Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Heritage Bình Chuẩn được nhận giải thưởng TripAdvisor 2022 Travellers’ Choice năm 2022

Thứ Tư 15/06/2022 | 16:31 GMT+7

VHO- Trang du lịch Trip Advisor lớn nhất toàn cầu vừa thông báo du thuyền Heritage Bình Chuẩn (www.heritagecruises.com) được nhận được giải thưởng danh giá TripAdvisor 2022 Travellers’ Choice, dựa trên hàng ngàn bình luận và ý kiến đánh giá của du khách từ khắp nơi trên thế giới. Heritage Cruises là một trong top 10 du thuyền tốt nhất tại Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này.

Travelers’ Choice Awards là giải thưởng cao quý nhất của TripAdvisor. Dựa trên hàng triệu bình luận và ý kiến của lữ khách toàn thế giới về khách sạn, điểm đến, danh thắng và cả các thương hiệu và sản phẩm. Giải thưởng thường niên này vinh danh những cái “tốt nhất của tốt nhất” (“the best of the best”) trên các tiêu chí dịch vụ, chất lượng và sự hài lòng của du khách.

Theo thông báo của trang mạng nổi tiếng này, mỗi năm sẽ tổng hợp tất cả đánh giá, xếp hạng và nội dung lưu trữ mà khách du lịch trên toàn cầu chia sẻ rồi sử dụng thông tin đó để tìm ra những địa điểm tốt nhất. Tất cả sẽ được giải thưởng Best of the Best của Travellers’ Choice tôn vinh. Tripadvisor trao giải thưởng Travellers’ Choice cho các nhà nghỉ, điểm du lịch và nhà hàng liên tục nhận được đánh giá tuyệt vời từ khách du lịch và được xếp hạng trong top 10% cơ sở kinh doanh trên Tripadvisor.

Du thuyền sang trọng nhất Việt Nam Heritage Bình Chuẩn mang nhiều nét văn hóa, mang trong mình những câu chuyện di sản văn hóa lịch sử, mỹ thuật, kiến trúc, thời trang và tinh hoa ẩm thực Việt Nam. Du thuyền được đóng mới dựa trên con tàu Bình Chuẩn do ông vua tàu thủy Bạch Thái Bưởi, người Việt Nam đầu tiên hạ thủy con tàu chạy từ Hải Phòng vào Sài Gòn. Từ điểm khởi hành của 100 năm trước, du thuyền Heritage Bình Chuẩn ngày nay đưa du khách lên hành trình khám phá Vịnh Lan Hạ, một khu vực biển mênh mông rộng lớn với hàng trăm đảo và bãi biển lớn nhỏ, một trải nghiệm được  Leonardo DiCaprio ca ngợi vẻ đẹp tựa “thiên đường” của vịnh Lan Hạ.

Trang TripAdvisor thông tin, giải thưởng đã tận dụng tối đa mọi chuyến đi dù lớn hay nhỏ. “Chúng ta đã trở thành chuyên gia khám phá khu vực lân cận, bậc thầy về hoạt động ngoài trời và nhà thám hiểm đặt chân đến nơi chưa ai từng đến và thực hiện những việc chưa ai từng làm. Thông qua tất cả các đánh giá, đề xuất và câu chuyện, chúng ta đã trợ giúp lẫn nhau trên khắp thế giới. Chính bạn là người quyết định địa điểm đạt Giải thưởng Best of the Best của Traveller’s Choice: các khách du lịch bằng xương bằng thịt đã đến, thử và chia sẻ trải nghiệm của bạn. Đây chính là những địa điểm tuyệt nhất trên thế giới theo cộng đồng khách du lịch tuyệt vời ở khắp mọi nơi”, TripAdvisor viết.

Ông Phạm Hà, Chủ tịch Lux Group, đơn vị sở hữu du thuyền Heritage Bình Chuẩn cho biết: “Trên hành trình lênh đênh ngắm nhìn Vịnh Lan Hạ, du thuyền Heritage Bình Chuẩn sẽ đưa du khách vào một không gian văn hóa truyền thống, huyền thoại vẻ vang của di sản phi vật thể, tận hưởng vẻ đẹp di sản thiên nhiên của non nước Việt Nam. Du thuyền Heritage Bình Chuẩn sẽ mang tới những trải nghiệm chân thực nhất tối thiểu 40 khách, tối đa 60 hành khách trên du thuyền tráng lệ và tinh tế hoạt động trên vịnh Bắc Bộ”.

Cũng ở du thuyền Heritage Bình Chuẩn, du khách sẽ cảm được văn hóa, lịch sử, mỹ thuật và con người Việt Nam khi du ngoạn trên du thuyền độc bản giữa kỳ quan thiên nhiên. Trên con du thuyền di sản này, lữ khách sành du lịch có thể ngược dòng lịch sử- văn hóa để tìm hiểu câu chuyện kinh doanh của “ông vua tàu thủy Việt Nam” Bạch Thái Bưởi và cuộc đời người được mệnh “Picasso Việt Nam” Phạm Lực qua bộ sưu tập 100 tác phẩm của ông được chủ nhân sưu tầm và giới thiệu trên không gian du thuyền.

“Chúng tôi hoạt động liên tục suốt 2 năm Covid, một trong những du thuyền được yêu thích nhất vịnh Bắc Bộ và thành trào lưu “người Việt đi du thuyền”. Toàn thể đội ngũ và cá nhân tôi rất tự hào về thương hiệu di sản 100 năm Heritage Bình Chuẩn, chúng tôi rất vinh hạnh được nhận được giải thưởng TripAdvisor 2022 Travellers’ Choice sau 3 năm hoạt động trên vịnh Lan Hạ, thành phố cảng Hải Phòng. Chính những du khách đã du ngoạn nghệ thuật cùng chúng tôi và góp phần vào lựa chọn của lữ khách về du thuyền tốt nhất 2022”.

Theo ông Phạm Hà, Heritage Bình Chuẩn tiên phong về trải nghiệm du lịch và du lịch di sản, kinh doanh du lịch du thuyền sang trọng, kết hợp mạo hiểm tại những vịnh đẹp nhất Việt Nam như vịnh Hạ Long và Quần Đảo Cát Bà. Trên một hải trình viễn thám 4 ngày và 3 đêm, du khách mặc sức tìm tòi, mộng mơ, khám phá, thư giãn, trải nghiệm và hòa mình vào di sản thiên nhiên trên vùng vịnh này.

“Chúng tôi tự hào về đội ngũ đầy đam mê, nhiệt huyết luôn lấy sự thỏa mãn khách hàng làm trung tâm và tuyên bố quyền khách hàng 100% hài lòng. Thật tuyệt với lần đầu tiên chúng tôi nhận giải thưởng danh giá này do chính khách hàng của chúng tôi bầu chọn trên mạng xã hội lớn nhất toàn cầu TripAdvisor. Chúng tôi thêm tự tin mở rộng thương hiệu ra Quy Nhơn, Nha Trang, Phú Quốc tỉnh Kiên Giang và quần đảo Cát Bà thành phố Hải Phòng những trải nghiệm du thuyền độc đáo trong năm tới”, ông Phạm Hà cho biết.

Sau 3 năm hoạt động, Heritage Cruises (www.heritagecruises.com) liên tục nhận được nhiều giải thưởng danh giá của Việt Nam và thế giới như: The Guide Awards, Booking.com, du thuyền tốt nhất Việt Nam của Tổng cục Du lịch Việt Nam, TripAdvisor’s Certificate Excellence 2020 và gần đây nhất là giải thưởng du thuyền nhỏ thuê riêng tốt nhất Việt Nam do Luxury Lifestyle Awards 2021 của Mỹ trao tặng và Travel and Leisure giới thiệu du thuyền boutique này như một tuyệt tác giữa kỳ quan, cho các gia đình tới thăm quan và trải nghiệm khám phá vùng biển đẹp nhất thế giới châu Á.

BẢO NGỌC

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top