Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Đà Nẵng hứa hẹn một mùa hè bùng nổ với chuỗi hoạt động Take me to the Sun của Sun Group

Thứ Tư 08/06/2022 | 15:33 GMT+7

VHO- Mới đây, tại khách sạn Novotel Danang Premier Han River, Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp cùng Tập đoàn Sun Group đã tổ chức họp báo, chính thức công bố chuỗi chương trình Lễ hội Tận hưởng Mùa hè Đà Nẵng - Enjoy Danang Summer Festival 2022. 

Họp báo, chính thức công bố chuỗi chương trình Lễ hội “Tận hưởng Mùa hè Đà Nẵng - Enjoy Danang Summer Festival 2022” (Ảnh: Thế Sơn)  

Họp báo công bố chuỗi chương trình Lễ hội “Tận hưởng Mùa hè Đà Nẵng - Enjoy Danang Summer Festival 2022” 

Diễn ra từ 11.6 – 15.8, với nhiều lễ hội và sự kiện quy mô lớn, đặc biệt là chuỗi sự kiện “Take me to the Sun” do Tập đoàn Sun Group tài trợ và tổ chức thực hiện, Lễ hội hứa hẹn sẽ biến Đà Nẵng thành tâm điểm sôi động mùa hè này.

Đà Nẵng hứa hẹn mùa hè bùng nổ với chuỗi hoạt động Take me to the Sun của Sun Group - 1

Bà Trương Thị Hồng Hạnh-GĐ Sở Du lịch Đà Nẵng phát biểu tại sự kiện họp báo

Với ba chủ đề chính: Tận hưởng Lễ hội và  m nhạc Đà Nẵng – Enjoy Da Nang Festival &  Music; Tận hưởng Biển Đà Nẵng - Enjoy Da Nang Beach; và Tận hưởng Ẩm thực Đà Nẵng – Enjoy Da Nang Delicacy, Lễ hội tận hưởng mùa hè Đà Nẵng 2022 sẽ đem đến cho du khách đến thành phố sông Hàn không gian hội hè tưng bừng trong suốt chuyến du ngoạn, những show diễn nghệ thuật tầm cỡ quốc tế, vũ hội hoành tráng, những đêm đại nhạc hội quy mô lớn cùng hàng loạt chương trình ẩm thực, nghệ thuật đặc sắc. 

Đà Nẵng hứa hẹn mùa hè bùng nổ với chuỗi hoạt động Take me to the Sun của Sun Group - 2

Ông Nguyễn Văn Bình- Chủ tịch Sun Group Vùng Miền Trung

Theo đó, chuỗi sự kiện Tận hưởng Lễ hội và  m nhạc Đà Nẵng – Enjoy Da Nang Festival & Music sẽ thổi vào thành phố luồng sinh khí sôi động và tưng bừng chưa từng có, với hàng loạt lễ hội như Đại nhạc hội Take me to the Sun, Carnival đường phố Sun Fest, Lễ hội âm nhạc điện tử quốc tế EDM – Take me to the Sun, các điểm  m nhạc hai bên bờ sông Hàn, Vũ hội đường phố - khu phố đêm An Thượng; bãi biển đêm Mỹ An, tổ hợp vui chơi giải trí DANABEACH,  Show diễn nghệ thuật "Trận chiến ở Vương quốc Mặt Trăng - The Battle of the Moon Kingdom" tại Sun World Ba Na Hills; Chương trình DJ show và Ca sĩ ngôi sao cùng nhiều chương trình âm nhạc đường phố, nhạc trẻ, tuồng, ảo thuật xuống phố…

Đà Nẵng hứa hẹn mùa hè bùng nổ với chuỗi hoạt động Take me to the Sun của Sun Group - 3

Lễ hội âm nhạc EDM

Các hoạt động trong chuỗi Tận hưởng Biển Đà Nẵng - Enjoy Da Nang Beach sẽ bao gồm Nghệ thuật sắp đặt bãi biển; Chuỗi sự kiện bên lề cuộc thi “Nữ hoàng Yoga Việt Nam - Miss Yoga” và đặc biệt là Lễ hội Việt Nam - Nhật Bản, với nhiều chương trình đồng hành như Cuộc thi Cosplay; Chương trình giao lưu văn hóa, nghệ thuật Việt Nam – Nhật Bản; Khu Gian hàng Văn hóa - Ẩm thực; Các hoạt động Check-in bãi biển, tận hưởng không khí biển trong lành và tươi mới của một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Đà Nẵng hứa hẹn mùa hè bùng nổ với chuỗi hoạt động Take me to the Sun của Sun Group - 4

Lễ hội B Estival ẩm thực và bia

Trong chủ đề Tận hưởng Ẩm thực Đà Nẵng – Enjoy Da Nang Delicacy, Đà Nẵng sẽ đưa du khách vào một thế giới ẩm thực ngập tràn hương vị, qua Không gian ẩm thực truyền thống và bia quốc tế tại Công viên Biển Đông vào đầu tháng 7, với đa dạng các gian hàng ẩm thực đặc sắc miền Trung cùng màn giao lưu Ẩm thực và “Mỳ Quảng” với Á quân Masterchef 2015. Cùng với đó là Lễ hội B’estival ẩm thực và bia 2022 tại Sun World Ba Na Hills với carnival tưng bừng, bia tươi Đức thơm nồng và vô số những món ngon cùng các hoạt động thử bia, cuộc thi “Vua Bia” đặc biệt thú vị. Ngoài ra, sẽ có các chương trình, tour ẩm thực hấp dẫn khám phá các đặc sản ẩm thực địa phương, Việt Nam và quốc tế, các món ăn đường phố tại các khách sạn, nhà hàng, cơ sở dịch vụ ăn uống trên địa bàn thành phố.

Đà Nẵng hứa hẹn mùa hè bùng nổ với chuỗi hoạt động Take me to the Sun của Sun Group - 5

Show diễn Trận chiến ở Vương quốc Ánh trăng

Điểm nhấn đặc biệt trong chuỗi sự kiện Enjoy Da Nang Summer Festival 2022 là chuỗi hoạt động văn hóa, nghệ thuật “Take me to the Sun- Sống như ánh mặt trời” do Tập đoàn Sun Group tài trợ và tổ chức thực hiện. Đây là chiến dịch truyền cảm hứng du lịch, đưa Hành trình Mặt Trời đến với những địa danh nơi Sun Group đặt chân tới. Và hành trình đầu tiên được Sun Group chọn là Đà Nẵng, nơi khởi nghiệp của tập đoàn. Hàng loạt sự kiện âm nhạc, nghệ thuật và lễ hội quốc tế sẽ được xây dựng riêng cho Đà Nẵng trong thời gian tới, hứa hẹn thổi bừng sức sống du lịch hè trên thành phố biển xinh đẹp. 

Hành trình “Take me to the Sun” sẽ bắt đầu với Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest dự kiến diễn ra vào các tối Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần, trong tháng 7.2022. Năm nay, Carnival đường phố Sun Fest sẽ là màn diễu hành mãn nhãn của 10 xe mô hình với các chủ đề quảng bá du lịch Việt Nam và Đà Nẵng như: Thế giới đại dương, Bảo tàng điêu khắc Chăm, Cầu Rồng, Thác Thần Mặt trời, Cổng Thời gian, Trống đồng, Cầu Vàng và các điểm đến du lịch nổi tiếng trên toàn quốc. Cùng với đó là màn trình diễn ánh sáng đậm sắc màu văn hoá, nghệ thuật của hàng trăm diễn viên trong nước và quốc tế, trên cung đường từ Cầu Trần Thị Lý đến Cầu Rồng.

Đà Nẵng hứa hẹn mùa hè bùng nổ với chuỗi hoạt động Take me to the Sun của Sun Group - 6

Lớn nhất và đặc biệt nhất trong chuỗi Lễ hội Tận hưởng mùa hè Đà Nẵng 2022 do Sun Group tổ chức là Đại nhạc hội Take me to the Sun, dự kiến diễn ra trong tháng 7.2022. Với quy mô 10.000 khách và một concept âm nhạc hội tụ 5 dòng nhạc Dân gian đương đại, EMD, Pop, Rock và Hip hop, quy tụ nhiều nghệ sĩ tên tuổi, cùng màn pháo hoa ngoạn mục bên Vòng quay Sun Wheel, đại nhạc hội hứa hẹn một đêm bùng nổ, ghi dấu ấn mùa hè 2022 rực rỡ và nhiều cảm xúc tại thành phố sông Hàn. 

Trong tháng 8.2022, Lễ hội âm nhạc điện tử EDM quốc tế trong khuôn khổ chuỗi hoạt động “Take me to the Sun” dự kiến sẽ được tổ chức tại Công viên châu Á- Asia Park, mang tới du khách một không gian âm nhạc sống động, cuồng nhiệt, với sự tham gia của những DJ tên tuổi trong nước và quốc tế.

Đà Nẵng hứa hẹn mùa hè bùng nổ với chuỗi hoạt động Take me to the Sun của Sun Group - 7

Cũng nằm trong chuỗi chương trình và đã được khởi động sớm từ dịp 30.4 tại Bà Nà Hills, show diễn Trận chiến ở Vương quốc Mặt trăng và Lễ hội B’estival Ẩm thực và Bia 2022 vẫn đang tiếp tục tạo nên sức hút độc đáo cho “Công viên chủ đề hàng đầu thế giới” tại Đà Nẵng. 

Trong đó, show Trận chiến ở Vương quốc Mặt trăng đang được khán giả tới Bà Nà ví von như một “đại tiệc nghệ thuật 5 sao”, với sự góp mặt của 160 nghệ sĩ, trong đó có 90 nghệ sĩ quốc tế đến từ nhiều quốc gia như Argentina, Cuba, Brazil, Ukraine, Columbia, Uzbekistan… cùng 70 nghệ sĩ Việt Nam là võ công chuyên nghiệp và sinh viên thể thao. Ngôn ngữ biểu diễn của show cũng là sự kết hợp hết sức độc đáo giữa võ thuật, vũ đạo và công nghệ sân khấu…

Ngoài chuỗi hoạt động nghệ thuật Take me to the Sun, Tập đoàn Sun Group cũng cho biết thêm, trong mùa hè 2022 và đến cuối năm 2023, rất nhiều công trình, sản phẩm mới ấn tượng sẽ được ra mắt tại Sun World Ba Na Hills, không ngừng góp thêm sức hấp dẫn cho “thành phố đáng sống”. Ngay trong mùa hè này, Bà Nà Hills đã ra mắt Cổng thời gian, Thác thần Mặt trời, Lâu đài Mặt trăng... Dự kiến, từ nay đến hết năm 2022, tại Bà Nà, du khách sẽ được thưởng thức Show trình diễn Núi lửa, show diễn Bông Hồng Vàng và show nghệ thuật Piano bay. Và khoảng cuối năm 2023, công trình Hầm rượu Bà Nà sẽ được hoàn thành, đem đến cho du khách hành trình tham quan vườn nho bên chân núi, trải nghiệm trọn vẹn quy trình sản xuất rượu vang “made in Ba Na” và thưởng thức những loại rượu trứ danh trên thế giới được sản xuất tại đây.  

Với Lễ hội Enjoy Danang Summer Festival 2022, mà điểm nhấn là chuỗi hoạt động nghệ thuật Take me to the Sun, cùng nhiều sản phẩm du lịch mới độc đáo, Đà Nẵng mùa hè 2022 sẽ là một bản hoà âm của sắc màu rực rỡ, vũ điệu sôi động và lễ hội tưng bừng. Đây được xem là một dấu mốc “tái sinh” ngành du lịch Đà Nẵng, sau hơn hai năm trầm lắng vì đại dịch Covid-19, đồng thời khẳng định sức hút trở lại và sự bứt phá mạnh mẽ của thành phố sông Hàn.

H.G

                                    


 

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top