2 trận đấu gặp tuyển Nhật Bản (ngày 11.11) và Saudi Arabia (ngày 16.11) tại bảng B Vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều 31.10, hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh cho biết các thành viên của tuyển Việt Nam đang rất nỗ lực tập luyện chuẩn bị cho hai trận đấu trên sân nhà trong tháng 11 và quyết tâm có điểm.

Hậu vệ Thanh Thịnh: Toàn đội đang hướng đến những trận tiếp theo để cố gắng hoàn thành mục tiêu - Anh 1

Thanh Thịnh sẽ cố gắng hết mình nếu được Ban huấn luyện trao cơ hội. Ảnh: VFF

“Trong các buổi tập vừa qua, toàn đội luôn giữ được tinh thần thoải mái và hướng đến những trận tiếp theo để cố gắng hoàn thành mục tiêu. Tuy hai đối thủ rất mạnh nhưng toàn đội đang được Ban huấn luyện chuẩn bị kỹ về đấu pháp, tinh thần và từng cầu thủ đều sẵn sàng và tự tin nhập cuộc với mục tiêu và quyết tâm có điểm số”, Thanh Thịnh chia sẻ.

Dù HLV Park Hang-seo bận dẫn dắt đội U23 VIệt Nam thi đấu tại vòng loại U23 châu Á nhưng trong các buổi tập gần đây, các tuyển thủ luôn cho thấy sự quyết tâm, cố gắng tạo sự chuẩn bị tốt nhất có thể. Thanh Thịnh cho biết: “Trong các buổi tập gần đây, cá nhân tôi và toàn đội rất thoải mái và luôn tập trung hoàn thành các giáo án ban huấn luyện đưa ra. Toàn đội đang tập kỹ, chiến thuật rất tốt, chúng tôi luôn cố gắng để trở thành một khối thống nhất. Tuy HLV Park đang bận dẫn dắt đội tuyển U23 nhưng thông qua Ban huấn luyện, thầy luôn điện thoại về và căn dặn từng cầu thủ”.

Thanh Thịnh là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng tại SEA Games 30 và thường xuyên được HLV Park Hang-seo gọi lên tuyển Việt Nam, dù vậy hậu vệ này vẫn chưa có cơ hội thể hiện bản thân trong màu áo ĐTQG. “Mục tiêu của tôi tập luyện tốt nhất có thể. Nếu được HLV trao cơ hội tôi sẽ cố gắng hết khả năng”, Thanh Thịnh đặt mục tiêu.

Hiện tại ở bảng B Vòng loại thứ ba World Cup 2022, tuyển Việt Nam vẫn chưa có được điểm nào sau 4 trận toàn thua.

V.HY

 

 

Ý kiến bạn đọc