Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

29 Tháng Ba 2024

Trần Ngọc Phương Quỳnh xuất sắc đoạt giải Quán quân chương trình “Thanh âm diệu kỳ”

Thứ Bảy 18/12/2021 | 16:02 GMT+7

VHO- Chương trình tìm kiếm tài năng lồng tiếng do Netflix và BHD đồng sản xuất khép lại cùng với đêm chung kết của chương trình, với sự góp mặt của Thứ trưởng Bộ VHTTDL Tạ Quang Đông; Cục trưởng Cục Điện ảnh Vi Kiến Thành; Giám đốc lồng tiếng khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Netflix Dennis Chau và Giám đốc Chính sách công khu vực Đông Nam Á của Netflixbà Moon Nguyet Phillips.

Top 6 chunng cuộc của Thanh âm diệu kỳ

Trong vòng chung kết, giám khảo đã trao ngôi Quán quân cuộc thi lồng tiếng cho thí sinh Trần Ngọc Phương Quỳnh, bạn đã giành được một vai lồng tiếng trong các dự án sắp tới của Netflix và BHD, cùng tham gia một khóa học ba tháng đào tạo về lồng tiếng tại Việt Nam. Đỗ Nguyễn Thạch Thảo nắm trong tay vị trí Á quân 1, trong khi Trần Thị Phượng được trao giải Ba.

Với hàng ngàn thí sinh đăng ký dự thi trên khắp mọi miền tổ quốc, nhiều tài năng lồng tiếng trẻ đã lộ diện tại chương trình Thanh âm diệu kỳ. Trải qua hai vòng tuyển chọn cam go và đầy thử thách, sáu thí sinh cuối cùng đã bước vào vòng chung kết vừa diễn ra vào tối ngày 16.12  tại ba điểm cầu trực tiếp là Hồ Chí Minh, Hà Nội và Singapore với sự tham gia của bốn vị giám khảo: NSND Lan Hương, NSƯT Thành Lộc, NSƯT Hữu Châu và ông Dennis Chau.

Vì tình hình dịch bệnh nên ban giám khảo thực hiện việc chấm giải tại các điểm cầu

Chương trình còn có sự tham dự của Thứ trưởng Bộ VHTTDL Tạ Quang Đông và Cục trưởng Cục Điện ảnh Vi Kiến Thành

Là khách mời danh dự, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Tạ Quang Đông phát biểu: “Cuộc thi Thanh âm diệu kỳ là một hoạt động văn hóa có ý nghĩa do Tập đoàn Netflix và Công ty giải trí BHD phối hợp tổ chức thực hiện. Việc Netflix - một tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực giải trí trực tuyến, mà phổ biến nhất là dịch vụ xem phim trực tuyến - chọn Việt Nam là quốc gia đầu tiên tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương để phối hợp tổ chức một cuộc thi tìm kiếm tài năng lồng tiếng quy mô cả nước là minh chứng cho tiềm năng của nền điện ảnh Việt Nam nói riêng và ngành công nghiệp sáng tạo ở nước ta nói chung. Đây là tiền đề quan trọng để chúng ta tiếp tục phấn đấu phát triển nền công nghiệp sáng tạo nước nhà nhằm mang tới các sản phẩm có chất lượng tới khán giả đại chúng. Tôi hi vọng rằng trong tương lai sẽ có thêm nhiều cuộc thi tương tự như Thanh âm diệu kỳ, ở nhiều quy mô khác nhau và luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ quý khán giả.”

Cục trưởng Cục Điện ảnh Vi Kiến Thành chia sẻ với khán giả về chương trình: “Cuộc thi do Netflix Châu Á- Thái Bình Dương và công ty BHD Việt Nam phối hợp tổ chức là một cuộc thi không chỉ góp phần tìm kiếm, đào tạo các tài năng điện ảnh trẻ mà còn đem đến một sân chơi đầy hào hứng, sôi động sau hai năm nhiều khó khăn đối với nền điện ảnh nước nhà. Đặc biệt, Việt Nam là quốc gia đầu tiên tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương tổ chức một cuộc thi tìm kiếm tài năng lồng tiếng quy mô lớn cho thấy công nghiệp điện ảnh Việt Nam hứa hẹn nhiều cơ hội để phát triển và hòa mình vào dòng chảy điện ảnh thế giới, đủ khả năng tạo ra những tác phẩm chất lượng và thu hút khán giả đại chúng. Tôi rất hi vọng các thí sinh bước ra từ cuộc thi này sẽ tiếp tục được đào tạo một cách bài bản và có nhiều cơ hội để tỏa sáng trong lĩnh vực mình theo đuổi, tạo thành một thế hệ kế cận tài năng thúc đẩy sự phát triển của điện ảnh Việt Nam và vươn ra thế giới. Chúc mừng các em. Chúc mừng sự thành công của cuộc thi".

Thanh âm diệu kỳ là cuộc thi lồng tiếng đầu tiên của Netflix tại Châu Á, được tổ chức với sự hợp tác của BHD và nhằm hỗ trợ sự phát triển của ngành công nghiệp sáng tạo và lồng tiếng tại Việt Nam. Vui mừng với thành công của chương trình, ông Dennis Chau cho biết: “Quả là một hành trình đáng kinh ngạc khi được theo dõi sự phát triển của dàn tài năng lồng tiếng đầy khát vọng và đam mê tại Việt Nam trên Thanh âm diệu kỳ và tôi vô cùng tự hào về những gì họ đã đạt được trong suốt cuộc thi này. Tôi cũng đánh giá cao mối quan hệ hợp tác tuyệt vời với Bộ VHTTDL, BHD, và thật vinh hạnh khi có các chuyên gia lồng tiếng kỳ cựu như Lan Hương, Thành Lộc và Hữu Châu tham gia làm giám khảo khi chúng tôi nỗ lực hỗ trợ phát triển ngành công nghiệp sáng tạo địa phương”.

THẢO MY


 

Print
Tags:

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
3031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top