Vẻ điển trai của chân sút đắt giá nhất tuyển Nhật Bản

VHO- Takumi Minamino, chân sút quan trọng của tuyển Nhật Bản trước cuộc đấu với tuyển Việt Nam sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong độ.

Đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với đội tuyển Nhật Bản ở lượt trận thứ 5, vòng loại thứ 3 World Cup 2022 tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Tiền đạo Minamino là cái tên đang được nhắc đến không chỉ bởi tài năng mà còn gây sốt với các khán giả vì vẻ điển trai "soái ca".

Takumi Minamino (26 tuổi) từng được xem như "thần đồng" của bóng đá Nhật Bản. Khi mới 17 tuổi, anh đã xuất hiện trong đội một Cerezo Osaka và ghi được 17 bàn thắng qua 85 trận đấu chuyên nghiệp. Năm 2013, Takumi gây chú ý sau khi ghi "siêu phẩm" vào lưới Manchester United trong một trận giao hữu.

Ngôi sao sinh năm 1995 trưởng thành từ bóng đá học đường, thiết lập những cột mốc khó tin từ khi còn rất trẻ: Vua phá lưới giải U15 Nhật Bản, U18 Nhật Bản, và là ngôi sao tại gần như mọi giải đấu tham dự.

Trên trang cá nhân, nam tiền đạo chủ yếu đăng ảnh tập luyện và thi đấu bên đồng đội, ít chia sẻ khoảnh khắc đời thường. Instagram của anh hiện thu hút gần 1 triệu lượt theo dõi. Minamino "gây thương nhớ" với các fan nữ bởi vẻ ngoài điển trai, thư sinh.

Năm 2015, Takumi ký hợp đồng với Red Bull Salzburg (Áo) và nhanh chóng tìm được suất đá chính ở câu lạc bộ này. Trong mùa giải 2016, Takumi đá chính 21 trận, ghi 11 bàn thắng giúp Red Bull Salzburg vô địch giải Austrian Bundesliga (giải vô địch quốc gia Áo). 

Năm 2019, Minamino gia nhập Liverpool. Dù chưa được tạo nhiều cơ hội thi đấu ở Liverpool nhưng Minamino vẫn thể hiện duyên ghi bàn. Trong 2 trận đá chính ở Cúp Liên đoàn mùa giải 2021-22, anh đã có 2 pha lập công. 

Những hình ảnh gây chú ý của Minamino: 

Takumi Minamino là gương mặt sáng giá của ĐT Nhật Bản. Ảnh: Instagram
Takumi Minamino là gương mặt sáng giá của tuyển Nhật Bản. Ảnh: Instagram
Nhiều cô gái nhận xét nụ cười “tỏa nắng” của nam tiền đạo chính là điểm thu hút nhất trên gương mặt anh. Ảnh: Instagram
Nhiều cô gái nhận xét nụ cười “tỏa nắng” của nam tiền đạo chính là điểm thu hút nhất trên gương mặt anh. Ảnh: Instagram
Với vẻ ngoài điển trai, Takumi sở hữu lượng fan hùng hậu. Ảnh: Instagram
Với vẻ ngoài điển trai, Takumi sở hữu lượng fan hùng hậu. Ảnh: Instagram
Góc nghiêng “thần thánh” của nam cầu thủ sinh năm 1995. Ảnh: Instagram
Góc nghiêng “thần thánh” của nam cầu thủ sinh năm 1995. Ảnh: Instagram
Hiện anh thi đấu cho CLB Liverpool và là một trong những ngôi sao sáng giá nhất ĐT Quốc gia Nhật Bản. Ảnh: Instagram
Hiện anh thi đấu cho câu lạc bộ Liverpool và là một trong những ngôi sao sáng giá nhất đội tuyển Nhật Bản. Ảnh: Instagram
Takumi Minamino sở hữu vẻ ngoài điển trai. Ảnh: Instagram

Takumi Minamino sở hữu vẻ ngoài điển trai.

LAODONG.VN

Ý kiến bạn đọc