Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

28 Tháng Ba 2024

Amway Việt Nam lần thứ 9 nhận giải thưởng ‘Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng’

Thứ Hai 13/12/2021 | 16:05 GMT+7

VHO- Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vinh dự lần thứ 9 nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng”. 

Tại giải thưởng lần này, nhãn hiệu Nutrilite của Amway tiếp tục được trao tặng “Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho ba sản phẩm gồm: Thực phẩm bổ sung Nutrilite All Plant Protein (Thực phẩm bổ sung protein bán chạy số 1 thế giới - Nguồn: Euromonitor International Limited; Ngành vitamin và thực phẩm bổ sung, phần trăm thị phần trên thế giới tính theo doanh thu bán lẻ năm 2020, https://www.euromonitor.com/amway-claims); thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Bio C Plus, và thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Double X. 
Đây là giải thưởng thường niên do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức từ năm 2013 với mục đích khuyến khích, tôn vinh các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được thị trường đón nhận mạnh mẽ và khuyến khích việc cải thiện chất lượng, an toàn, tính hiệu quả của các sản phẩm này trong việc nâng cao sức khỏe cộng đồng. Giải thưởng nhằm vinh danh các doanh nghiệp hoạt động tuân thủ pháp luật và nỗ lực nghiên cứu khoa học nhằm phát triển các sản phẩm thực phẩm bổ sung mới có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng. Việc xét duyệt giải thưởng dựa trên 4 tiêu chí về an toàn, chất lượng và hiệu quả sản phẩm, tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh và những đóng góp ý nghĩa cho xã hội và cộng đồng.   
Đi qua hành trình hơn 85 năm nỗ lực không ngừng để tạo ra các giải pháp sức khỏe chất lượng cao, Nutrilite – nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khỏe bán chạy số 1 thế giới trong 13 năm liền (Nguồn: Nguồn: Euromonitor International Limited; Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khỏe; Nhãn hiệu toàn cầu, Giá trị bán lẻ RSP, tỉ lệ phân chia %, Số liệu 2020, https://www.euromonitor.com/amway-claims) đã chinh phục nhiều thế hệ người tiêu dùng toàn cầu về lợi ích của dưỡng chất thực vật và trở thành thương hiệu quen thuộc trong chế độ dinh dưỡng của hàng triệu gia đình.

Tại Nutrilite, chất lượng sản phẩm được đánh giá qua 3 tiêu chí: 
TINH KHIẾT: Nutrilite sở hữu hơn 2.000 hecta đất trồng hữu cơ, nhằm đảm bảo các trang trại của mình luôn thực hành phương pháp canh tác bền vững để tạo ra nguồn nguyên liệu tinh khiết từ thực vật. Điều này giúp Nutrilite trở thành nhãn hiệu vitamin và khoáng chất duy nhất có quy trình trồng trọt, thu hoạch và chế biến trên chính những trang trại hữu cơ của mình (Nguồn: Nguồn: Euromonitor International Limited https://www.euromonitor.com/amway-claims).
AN TOÀN: Sản phẩm phải trải qua quy trình từ hạt giống đến thành phẩm vô cùng nghiêm ngặt nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. Những quy định khắt khe có thể kể đến như: khâu chọn giống, khâu thu hoạch, khâu kiểm định sản phẩm và khâu đóng gói.
HIỆU QUẢ:  Bên cạnh chắt lọc tinh túy từ thiên nhiên, Nutrilite còn kết hợp tinh hoa khoa học để tạo ra các sản phẩm dinh dưỡng hiệu quả. Nutrilite có đội ngũ gồm nhiều nhà nghiên cứu, và luôn đi tiên phong trong kỹ thuật hiện đại để tìm ra các phương pháp thu được tối đa dưỡng chất từ thiên nhiên, cũng như tìm ra các thành phần nguyên liệu đột phá cho các sản phẩm dinh dưỡng từ Nutrilite. Hiện nay, Nutrilite sở hữu hơn 150 bằng sáng chế cho những đột phá về sản phẩm, bao bì và công nghệ.
Các giải thưởng uy tín và những chứng nhận về hệ thống quản lý tiên tiến mà Amway đạt được chính là minh chứng rõ nét nhất cho những nỗ lực không ngừng của Amway trong việc cam kết chất lượng, mang đến những sản phẩm an toàn, hiệu quả từ thiên nhiên nhằm nâng cao sức khỏe của người dân Việt Nam, mọi độ tuổi từ trẻ em, người trưởng thành, người già.
Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Chiến lược phát triển của Amway nói chung và Nutrilite nói riêng luôn nhất quán, đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Đây cũng là giá trị cốt lõi, nền tảng cho sự phát triển bền vững của chúng tôi. Chúng tôi đánh giá cao lợi ích của dưỡng chất thực vật đối với sức khỏe con người, vì thế không ngừng nghiên cứu, và ứng dụng vai trò của dưỡng chất này trong các sản phẩm. Chúng tôi mong muốn truyền đi thông điệp về chăm sóc sức khỏe chủ động, nâng cao ý thức và sự quan tâm của cộng đồng về các vấn đề sức khỏe”.

M.C

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top