Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

“Siêu phẩm” LUMIÈRE Boulevard tỏa sáng ấn tượng trên tòa tháp cao nhất Việt Nam

Thứ Tư 08/06/2022 | 14:30 GMT+7

VHO- Dự án có kiến trúc xanh 3D lớn nhất TP. HCM tiếp tục tạo tiếng vang thị trường khi có màn xuất hiện ấn tượng trên tòa tháp Landmark 81 cao nhất Việt Nam. Dòng chữ LUMIÈRE Boulevard thắp sáng cả khu vực sông Sài Gòn khiến nhiều người trầm trồ, phấn khích.

Kích hoạt kế hoạch “phủ xanh” thị trường

LUMIÈRE Boulevard xuất hiện trên tòa nhà cao nhất Việt Nam - Landmark 81 đúng vào khung giờ vàng buổi tối (19h - 20h), nên đã thu hút sự chú ý và gây tò mò cho rất nhiều người.  Liền sau đó, khoảnh khắc ấn tượng đã được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Được biết, LUMIÈRE Boulevard chính là dự án căn hộ có kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam, tọa lạc tại vị trí trung tâm của Đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức). Màn tỏa sáng của dự án trên nóc toà nhà biểu tượng mới của TP.HCM là lời tuyên bố chính thức của Vinhomes và Masterise Homes kích hoạt chiến dịch “phủ xanh” thị trường BĐS miền Nam trong tháng 6 này với dự án LUMIÈRE Boulevard.

Trước đó, Vinhomes và Masterise Homes - hai “ông lớn” ngành BĐS tại Việt Nam - đã bắt tay hợp tác chiến lược kinh doanh. Theo đó, Masterise Homes và Vinhomes sẽ vận dụng tối đa các lợi thế sẵn có của mỗi bên để cùng kiến tạo những giá trị đẳng cấp nhất cho khách hàng và nhà đầu tư tại dự án LUMIÈRE Boulevard.

Dòng chữ LUMIÈRE Boulevard bất ngờ được chiếu sáng trên tòa tháp Landmark 81

Với hợp tác chiến lược này, Masterise Homes sẽ tập trung nguồn lực vào việc xây dựng và quản lý chất lượng dự án, đảm bảo cho cư dân có được trải nghiệm sống xanh hoàn hảo theo chuẩn quốc tế; còn Vinhomes đóng vai trò đưa dự án LUMIÈRE Boulevard tiếp cận thị trường nhanh chóng.

Giám đốc cấp cao một đơn vị nghiên cứu thị trường cho hay: “Chiến lược của các chủ đầu tư đã thay đổi, dồn lực cho dòng sản phẩm sống xanh, sống sang chính là để thích ứng với nhu cầu sống bền vững của tầng lớp cư dân biết thưởng thức, có gu thẩm mỹ cao.”

Trong các dự án bất động sản hàng đầu, không gian xanh luôn được chủ đầu tư chú trọng kiến tạo để mang tới không gian sống độc đáo, chất lượng và cảm giác hoà mình vào thiên nhiên thực sự cho cư dân. Bên cạnh đó, các yếu tố trải nghiệm khách hàng cũng được đặc biệt quan tâm với việc xây dựng hàng loạt công trình tiện ích, hệ thống giao thông, dịch vụ cao cấp. Đó cũng chính là những lợi thế làm nên sức hấp dẫn vượt trội cho LUMIÈRE Boulevard, đồng thời hoàn toàn phù hợp với sự thay đổi nhu cầu của khách hàng về một môi trường sống đúng nghĩa.

Siêu phẩm căn hộ “3 tầng xanh” độc quyền

LUMIÈRE Boulevard mang đến thị trường siêu phẩm căn hộ với hệ sinh thái “3 tầng xanh” độc quyền. Trong đó, vị trị tâm điểm tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park, kề cận công viên 36ha mang đến vành đai xanh bao phủ dày đặc cho LUMIÈRE Boulevard.

Cùng với hệ cảnh quan độc đáo được thiết kế theo lối kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam, mật độ xanh bao phủ LUMIÈRE Boulevard tương đương 4ha diện tích, gồm 17.000m2 cảnh quan nội khu và 24 khu vườn xanh thẳng đứng dọc toà nhà với tổng diện tích hơn 20.000m2, tương đương tạo ra 125 triệu lít oxy mỗi năm. Kết hợp cùng tầm nhìn đa dạng ra rạch Bà Dì, sông Tắc, sông Đồng Nai, các căn hộ tại đây mang đến môi trường cân bằng, nghỉ dưỡng đẳng cấp cùng chất sống thượng lưu không dành cho số đông.

Phối cảnh dự án có kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam LUMIÈRE Boulevard

Hệ sinh thái đa tầng xanh tạo nên giá trị bền vững “con người xanh, cư dân xanh” để mỗi ngày sống tại LUMIÈRE Boulevard đều ngập tràn cảm xúc tận hưởng cuộc sống cân bằng, chất lượng cả về thể chất lẫn tinh thần.

Ngoài ra, LUMIÈRE Boulevard nằm trong khu phức hợp (compound) khép kín được xây dựng với chất lượng chuẩn quốc tế bởi các đối tác hàng đầu thế giới, tạo nên hệ tiện ích độc đáo như hồ bơi phi thuyền, hồ bơi Jacuzzi, sunken lounge dưới nước, cung đường khám phá xanh, khu vui chơi trẻ em...

Bên cạnh đó, LUMIÈRE Boulevard còn hưởng trọn hệ thống tiện ích Đại đô thị Vinhomes Grand Park như: công viên Grand Park 36ha với 15 công viên chủ đề, TTTM Vincom Mega Mall, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, tòa tháp văn phòng cao 45 tầng, bến du thuyền, đại lộ ánh sáng… giúp cư dân tận hưởng chất sống xanh hoàn mỹ.

Hiện nay, khách hàng mua căn hộ LUMIÈRE Boulevard được hưởng chính sách tài chính hấp dẫn, cụ thể:

- Hỗ trợ lãi suất 80% lên tới 24 tháng

- Ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng

- Tặng 3 năm phí quản lý

 

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top