Di sản Mỹ Sơn khuyến mãi đặc biệt tri ân lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19

VHO- Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn sẽ triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt, giảm 40% đối với các đoàn tham quan trên 10 người đối với các y bác sĩ, công an, quân đội, tình nguyện viên nhằm tri ân lực lượng tuyến đầu chống dịch. Chương trình tri ân lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19 sẽ được triển khai tại Mỹ Sơn từ ngày 1.11 - 31.12.

Di sản Mỹ Sơn khuyến mãi đặc biệt tri ân lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19 - Anh 1

Chương trình tri ân lực lượng tuyến đầu chống dịch của Mỹ Sơn

Cụ thể, giảm 40% số khách tham quan đối với đoàn trên 10 người, thu vé dịch vụ; giảm 10% hóa đơn khi du khách mua hàng tại các quầy lưu niệm; Miễn phí các hoạt động vận chuyển nội khu bằng xe điện; Miễn phí xem chương trình biểu diễn nghệ thuật tại nhà biểu diễn.

Ông Phan Hộ, Giám đốc BQL Di sản văn hóa Mỹ Sơn chia sẻ: “Dịch bệnh Covid-19 đang dần trở về trạng thái bình thường mới. Tri ân trước những vất vả, hy sinh thầm lặng của đội ngũ y, bác sĩ, quân đội, công an, tình nguyện viên đã căng mình chống dịch nơi tuyến đầu, thông qua chương trình khuyến mãi đặc biệt này, chúng tôi thực sự muốn gửi lời cảm ơn những nỗ lực không ngừng nghỉ của những lực lượng đã ngày đêm chiến đấu ở đầu chiến tuyến chống dịch”… Được biết, từ ngày 5.10, BQL DSVH Mỹ Sơn đã thông báo mở cửa trở lại phục vụ du khách tham quan khu đền tháp Mỹ Sơn.

Cùng với Hội An, Mỹ Sơn là một trong hai điểm đến được tỉnh Quảng Nam chọn thí điểm mở cửa đón khách quốc tế vào tháng 11.2021 và hiện đang tập trung nâng cao chất lượng các sản phẩm du lịch, dịch vụ đã có, xây dựng các sự kiện, hoạt động kích cầu du lịch Quảng Nam. Bên cạnh đó cũng xây dựng thêm các sự kiện, sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu, phục vụ du khách khi dịch Covid-19 được kiểm soát, du lịch từng bước mở cửa, luôn đem lại sự mới mẻ và hấp dẫn cho du khách mỗi khi đến với di sản.

KHÁNH CHI

Ý kiến bạn đọc