HLV Mai Đức Chung: Sự mất tập trung khiến đội thua trận

VHO- Tại trận tranh hạng Ba Giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á (AFF Cup) 2022 diễn ra chiều nay, đội tuyển nữ Việt Nam đã thất bại 3-4 trước đội tuyển nữ Myanmar. HLV Mai Đức Chung cho rằng sự mất tập trung ở những thời điểm cuối trận là nguyên nhân khiến đội nhà thua trận.

Đội tuyển nữ Việt Nam dù 2 lần vượt lên dẫn trước 2-1 rùi 3-2 nhưng sự mất tập trung của hàng thủ ở khoảng thời gian cuối trận đã khiến “Những cô gái kim cương” tụt mất tấm HCĐ.

HLV Mai Đức Chung: Sự mất tập trung khiến đội thua trận - Anh 1

Hàng thủ tuyển nữ Việt Nam chơi mất tập trung và để thủng lưới 2 bàn liên tiếp cuối trận. Ảnh: VFF

HLV Mai Đức Chung chia sẻ sau trận: “Đầu tiên tôi xin chúc mừng tuyển nữ Myanmar đã đoạt Huy chương Đồng. Trận đấu này chứng kiến thể lực đi xuống thấy rõ của cả đôi bên. Tuyển nữ Myanmar cũng đã gặp trường hợp chuột rút khá nhiều. Chúng tôi cũng đã tận dụng các cơ hội để dẫn bàn. Đáng tiếc, đội đã không giữ được tỷ số chung cuộc 3-2. Hàng hậu vệ lẫn thủ môn đều lỏng, mất tập trung. Đội bạn thì duy trì được tinh thần cao nên đã gỡ hoà và lật ngược thế cờ. Tôi xin chịu trách nhiệm về kết quả này”.

Sau thất bại ở AFF Cup 2022, HLV Mai Đức Chung chia sẻ về kế hoạch của tuyển nữ Việt Nam trong thời gian tới: “Tôi muốn thay đổi lại con người. Tôi muốn tăng cường thêm lực lượng. Hiện tại, đội hình Việt Nam đang rơi vào tình thế rằng các cầu thủ trẻ còn non kinh nghiệm, chưa đáp ứng được ngay. Trong khi những trụ cột thì lại gặp vấn đề về thể lực”.

Tuyển nữ Việt Nam sẽ đáp chuyến bay về Việt Nam vào lúc 6h40 sáng ngày 18.7 (theo giờ Philippines). Các cầu thủ sẽ trở về CLB để chuẩn bị cho các giải đấu quốc nội sắp tới.

V.HY

Ý kiến bạn đọc